【 ánh mặt trời chiếu hạ đảo phía nam.
Thoải mái gió biển thổi quá, ở hải điểu sinh động dưới bầu trời, là có màu trắng tường vây tu đạo viện.
Đá hoa cương chồng chất lên mặt tường phản xạ nhu hòa ánh mặt trời phát ra màu trắng quang mang, củng trạng cây cột thượng điêu khắc tinh xảo hoa văn, sàn nhà là rất có niên đại cảm bông tuyết thạch cao.
Ở kia giữa, bốn cái viên chức ở đi tới.
"Vừa rồi phó vào bàn liêu, trước còn trở về đi, còn phải về lữ quán."
Bốn cái viên chức đều ăn mặc xuyên cũ bạch lĩnh áo sơ mi cùng giày da, mang theo có điểm tự sa ngã thái độ ở tu đạo viện song song đi tới.
"Hảo a, không sao cả. Là 24 đôla?"
"Vui đùa cái gì vậy a ngươi, 25 đôla 38 mỹ phân a, ngươi lỗ tai mang theo sao, mau còn."
"Ta đã biết...... Thật là, nơi này cái gì đều quý muốn mệnh. Tiến loại này rách nát phế tích cũng muốn hoa 24 đôla."
"Là 25 đôla 38 mỹ phân a hỗn đản gia hỏa. Đáng giận, kẻ có tiền thật tốt."
"Chúng ta vốn dĩ cũng nên có thể biến thành kẻ có tiền......"
Bốn người một bên lẫn nhau càu nhàu vừa đi, rũ bả vai, ánh mắt dừng ở dưới chân. Ở chế tạo ra hàng cột quang cùng ảnh đồ án trung, bọn họ nghèo túng lại chán nản đi tới.
Trong đó một người đột nhiên đem ánh mắt dừng ở chính mình mũi chân.
"......? Cái gì a, này miếng vải."
Hắn dẫm một khối miếng vải đen. Từ vẻ ngoài thượng xem, là tùy ý có thể thấy được màu đen giẻ lau. Nhưng hắn đối lập ôm có không khoẻ cảm lý do có hai điểm. Một chút là, này miếng vải kỳ diệu mà trường, một chỗ khác vẫn luôn kéo dài đến kiến trúc ngược sáng chỗ. Có khác một chút là, nơi này là sẽ tiến hành dọn dẹp ngắm cảnh phương tiện, rơi xuống lớn như vậy khối rác rưởi rõ ràng là không tương sấn. 】
"Ai...... Bốn cái tân nhân vật"
Tanizaki ngẩng đầu, ánh mắt ở bọn họ trên người xoay vài vòng, nghi hoặc nói "Sẽ lên sân khấu hẳn là đều cùng chúng ta có quan hệ, chính là bọn họ chính là người thường a, bị cuốn tiến vào sẽ rất nguy hiểm đi"
Nakajima Atsushi thâm chấp nhận: "Ở có dị năng giả tham dự trong chiến đấu, người thường là chết nhanh nhất."
"Cái kia miếng vải đen......" Nakajima Atsushi ngữ khí có chút không xác định, thân thể ẩn ẩn làm đau, loại cảm giác này làm hắn nhìn về phía Akutagawa "Có phải hay không ngươi Rashomon?"
Akutagawa cũng từ trên màn hình thu hồi tầm mắt, đối tự thân dị năng quen thuộc làm hắn ở nhìn đến ánh mắt đầu tiên liền nhận ra tới, bất quá này liền không cần thiết đối người hổ nói. Khiêu khích giơ lên góc áo "Là lại như thế nào"
Nakajima Atsushi răng đau tê hạ, bọn họ khả năng chính là trong xương cốt phạm hướng. Hắn cũng là, làm gì muốn hỏi hắn
【 "Uy, các ngươi mấy cái chờ......"
Hắn không có thể đem nói cho hết lời.
Nam nhân thân thể ở trong nháy mắt bị kéo vào vật kiến trúc chỗ tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh Thể
Ngẫu nhiênTác giả : Chức Thái Đao Thả Điềm. Lập ý : Thích Quá Tể, Dệt Quá bếp, liền muốn nhìn Quá Tể cùng Dệt Điền làm nói ngọt ngào luyến ái.