【 "Odasaku tiên sinh...... Vừa mới kia chính là nên phun tào địa phương a."
Từ cửa hàng môn chỗ truyền đến một thanh âm. Ta quay đầu lại vọng qua đi, chỉ thấy một cái học giả bộ dáng thanh niên đang từ thang lầu thượng đi xuống tới.
"Odasaku tiên sinh, ngươi chính là quá quán Dazai-kun. Dazai-kun trong miệng nói ra nói tam câu bên trong có hai câu đều cần thiết lấy thiết chùy mãnh gõ cái gáy thế hung hăng phun tào trở về, nếu không sẽ một phát không thể vãn hồi. Thỉnh ngươi xem một chút, toàn bộ quán bar hiện tại đều bởi vì khuyết thiếu phun tào mà dần dần biến thành á không gian, liền lão bản đều ở hơi hơi phát run."
Người này là Sakaguchi Ango. Viên khung mắt kính xứng với một thân tây trang, nghiễm nhiên một bộ học giả bộ tịch. Cứ việc như thế, hắn cũng cùng chúng ta là đồng đạo người trong.
Hắn là Mafia chuyên chúc tình báo viên. 】
"Là Ango tiên sinh!"
"Thoạt nhìn hảo mỏi mệt bộ dáng"
"Hẳn là mới ra nhiệm vụ trở về liền tới nơi này"
【 "Ai nha Ango! Đã lâu không gặp, ngươi xem còn rất tinh thần sao."
Dazai cười nâng lên tay.
"Nơi nào có tinh thần. Ta vừa mới từ Tokyo đi công tác trở về, vẫn là cùng ngày đi tới đi lui. Hiện tại cả người đều giống phế báo chí giống nhau mệt đến nhăn dúm dó." Ango xoay người lại, ngồi ở Dazai bên cạnh quầy bar trên ghế, lúc sau đem treo ở trên vai màu hồng tím túi xách phóng thượng quầy bar. "Lão bản, tới cùng bình thường giống nhau."
Liền ở Ango ngồi vào Dazai bên cạnh đồng thời, kim hoàng sắc chất lỏng đã bị bãi ở trước mặt hắn. Đại khái là nghe được Ango vào cửa thời điểm liền bắt đầu điều chế. Pha lê ly trung bọt khí lẳng lặng phản xạ thấp bé chiếu sáng đèn quang mang.
"Đi công tác thật tốt a, ta cũng nghĩ ra đi chơi. Lão bản, lại đến một cái cua thịt hộp --"
Dazai biên huy động không đồ hộp biên nói. Ở trước mặt hắn đã bày ba cái không đồ hộp hộp.
"Chơi? Dazai-kun, Mafia cũng không phải là mỗi người đều giống ngươi như vậy mỗi ngày ở tống cổ thời gian trung vượt qua. Ta đương nhiên là đi công tác." 】
Tanizaki "Dazai tiên sinh hẳn là có rất nhiều công tác đi, như thế nào sẽ như vậy nhàn?"
Mori Ougai nghiêng đầu, mười ngón giao nhau "Rốt cuộc Dazai-kun năng lực rất mạnh a, nghiêm túc lên nói những cái đó nhiệm vụ đích xác tựa như chơi đùa giống nhau, cứ như vậy còn luôn là muốn ta cho hắn nghỉ"
"Mori tiên sinh áp bức vị thành niên còn có thể nói như vậy đúng lý hợp tình, không có so ngươi càng tiết lão bản" Dazai ghét bỏ nhìn hắn
"Dazai, cua thịt tính hàn, không thể ăn nhiều như vậy" Odasaku ánh mắt dừng ở kia ba cái không đồ hộp hộp thượng
"Cua thịt với ta mà nói tựa như cà ri đối Odasaku giống nhau, là cùng tự sát giống nhau quan trọng đồ vật!" Dazai vẻ mặt lời lẽ chính đáng nói
"Tựa như trà chan canh đối ta giống nhau?" Đôn minh bạch
【 "Muốn ta tới nói đi, Ango --" Dazai nhéo lên tân đi lên cua thịt hộp nói: "Thế gian này tồn tại sở hữu hết thảy đều là ở nghênh đón tử vong trước tiêu ma thời gian đạo cụ a. Vì thế đâu, ngươi đi làm cái gì công tác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh Thể
Ngẫu nhiênTác giả : Chức Thái Đao Thả Điềm. Lập ý : Thích Quá Tể, Dệt Quá bếp, liền muốn nhìn Quá Tể cùng Dệt Điền làm nói ngọt ngào luyến ái.