【-- cuối cùng là sơn?
-- là hải 】
"Là Ranpo đại nhân cùng Dazai!" Giống như là đi học bị lão sư điểm danh học sinh xuất sắc, Edogawa Ranpo hưng phấn múa may trong tay kẹo que. Hừ hừ, khiến cho Ranpo đại nhân nhìn xem đi, ngươi có thể cùng ta phối hợp tới trình độ nào, lại là vì sao có thể cùng ta cũng xưng võ trinh song bích.
【 trả lời chính xác, bắt đầu xem ảnh 】
【 ở vào cũ xưa office building lầu 4 trinh thám xã văn phòng trung, truyền đến Nakajima Atsushi khẩn trương dò hỏi thanh.
"Chúng ta được đến có thể đối phó tổ hợp tình báo, là thật vậy chăng?"
"Bọn họ đang ở bên trong chế định tác chiến kế hoạch đâu." 】
"Nakajima quân quả nhiên gia nhập trinh thám xã đâu, xem ra chúng ta phía trước suy đoán không có sai." Ango viết xuống một hàng tự, "Nhưng là, tổ hợp không phải nước ngoài tổ chức sao? Bọn họ tới Yokohama làm gì? Còn cùng trinh thám xã đối thượng"
"Thật là không thể tưởng được, Port Mafia màu trắng Tử Thần cư nhiên sẽ trở thành chúng ta xã viên, sẽ không cùng Akutagawa đánh lên đến đây đi" Kunikida nghĩ đến khả năng sẽ kịch liệt gia tăng duy tu phí, đã cảm nhận được hít thở không thông.
"Chính là......" Tanizaki có chút nghi hoặc hỏi, "Nếu thế giới kia Oda tiên sinh là Mafia nói, Akutagawa không nhất định sẽ ở trinh thám xã đi?"
"Quả nhiên vẫn là tin tức quá ít" Kunikida thở dài, đột nhiên ý thức được cái gì "Chế định kế hoạch? Bọn họ? Cư nhiên có người có thể cùng thượng Ranpo tiên sinh ý nghĩ?"
【 Nakajima Atsushi dò ra đầu, trộm cửa trước nội nhìn lại
Cơ quan Thám tử Vũ trang trong phòng hội nghị, lung tung rối loạn trang giấy phủ kín thật dài cái bàn. Edogawa Ranpo trước mặt bãi đầy thô điểm tâm, thích ý uống đồ uống, mà Dazai Osamu tùy ý lật xem trong tay tư liệu, khinh phiêu phiêu tán dương: "Này tình báo nhưng quá lợi hại, ngàn vàng không đổi a!"
"Vấn đề là chúng ta muốn như thế nào lợi dụng này phân tình báo đi bị thương nặng tổ hợp"
Dazai Osamu buông trong tay tư liệu, ngẩng đầu, nhìn chằm chằm trong hư không một chút, ngữ khí khẽ nhếch "Lẻn vào lúc sau đặt bom?"
"Không thể thực hiện được." Edogawa Ranpo cầm đồ uống phủ định, "Sẽ thua tại thông tín thượng, một vòng ngắm bắn liền xong đời."
"Ngô "Dazai Osamu chớp chớp mắt, tiếc nuối nói: "Thật đúng là"
"Kia làm đặc vụ khoa đột kích, sau đó phái ra Kenji quân?" Dazai Osamu lại nghĩ đến một loại khả năng.
Edogawa Ranpo cầm lấy đồ ăn vặt, lại một lần phủ định, "Không được, sẽ phát triển trở thành lưỡng bại câu thương mặt đất đánh lâu dài."
"Đích xác đâu......" Dazai Osamu dựa thượng lưng ghế bất đắc dĩ cảm thán một câu, "Vậy chỉ có thể giao cho a đôn"
Bị nhắc tới Nakajima Atsushi bái ở khung cửa thượng, đầy mặt mờ mịt.
"Bất quá, phối hợp thượng tuyết mịn hiệu quả hẳn là không tồi." Edogawa Ranpo khẳng định nói.
"Chính là a" Dazai Osamu đem trong tầm tay "Ngàn vàng không đổi" tư liệu xếp thành máy bay giấy, tùy tay về phía trước phương ném văng ra, "Ta lập tức đi chuẩn bị."
Edogawa Ranpo ăn ngọt ngào vòng, máy bay giấy từ trước mặt bay qua, nghe được hắn hậu bối hỏi "Cuối cùng là sơn?"
Hàm hồ trả lời: "Là hải"
"Minh bạch" Dazai Osamu đứng lên, nở nụ cười.
Cửa Nakajima Atsushi suy sụp hạ mặt, hai mắt vô thần chớp chớp, bị bay tới máy bay giấy tạp vừa vặn. 】
"......"
"Chờ một chút, Oda ngươi nghe hiểu sao?" Vẻ mặt hoảng hốt Kunikida dùng tựa như nằm mơ ngữ khí hỏi hắn cộng sự, rõ ràng mỗi một chữ đều nghe hiểu được, vì cái gì liền đi lên liền không rõ đâu?
"Dazai cùng Ranpo tiên sinh thật sự rất lợi hại." Odasaku cảm khái nói.
"Kế hoạch không có khả năng sẽ thất bại đi" có hai người kia ở nói
Nguyên bản đang ở phát ngốc Nakajima Atsushi một cái giật mình, lớn tiếng nói: "Không sai, Dazai tiên sinh là lợi hại nhất!" Tuy rằng hắn cũng không nghe hiểu, nhưng là này cũng không gây trở ngại hắn sùng bái Dazai tiên sinh, hơn nữa thuận tiện cấp trên màn hình kia vẻ mặt ngốc dạng chính mình một cái khinh bỉ ánh mắt. Ân...... Tể bếp cảm giác về sự ưu việt chúng ta không hiểu.
Akutagawa khó được tán đồng nói: "Ranpo tiên sinh thực thông minh, hắc y nhân trí tuệ cũng đích xác ít có người cập, nghe không hiểu là bình thường"
"Này liền xong rồi, vừa rồi không phải ở nói chuyện phiếm sao?" Những người khác một bộ thâm chịu đả kích bộ dáng, "Đây là người thông minh thế giới sao?"
' không tồi sao Dazai, không hổ là Ranpo đại nhân cũng nhìn không thấu nam nhân ' Edogawa Ranpo sung sướng tắc một cái điểm tâm ngọt
Có thể gặp được một cái cùng thượng chính mình ý nghĩ người thật là một kiện thực lệnh người vui sướng sự
Bất quá, nghĩ đến nếu là không có cái này không gian, hắn khả năng đời này sẽ không biết hắn bổn có thể có như vậy một cái hợp nhau hậu bối, tâm tình cũng hạ xuống đi xuống, cuối cùng nghiêm túc nhìn Oda Sakunosuke liếc mắt một cái
Oda ngươi muốn tranh điểm khí a, tranh thủ sớm một chút đem Dazai quải trở về!
"Ranpo, ngươi có phải hay không ăn quá nhiều điểm tâm ngọt?" Fukuzawa Yukichi nghiêm túc thanh âm vang lên
Edogawa Ranpo thân thể cứng đờ, "Xã trưởng, ở chỗ này như thế nào ăn đều không có việc gì lạp, sẽ không trường sâu răng!"
"Kia cũng muốn ăn ít một chút" vô tình tịch thu đi Edogawa Ranpo trước mặt đống lớn đồ ăn vặt, nhìn hắn uể oải ỉu xìu bộ dáng, cho một cái an ủi sờ sờ đầu.
"Hảo sao...... Không ăn thì không ăn"
Dazai hình như có sở giác, hơi hơi nghiêng đầu, đối thượng Edogawa Ranpo màu xanh biếc đôi mắt, dừng một chút, lộ ra cái mang theo một chút xin lỗi mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh Thể
De TodoTác giả : Chức Thái Đao Thả Điềm. Lập ý : Thích Quá Tể, Dệt Quá bếp, liền muốn nhìn Quá Tể cùng Dệt Điền làm nói ngọt ngào luyến ái.