2

160 17 0
                                    

Mọi người bị này liên tiếp tin tức đánh sâu vào trước mắt say xe, suýt nữa không biết thân ở nơi nào, nghe đến đó bọn họ cũng không ở rối rắm thế giới có phải hay không giả, mấu chốt là rối rắm cũng vô dụng, theo bản năng ngẩng đầu nhìn về phía Dazai Osamu, Port Mafia thủ lĩnh thế nhưng vẫn luôn đang âm thầm nỗ lực bảo hộ thế giới, này cũng quá khó có thể tin đi, hoàn toàn nhìn không ra tới a.

Kunikida đẩy đẩy mắt kính, nghi hoặc nói: "Nếu chúng ta cũng không biết thế giới kia phát sinh sự, vì cái gì Port Mafia thủ lĩnh có thể hỗ trợ?"

"Câm miệng!" Dazai vội vàng ngăn cản, cũng đã chậm

"Bởi vì Dazai tiên sinh có được chủ thế giới sở hữu ký ức a. Dazai tiên sinh, bọn họ tổng hội biết đến."

Mọi người đều bị Dazai lạnh băng ngữ khí hoảng sợ, lại bởi vì những lời này động tác nhất trí nhìn về phía hắn, lại chỉ nhìn đến hắn âm trầm sắc mặt cùng lạnh nhạt ánh mắt, lấy trầm mặc tư thái cự tuyệt bất luận kẻ nào dò hỏi.

"Đáng chết, hỗn đản Dazai, rốt cuộc sao lại thế này? Hắn nói chủ thế giới ký ức lại là cái gì?" Port Mafia tối cao cán bộ táo bạo siết chặt nắm tay, tưởng cấp cái này cái gì cũng không nói, một chút không khí sôi động đều nhìn không ra tới gia hỏa hung hăng tấu thượng một quyền, lại ngại với Dazai thủ lĩnh thân phận cương ở tại chỗ, sắc mặt âm tình bất định.

"Này cùng Chuuya không có quan hệ nga, não dung lượng chỉ có một đinh điểm con sên liền không cần tưởng như vậy nhiều, xem đi xuống thì tốt rồi ~" Dazai sắc mặt khó coi có lệ qua đi. Cực nhanh nhìn thoáng qua Oda Sakunosuke phương hướng, lại đối thượng một đôi màu lam đôi mắt, hắn hoang mang rối loạn vặn trở về, không làm bất luận kẻ nào phát hiện, trong lòng ngăn không được hốt hoảng.

Mà ở một bên đôn cùng Akutagawa nghĩ tới Dazai Osamu ở trên sân thượng lời nói

' xem ra đó chính là Dazai tiên sinh nói nguyên bản thế giới, kia nói như vậy Dazai tiên sinh có phải hay không liền sẽ không tự sát? '

Trung thành và tận tâm tiểu lão hổ không quan tâm thế giới chân tướng, hắn chỉ nghĩ hắn lão sư, hắn dẫn đường người -- Dazai tiên sinh có thể hảo hảo sống sót, hắn đã không chịu nổi lại một lần mất đi quan trọng người thống khổ.

Bên cạnh Kyoka-chan tựa hồ cảm nhận được đôn bi thương, nhẹ nhàng cầm hắn tay

Đôn trấn an cười cười: "Ta không có việc gì nga Kyoka-chan."

"Ta sẽ vẫn luôn bồi ở đôn bên người." Mười bốn tuổi thiếu nữ ánh mắt kiên định.

' Dazai tiên sinh cùng Kyoka-chan đều là phi thường quan trọng người, tuyệt đối, tuyệt đối sẽ không làm bất luận kẻ nào thương tổn bọn họ. '

Akutagawa nhìn dong dong dài dài đôn, trong lòng khinh thường hừ một tiếng, người hổ chính là người hổ, một chút dùng đều không có. Ánh mắt chuyển qua Dazai trên người, cái này hắc y nhân...... Hắn nói người kia là ai? Sẽ là Oda tiền bối sao? Đem tiểu dây bạc đi cũng là vì kế hoạch của hắn sao? Tiểu bạc...... Chuyển hướng Dazai Osamu bên người phảng phất muốn dung với hắc ám thiếu nữ, Akutagawa lâm vào trầm mặc

Thì ra là thế. Ranpo mở to mắt

' cư nhiên đều bị ngươi đã lừa gạt a Dazai, thật là quá đáng giận, liền tính cho ta mua mười cái dâu tây đại phúc ta cũng sẽ không nguôi giận! ' Ranpo khó được tâm tình trầm thấp cúi thấp đầu xuống.

"Làm sao vậy?" Fukuzawa Yukichi lấy ánh mắt dò hỏi, từ Mori Ougai còn sống cùng thế giới chân tướng trung phục hồi tinh thần lại.

"Có cái đại ngu ngốc chọc Ranpo đại nhân sinh khí, muốn xã trưởng an ủi mới có thể hảo." Ranpo miêu miêu thở phì phì lại ủy khuất ba ba cầu an ủi, này ai có thể đỉnh được a, ít nhất thân là miêu khống Fukuzawa Yukichi không được, tuy rằng không rõ Ranpo nói ngu ngốc là ai, nhưng là cái này phản ứng thuyết minh vấn đề còn ở giải quyết trong phạm vi, liền thuận theo tâm ý sờ sờ miêu miêu đầu cho an ủi.

Không có chờ ở tràng người có nhiều hơn tự hỏi thời gian, bách liền tuyên bố nói: "Hẳn là không có vấn đề đi, như vậy bắt đầu truyền phát tin trích lời nga, đúng rồi, nghĩ muốn cái gì đồ vật trực tiếp tưởng là được, nơi này rốt cuộc không phải hiện thực nơi, cái gì ảnh hưởng đều sẽ không có."

Như vậy vừa nói, mọi người đều xao động lên, sôi nổi hứa nguyện, đủ loại đồ vật toát ra tới.

Xem nhẹ không gian nơi nào đó truyền đến "Alice tương", "Biến thái", "Ấu nữ khống" linh tinh không hài hòa thanh âm, ở không gian xuất hiện 360 độ vô góc chết, nghe không ra cảm xúc, âm sắc lời nói khi mọi người đều ăn ý an tĩnh lại.

[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh ThểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ