【 ta muốn ăn trà chan canh 】
Hồ nháo một phen sau, ba cái tổ chức không khí rõ ràng hảo rất nhiều, không có giống lúc trước như vậy căng chặt, lúc này nghe được tân trích lời, đều tới hứng thú, không cực hạn với chính mình tổ chức, túm người khác cùng nhau thảo luận, liền Port Mafia người đều bị kéo qua đi mấy cái, trong lúc nhất thời toàn bộ không gian chỗ ngồi cũng không giống ban đầu như vậy ranh giới rõ ràng.
"Ta thích ăn cay cà ri"
"Không có người hỏi ngươi thích ăn cái gì, Oda"
Kunikida phiên phiên tay trướng, khẳng định nói: "Chúng ta trong xã không có thích dùng trà chan canh người"
"Các ngươi đâu?" Hắn tự nhiên hướng Ango dò hỏi, đối cái này cùng hắn giống nhau yêu thích công tác người rất có hảo cảm, tuy rằng Ango mép tóc làm hắn có điểm lo lắng chính mình, bất quá công tác nhất định là muốn nghiêm túc hoàn thành.
Ango lắc lắc đầu, "Đặc vụ khoa cũng không có"
"Kia...... Cái kia, ta cảm thấy...... Ách, những lời này hẳn là bên kia ta nói......" Một cái nhược nhược thanh âm vang lên, mọi người xem qua đi, thế nhưng là Port Mafia màu trắng Tử Thần!
Cảm nhận được bọn họ ánh mắt, Nakajima Atsushi có điểm thẹn thùng cười một cái, "Trước kia ở cô nhi viện thời điểm, ta liền rất thích dùng trà chan canh, cho nên ta tưởng, hẳn là chính là ta"
【 từ ngữ mấu chốt không đủ 】
"Ai?"
"Vô dụng người hổ." Akutagawa lãnh trào một câu, xem hắn phi thường khó chịu.
Nakajima Atsushi không để ý đến Akutagawa châm chọc, chỉ là suy nghĩ, là hắn nói, ở tình huống như thế nào hạ sẽ đối ai nói muốn ăn trà chan canh, có chút do dự ánh mắt ở chạm đến phía trước bóng dáng khi dừng lại, buột miệng thốt ra, "Dazai tiên sinh! Là ta đối Dazai tiên sinh nói!"
【 trả lời chính xác, bắt đầu xem ảnh 】
【 ở một cái sóng nước lóng lánh bờ sông, đứng một cái quần áo tả tơi thiếu niên, rõ ràng là tiếng lòng thanh âm vang lên
"Mai làm thượng rải chút rong biển, hơn nữa cơm chiều dư lại thịt gà này đó phiêu ở nước ấm phía trên, liền hàm rong biển cùng nhau nuốt xuống."
"Ăn ngon thật a"
"Ở cô nhi viện trong phòng bếp, không bị người phát hiện, ăn vụng trà chan canh"
Nakajima Atsushi đói ghé vào trên mặt đất
"Cút đi, thùng cơm, này sở cô nhi viện đã dung không dưới ngươi, tùy tiện tìm một chỗ phơi thây đầu đường mới là tạo phúc xã hội"
Ác độc lời nói từ trong trí nhớ toát ra cái đầu, làm thiếu niên siết chặt nắm tay
"Thế nhưng kêu ta đi tìm chết ở ven đường, ta mới sẽ không chết, tuyệt đối sẽ không...... Vô luận như thế nào ta đều phải sống sót"
Tỉnh lại lên Nakajima Atsushi làm hạ cướp bóc người qua đường quyết định, ở trải qua bay vọt qua đi máy xe cùng đang ở huấn luyện quân cảnh, bất đắc dĩ lựa chọn từ bỏ sau, không ôm hy vọng xoay người, sau đó thấy được một đôi phiêu trên mặt sông chân......】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh Thể
DiversosTác giả : Chức Thái Đao Thả Điềm. Lập ý : Thích Quá Tể, Dệt Quá bếp, liền muốn nhìn Quá Tể cùng Dệt Điền làm nói ngọt ngào luyến ái.