【 Odasaku tiên sinh, ngươi chính là quá quán Dazai-kun. 】
"Là Ango tiên sinh a"
"Ango chính là ghen ghét đi, Odasaku đương nhiên là nhất sủng ta!" Dazai cười nói, đáy mắt chỗ sâu trong lại tràn đầy khói mù, hắn đã biết đây là cái gì thời gian điểm
Cảm nhận được Dazai cảm xúc không đúng, Odasaku nghi hoặc nhìn về phía hắn, được đến một cái mỉm cười ngọt ngào, nhìn đến hắn không nghĩ nói, cũng chỉ hảo buông nghi vấn, dù sao thực mau liền sẽ biết đến
【 trả lời chính xác, bắt đầu xem ảnh 】
【 ở vào kinh trên đường, trước mắt ta chính với bạc tòa sau lưng lữ quán viết này phân bản thảo. Liền ở đề bút mấy giờ trước, ta vừa mới ở một nhà kêu Lupin quán bar cùng Dazai Osamu, Sakaguchi Ango hai người uống qua rượu -- lời tuy như thế, khi đó Dazai Osamu uống bia, Sakaguchi Ango uống Whiskey, mà ta bởi vì đêm nay muốn oa ở lữ quán suốt đêm đuổi bản thảo, vì thế liền muốn cà phê.
Tán gẫu bên trong chúng ta ngẫu nhiên nhắc tới nào đó thời thượng tiểu thuyết gia, Sakaguchi Ango nói hắn chỉ là đem tiểu thuyết coi như đả động nữ nhân tâm đạo cụ, thật sự là cái ngu ngốc. Lúc sau Dazai Osamu dùng tân nhẹ phương ngôn nói, ngược lại là chúng ta liền tính muốn dùng tiểu thuyết đả động nữ nhân cũng làm không đến đi, viết chúng ta như vậy tiểu thuyết nữ nhân nhìn đều phải ghét bỏ, lấy tới đến gần cũng nhất định là muốn hoàng a.
-- Oda Sakunosuke 《 khả năng tính văn tự 》】
"Đây là Oda tiên sinh viết văn chương?" Tanizaki kinh ngạc nói
"Tuy rằng đã biết, nhưng là hiện tại nhìn đến vẫn là cảm thấy bọn họ ba người quan hệ hảo hảo nga"
"Dazai tiên sinh là tân nhẹ người sao" Nakajima Atsushi tò mò hỏi
"Ân, bất quá ta rất sớm liền rời đi nơi đó" Dazai nhàn nhạt nói, rõ ràng không nghĩ đàm luận cái này
【 cảm giác giống bị người kêu gọi giống nhau, ta đi hướng quán bar.
Buổi tối 11 giờ, ta mang theo một loại muốn tránh khai kia u linh chiếu rọi gas đèn tâm tình xuyên qua đường phố, đẩy ra quán bar môn. Phiêu phù ở trong tiệm tím yên vẫn luôn không tới ngực. Ta đi xuống thang lầu khi, Dazai đã ngồi ở quầy bar trước, dùng ngón tay thưởng thức chén rượu. Gia hỏa này cơ bản cũng chính là ở chỗ này. Hắn không có uống điểm tới rượu, chỉ là không nói một lời mà quan vọng.
"Nha, Odasaku."
Dazai tựa hồ thật cao hứng mà nói.
Ta phất tay chào hỏi, lúc sau ở Dazai bên cạnh vị trí ngồi xuống. Điều tửu sư cái gì cũng chưa hỏi, liền trực tiếp đem ta mỗi lần đều điểm chưng cất rượu chén rượu đưa đến trước mặt.
"Ngươi đang làm cái gì?" Ta hỏi.
"Ở tự hỏi a, tự hỏi một ít đã triết học lại hình mà thượng đồ vật."
"Là cái gì đâu?"
Dazai hơi chút suy nghĩ một chút, lúc sau nói:
"Trên thế giới này, cơ hồ sở hữu sự tình đều là so với thất bại, thành công muốn tới đến khó khăn. Không sai đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh Thể
RandomTác giả : Chức Thái Đao Thả Điềm. Lập ý : Thích Quá Tể, Dệt Quá bếp, liền muốn nhìn Quá Tể cùng Dệt Điền làm nói ngọt ngào luyến ái.