【 giám thị hình ảnh, cameras đánh số 15B.
Nhiếp ảnh khu vực là ngầm lầu hai cơ mật khu vực tây hành lang.
Quay chụp thời gian, giữa trưa 11 giờ 28 phân, từ 15 giây đến 28 giây này giữa 13 giây thời gian.
Giám thị hình ảnh chiếu ra tới, là vô cơ chất màu trắng hành lang. Từ tay phải phía trước hướng bên trái chỗ sâu trong trình thẳng tắp trạng kéo dài.
Đi vào cái này khu vực người rất ít, mặt đất cơ hồ không có vết bẩn. Giống chết giống nhau khiết tịnh.
Từ hình ảnh tay phải trước, xuất hiện một nhân vật bóng dáng.
Ăn mặc màu lam quần áo lao động thanh niên một bên tâm thần không chừng mà cảnh giới bốn phía, một bên bước mỏi mệt bước chân đi tới. Kia đúng là chiêu đãi đôn bọn họ tới trên đảo ủy thác người, Wall tư đốn thuyền trưởng.
Giám thị hình ảnh không có thanh âm. Bất quá, từ rũ bả vai bóng dáng, có thể phán đoán ra thuyền trưởng ở giống bình thường như vậy thở dài.
Thuyền trưởng đi đến màn ảnh trung ương trước một chút vị trí đứng lại, nhìn về phía trước. Ở hắn tầm mắt phía trước, không biết khi nào xuất hiện một cái khác thân ảnh.
Ở thuyền trưởng nói gì đó đồng thời, một người khác ảnh lấy ra □□ chỉ hướng thuyền trưởng.
Thậm chí chưa cho thuyền trưởng giật mình đào tẩu đường sống, người kia ảnh liền nổ súng. Hành lang sáng lên rất nhiều lần loang loáng.
Thuyền trưởng huyết vẩy ra ở trên hành lang, hắn theo đánh sâu vào giống vũ đạo dường như ở không trung di động, sau đó ngã xuống.
Bóng người đến gần thuyền trưởng, nhắm chuẩn kiệt sức ngã trên mặt đất thuyền trưởng, lại lần nữa đánh ra viên đạn. Hai phát, tam phát. 】
Tachihara chớp chớp mắt, huyết tinh cảnh tượng không có làm sắc mặt của hắn có chút biến hóa, thần sắc bình tĩnh suy đoán nói: "Xuống tay như vậy tàn nhẫn, chẳng lẽ là báo thù?"
Hắc thằn lằn a: "Trên cổ treo camera, ăn mặc tây trang, phỏng chừng chính là thủ lĩnh nói người kia"
Hắc thằn lằn b: "Thoạt nhìn vũ lực giá trị chẳng ra gì, kia lợi hại chính là hắn dị năng"
【 rốt cuộc, thuyền trưởng hoàn toàn không hề nhúc nhích, trên thế giới này lại mất đi một cái mạng người.
Khiến cho vách tường cùng mặt đất như là có nước sơn bị đánh ngã giống nhau mà nhiễm màu đỏ người kia đứng ở hành lang, chuyển hướng màn ảnh.
Đó là cái trên cổ treo camera, ăn mặc bình thường tây trang nam nhân. Từ diện mạo thượng xem, là người Anh. Hắn mang theo màu xám nỉ mũ, cho nên vô pháp phán đoán tóc nhan sắc cùng kiểu tóc, nhưng tuổi tác đại khái ở 20 đến 30 tuổi chi gian đi. Rõ ràng vừa mới mới tàn nhẫn mà bắn chết một người, nam nhân kia trong ánh mắt lại không có hiện lên bất luận cái gì cảm tình. Giống như không có một tia sóng gợn ven hồ bình tĩnh mắt lam, thẳng tắp mà nhìn giám thị cameras.
Đột nhiên, nam nhân giơ lên □□, hướng màn ảnh khai thương.
Hình ảnh theo đánh sâu vào gián đoạn, lúc sau cũng chỉ dư lại sàn sạt hình ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh Thể
RandomTác giả : Chức Thái Đao Thả Điềm. Lập ý : Thích Quá Tể, Dệt Quá bếp, liền muốn nhìn Quá Tể cùng Dệt Điền làm nói ngọt ngào luyến ái.