34

31 7 0
                                    

【 vô luận là như thế nào vương, cũng vô pháp vĩnh viễn liên tục quân lâm này thế đỉnh điểm.

Chúng ta ra tới thời điểm, là làm này thế đỉnh điểm thái dương tây trầm, dần dần mất đi quang huy đang lúc hoàng hôn.

Chúng ta đi ở trên đường phố. Đại lâu khe hở gian lưu động hơi ôn, kinh nghiệm sử dụng không khí. Văn nhã qua đường mọi người ở cùng chúng ta gặp thoáng qua khi, đều nơm nớp lo sợ mà quay đầu lại xác nhận chúng ta dáng người. Rốt cuộc chúng ta mình đầy thương tích, dính đầy tầng hầm ngầm nước bùn, hơn nữa toàn thân giống rơm rạ dường như tinh bì lực tẫn.

Vượt qua dài lâu một ngày chúng ta, không dư lại cái gì để ý người qua đường tầm mắt dư dật.

"Mệt mỏi a." Ta nói.

"Mệt mỏi đâu. Dazai nói. "Kế tiếp là muốn đi đâu?"

Ta không có trả lời, từ trong lòng ngực lấy ra hộp thuốc. Tuy rằng có đoạn thời gian không hút thuốc, nhưng hôm nay thật sự đã xảy ra quá nhiều chuyện.

Tưởng đốt lửa thời điểm, đột nhiên nhớ tới bên cạnh Dazai còn ở.

Dazai là vị thành niên.

Ta sửa chủ ý đem que diêm thả trở về.

"Không cần để ý, trừu thì tốt rồi. "Dazai nói.

Ta giữa môi ngậm thuốc lá, suy xét vài giây. Tựa như cây thuốc lá lay động giống nhau, tự hỏi lay động. Nhưng cuối cùng, vẫn là chiếu Dazai nói làm.

Điểm nổi lửa hít sâu nhập sương khói, lại từ từ phun ra. Từ thuốc lá đằng trước phiêu khởi sương khói, ở chiều hôm không trung kéo dài quá lay động.

Ta quải quá đường cái, bước vào hẹp hòi ngõ nhỏ. Dazai đi theo.

Nơi đó liền hoàng hôn cũng đến không được, đêm hơi thở đi trước một bước chiếm cứ tại đây. Ngõ nhỏ bị bạch quang một cắt làm hai. Đó là chủ quán chiêu bài. Ta ở nơi đó dừng lại bước chân, mở ra trước mắt môn. 】

"Thật là nơi này?!" Ban đầu nói có chút suy đoán người ngược lại khó có thể tin

"Lúc trước phóng những cái đó hình ảnh ta còn tưởng rằng cái này quán bar là Dazai tiên sinh dẫn bọn hắn đi!"

"Nói Dazai tiên sinh cùng Oda tiên sinh cáo biệt nơi đó, có phải hay không hoàn toàn không thấy ra tới Oda tiên sinh kỳ thật là rất quen thuộc cái này quán bar?"

"Kia vẫn là Oda tiên sinh thị giác đi!"

"Thiên! Người nam nhân này đáng sợ như vậy. Người bình thường nhìn đến quen thuộc địa phương liền tính không biểu hiện ra ngoài cũng sẽ ở trong lòng nhắc tới một hai câu đi...... Chính là hắn hiển lộ ra tới tiếng lòng hoàn toàn nhìn không ra hắn đã tới nơi này"

"Chẳng lẽ hắn vẫn luôn đều có ở khống chế ý nghĩ của chính mình? Sao có thể làm đến!"

Bị khiếp sợ đến mọi người nói năng lộn xộn nói, âm lượng đều khống chế không được

Mà nhìn đến cái kia mặt vô biểu tình tóc đỏ nam nhân cùng hắn quanh thân bình tĩnh võ trinh chúng lại hoài nghi có phải hay không chính mình quá đại kinh tiểu quái, hoàn toàn không chú ý tới võ trinh chúng kỳ thật là bị kinh đến sắc mặt chỗ trống

[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh ThểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ