【 ai biết được...... Là thiên sứ đâu? Vẫn là ác ma đâu? 】
"Oa, thiên sứ cùng ác ma nghe tới giống như có điểm lãng mạn đâu, ngươi nói có phải hay không a ca ca đại nhân ~ ca ca đại nhân muốn cái nào? Naomi đều có thể nga ~"
"Từ từ...... Naomi, đừng đụng nơi đó!"
Kunikida độc bộ như đứng đống lửa, như ngồi đống than, làm bộ không có chú ý tới những cái đó nhìn về phía bọn họ võ trinh vi diệu ánh mắt, đem tay trướng nặn ra nếp uốn.
"Oda, ngươi có nghe qua những lời này sao? Hoặc là ngươi cảm thấy ai có khả năng sẽ nói ra nói như vậy?" Kunikida độc bộ làm bộ trấn định hỏi hắn chỉ cần không đụng tới lão nhân cùng tiểu hài tử liền còn có thể xưng là đáng tin cậy cộng sự.
Chỉ cần chúng ta không xấu hổ, xấu hổ chính là người khác!
Oda Sakunosuke lắc lắc đầu, "Chưa bao giờ nghe qua."
Sakaguchi Ango cũng ở cùng hắn cấp trên thảo luận, đồng dạng không thu hoạch được gì. Võ trinh bên kia đã bắt đầu hướng Ranpo dò hỏi, cái kia danh trinh thám bất mãn dẩu miệng, "Cái gì manh mối đều không có, liền một câu, thế giới này lại không phát sinh quá, các ngươi đương Ranpo đại nhân là không gì không biết thần sao?"
Hảo, liền Edogawa Ranpo cũng không biết, kia đại khái suất bọn họ cũng là sẽ không biết, chính là cái này không gian sẽ không làm cho bọn họ đáp không được, như vậy biết đến người kia liền có thể nghĩ là ai.
Sakaguchi Ango cùng mặt khác phản ứng lại đây người nhìn về phía an tĩnh Port Mafia.
Port Mafia là một cái lấy thủ lĩnh vì não tổ chức, tuy rằng người nhiều nhất, nhưng cũng là nhất an tĩnh, liền tính là thảo luận cũng là đang âm thầm tiến hành, cái này ánh mắt mọi người đầu qua đi, kia một chút nhỏ bé thanh âm cũng đã biến mất. Theo bọn họ cùng nhìn về phía bọn họ thủ lĩnh.
Dazai buông xuống mặt mày, lộ ra mắt phải tĩnh mịch mà hờ hững, coi người khác tầm mắt vì không có gì.
Tuy rằng biết sẽ có giờ khắc này, nhưng không nghĩ tới sẽ đến nhanh như vậy, hắn hiện tại không thể cũng không có tâm lực đi ngăn cản, lại cũng không nghĩ làm chính mình cũng tham dự đi vào.
"A nha, Dazai-kun chẳng lẽ là ở sợ hãi sao? Này nhưng không giống ngươi a. Vẫn là nói, những lời này chẳng lẽ chính là Dazai-kun nói?" Mori Ougai nheo lại đôi mắt, như suy tư gì nói.
Dazai Osamu phiết hắn liếc mắt một cái, biết chính mình tránh không khỏi đi, nhàn nhạt mở miệng "Là ta nói"
【 từ ngữ mấu chốt không đủ 】
"Shibusawa Tatsuhiko"
Không đợi người đối cái tên kia sinh ra cảnh giác chi ý, không gian tựa như gấp không chờ nổi dường như, Dazai vừa dứt lời hạ, màn hình liền xuất hiện hình ảnh
【 trả lời chính xác, bắt đầu xem ảnh 】
【 tái nhợt sương mù trung, một tòa lâu đài cổ như ẩn như hiện.
Bén nhọn chót vót tháp tiêm, đen nhánh bóng ma mấp máy, hấp thu sở hữu ánh sáng, cắn nuốt hết thảy tùy tiện quá giới vật còn sống, phảng phất sừng sững ở hiện thế ở ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh Thể
RandomTác giả : Chức Thái Đao Thả Điềm. Lập ý : Thích Quá Tể, Dệt Quá bếp, liền muốn nhìn Quá Tể cùng Dệt Điền làm nói ngọt ngào luyến ái.