【 bởi vì lão thử đầy đường đều là 】
"Lão thử? Cái gì lão thử, ta cảm thấy mặt trên nói lão thử hẳn là không phải ta tưởng cái kia......" Kunikida độc bộ chần chờ nói.
"Là ma nhân lạp ma nhân!" Bởi vì trong xã thành viên sắp quải trở về một con mèo miêu mà tâm tình sung sướng Ranpo khó được trực tiếp nói cho bọn họ đáp án.
【 trả lời chính xác, bắt đầu xem ảnh 】
【 hài tắc bên trong, bạch y ba người tổ lập với một phiến trước cửa, đứng ở đằng trước Shibusawa Tatsuhiko trong tay phủng một cái đầu lâu, ở đầu lâu lôi kéo hạ, long ngạn chi gian đại môn chậm rãi mở ra.
Phòng ở giữa lấy một cây cây cột làm chống đỡ, bốn phía vờn quanh long cốt giá, ở đan xen có hứng thú ngọn nến chiếu rọi xuống, số lấy ngàn kế màu đỏ kết tinh xuất hiện ở trước mặt mọi người, đáng sợ mà mi điệt. 】
Bọn họ ngẩn ngơ nhìn này mãn nhà ở màu đỏ kết tinh, tuy rằng bọn họ hiện tại còn không biết đây là cái gì, lại có thể cảm nhận được kia mặt trên nồng đậm tử vong hơi thở. Hoa lệ mà xa hoa lãng phí, tàn khốc mà tuyệt vọng.
"Chẳng lẽ mỗi một cái kết tinh đều đối ứng một cái người bị hại sao?" Lời này vừa nói ra, đột nhiên thấy tim đập nhanh.
【 "Đây là sở hữu kết tinh hóa dị năng lực sao?" Dazai nhìn chung quanh một vòng sau lãnh đạm nói, "Không nghĩ tới còn có thể thu thập đến nhiều như vậy số lượng" 】
Đem dị năng lực kết tinh hóa? Đây là Shibusawa Tatsuhiko dị năng lực sao? Phỏng đoán bị chứng thực, lại không ai cảm thấy vui sướng, ngược lại làm như tẩm ở nước lạnh cả người lạnh băng.
【 "Thật là cái không tồi hứng thú, là liền ác ma đều sẽ hâm mộ cất chứa đâu" đà tư tới gần Dazai, thấp giọng nói: "Ngài nhìn, từ ngươi tiến vào đến nơi đây, kết tinh nhóm chính là vẫn luôn đều ở xao động bất an nga" Dazai phiết hắn liếc mắt một cái, không có đáp lại. 】
Đúng rồi, cho tới bây giờ, giống như cũng không biết Port Mafia thủ lĩnh dị năng lực, không biết mặt sau có thể hay không đề cập.
【 Shibusawa Tatsuhiko dường như chưa từng nghe được bọn họ nói nhỏ, chỉ đối câu kia "Ác ma đều sẽ hâm mộ cất chứa" làm ra đáp lại
"Nếu là như thế này lời nói, Fyodor quân ngươi chính là giống ác ma cung cấp tình báo The House of the Dead đi, bởi vì nơi này đại bộ phận cất chứa, đều là thông qua hướng ngươi mua sắm dị năng giả tình báo mới có thể bắt được. Bái ngươi ban tặng, mới có thể làm ra bao trùm cả tòa thành thị đại quy mô sương mù dày đặc......" 】
"The House of the Dead? Là một tổ chức sao? Đây là lão thử nơi phát ra?" Bọn họ tò mò thảo luận, đồng thời đề cao cảnh giác trình độ, nhiều như vậy dị năng giả, cái gọi là The House of the Dead thế nhưng đều có được về bọn họ tình báo.
Sakaguchi Ango nội tâm cũng là chuông cảnh báo vang lớn, vì này ít ỏi mấy ngữ nghe ra như vậy khủng bố mạng lưới tình báo, kia bọn họ thế giới này đâu? Nhìn mắt Dazai Osamu, áp xuống đáy lòng bất an, nói vậy □□ sẽ không cho phép mặt khác tổ chức ở Yokohama như vậy làm càn đi, không thể tưởng được nhưng thật ra ở loại địa phương này cảm nhận được cảm giác an toàn đâu.
【 "Bất quá" Shibusawa Tatsuhiko thử tính hướng Dostoyevsky đưa ra nghi vấn. "Ngươi rốt cuộc là như thế nào thu thập đến như vậy số lượng tình báo?"
"Bởi vì lão thử đầy đường đều là." Dostoyevsky mỉm cười nói.
"Miêu ~" Dazai làm như có chút khó chịu, ở bên cạnh nhẹ nhàng học một tiếng mèo kêu. 】
Chỉ nghe "Roẹt --" một tiếng, hai cái đang ở nỗ lực viết bút ký người không khống chế được tay, ở đình trệ bầu không khí trung gần như chói tai.
"Ta giống như nghe được một tiếng mèo kêu, không gian cư nhiên có miêu sao?" Đánh vỡ yên tĩnh chính là Kunikida độc bộ, hắn trấn định đẩy đẩy mắt kính, "Kenji, ngươi biết miêu ở nơi nào sao?"
"Ta biết, ở nơi đó!" Miyazawa Kenji rộng rãi thanh âm vang lên, ngón tay hướng một phương hướng.
Kunikida theo hắn ngón tay địa phương nhìn lại, thấy Port Mafia thủ lĩnh, răng rắc một tiếng, không khống chế được lực đạo, bút máy giống như có điểm biến hình. "Ngươi nhìn lầm rồi"
"Kunikida tiên sinh, ngươi đừng giãy giụa" Tanizaki Junichirou bụm mặt, không cho hắn trốn tránh đi xuống "Chính là ngươi tưởng cái kia Port Mafia thủ lĩnh"
Ca băng, bút máy hoàn toàn chặt đứt. Sao có thể! Cái kia □□ thủ lĩnh? Cái kia có thể ngăn tiểu nhi đêm khóc, so hắc ám còn hắc ám Port Mafia thủ lĩnh? Liền tính biết hắn khả năng không phải bọn họ tưởng như vậy, là cái không chuyện ác nào không làm, tội không thể tha ác nhân, cũng không đại biểu bọn họ có thể nhanh như vậy tiếp thu Dazai Osamu cư nhiên là cái dạng này tính tình a!
Kunikida hoảng hốt cúi đầu, bắt đầu hoài nghi nhân sinh.
"Ngô, thực đáng yêu" Oda Sakunosuke một chút không get đến không gian không khí, ngốc mao sung sướng lay động, vẻ mặt đạm nhiên.
Oda tiên sinh, không cần ở loại địa phương này thiên nhiên a! Hiện tại là Ango mắt kính nứt ra.
Nguyên bản không cảm thấy gì đó Dazai đột nhiên đỏ mặt, cũng nhẹ nhàng "Miêu" thanh.
Hảo gia hỏa, toàn viên bỏ mình!
Nguyên lai ngươi là cái dạng này Dazai Osamu!
' không hổ là Dazai-kun a! ' Mori Ougai từ ái nhìn Dazai, hài tử quá đáng yêu, lão phụ thân như thế nào yên tâm hạ.
【 Dazai phía sau cái giá một góc, có quang mang chợt lóe mà qua, một quả tân kết tinh trống rỗng xuất hiện ở nơi đó.
Lại tới nữa một cái, Yokohama nơi nào đó lại đã chết một dị năng giả.
Nhưng mà sáp trạch nhìn qua cũng không vui vẻ, thậm chí vẫn chưa quay đầu lại coi trọng liếc mắt một cái kia kết tinh.
"Nhưng là nếu là duy nhất hẳn là cất chứa ở chỗ này dị năng không ở nói" hắn chậm rãi giang hai tay, phảng phất muốn đem trước mặt không đặt đài tòa nạp vào trong tay.
"Mặc kệ góp nhặt nhiều ít đều không hề ý nghĩa." 】
Lúc này không người lại đi chú ý Shibusawa Tatsuhiko, bọn họ chỉ là cảm thấy Port Mafia thủ lĩnh giống như cũng không như vậy đáng sợ.
"Ca ca đại nhân, Dazai tiên sinh thật sự hảo đáng yêu a" Naomi nhào hướng Tanizaki
"A, Naomi, nhỏ giọng điểm" hắn hoảng loạn nhìn về phía Dazai Osamu, không có phát hiện có không vui dấu hiệu, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
Nhất thời, không gian ồn ào lên.
Không thể không nói, một người đối ngoại hình tượng thật sự rất quan trọng a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh Thể
RandomTác giả : Chức Thái Đao Thả Điềm. Lập ý : Thích Quá Tể, Dệt Quá bếp, liền muốn nhìn Quá Tể cùng Dệt Điền làm nói ngọt ngào luyến ái.