43

31 6 0
                                    

【 đúng lúc này.

Một chiếc mang bồng xe ngựa mang theo lộc cộc thanh âm đi vào đôn bọn họ trước mặt.

"Ai...... Xin hỏi, vài vị là Cơ quan Thám tử Vũ trang một hàng sao?"

Nghe được theo một tiếng thật mạnh thở dài mà đến thanh âm, lệnh đôn bọn họ quay lại đầu.

Từ trên xe ngựa xuống dưới, là một người ăn mặc màu lam quần áo lao động thanh niên. Tuổi ở 30 tuổi trên dưới, chỉ là, cho người ta một loại so với kia cái tuổi muốn lão nhiều ấn tượng. Tổng cảm thấy, người này biểu tình. Thật là mỏi mệt a, đôn như vậy tưởng.

"Ta là này tòa tiêu chuẩn đảo thuyền trưởng...... Ai, ta kêu Wall tư đốn. Là thỉnh các vị tới đây...... Ai...... Ủy thác người. Thỉnh chiếu cố nhiều hơn."

"Ngài chính là thuyền trưởng sao?" Kunikida về phía trước bán ra một bước, "Cảm ơn ngài tới đón chúng ta. Nói trở về...... Xem ngài một bộ thực mỏi mệt bộ dáng, không có việc gì đi?"

"Ai...... Làm ngài lo lắng. Bất quá, đây là...... Ai, ta bình thường công tác trạng thái...... Ai, thỉnh không cần để ý." 】

"Không biết vì cái gì" đặc vụ khoa 1 hào sắc mặt rối rắm "Xem hắn như vậy ta cũng cảm giác nội tâm hảo mỏi mệt"

"...... Tưởng thở dài"

"Này thuyền trưởng thoạt nhìn cũng quá bình thường, một chút đều không giống như là có thể quản lý một cái đảo nhỏ người"

"Giả đi, nơi này thuyền trưởng tình cảnh hẳn là rất nguy hiểm"

【 "Như vậy, Wall tư đốn thuyền trưởng, ta tưởng nhanh lên nghe một chút ủy thác kỹ càng tỉ mỉ tình huống."

Đột nhiên, một đạo không nhiệt tình điện tử tiếng vang lên. Là thường xuyên ở mì sợi sạp thượng vang lên cái loại này mời chào khách nhân cái còi thanh.

"Ai, xin lỗi, ta có điện thoại tiến vào." Thuyền trưởng từ trong lòng ngực lấy điện thoại di động ra, "Uy?"

Đôn nhìn biểu tình mỏi mệt thuyền trưởng. Hắn dùng tiếng chuông thật đúng là cổ quái, là thích mì sợi sao?

"Là, đúng vậy! Phi thường xin lỗi! Nhất định sẽ tìm được...... Sẽ không cấp các vị thêm phiền toái, là, nhất định!"

Hướng về cái gì nói một hồi khiểm lúc sau, thuyền trưởng cắt đứt điện thoại.

"Xem ra, chúng ta tựa hồ đều ở vào nếu không đình nhọc lòng lập trường a." Kunikida dùng vi diệu đồng tình ngữ khí nói.

"Hiện tại...... Ta có loại chính mình dạ dày tới cái đại động xúc cảm." Thuyền trưởng cũng lấy không ngừng thở dài bộ dáng nói thầm. 】

"Chính là cái bị người tùy ý sai sử tầng dưới chót a...... Địa vị như vậy thấp sao"

Ango lắc lắc đầu "Tam quốc cộng đồng lãnh thổ quản lý giả nào có như vậy dễ làm. Trừ phi hắn thật sự năng lực xuất sắc, bằng không cũng chỉ có thể trở thành tam quốc đánh cờ quân cờ" tưởng ở chỗ này đứng lên tới khó khăn có thể so với trở thành tam trọng gián điệp

[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh ThểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ