【 "Cùng ngươi nói cũng vô dụng! Đôn, liên lạc thuyền trưởng! Hiện tại cần thiết muốn nhanh lên tiến này phiến trong môn mới được!"
"Thuyền trưởng cũng không có quyền hạn." Canh gác viên mặt vô biểu tình mà nói, "Bất quá, nếu các ngươi cảm thấy có xác nhận tất yếu, liền thỉnh gọi điện thoại đi."
Đôn lấy ra di động. Tuy nói là ngầm, nhưng giống như cũng có tín hiệu. Hắn ấn xuống xong việc trước ký lục hạ thuyền trưởng liên hệ điện thoại.
-- nhưng là.
"Kunikida tiên sinh, đôn đem điện thoại đè ở bên tai nói, "Liên hệ không đến thuyền trưởng."
"Cái gì?"
Mặc kệ như thế nào chờ làm ủy thác người thuyền trưởng đều không có tiếp điện thoại. Không chỉ có như thế --
"Uy, ngươi có hay không nghe được cái gì thanh âm?"
Kunikida một bên nhìn quanh bốn phía một bên nói. Đôn lỗ tai cũng lập tức nghe được thanh âm kia.
Không nhiệt tình điện tử âm -- mì sợi sạp thượng vang mời chào khách nhân cái còi thanh. 】
Nakajima Atsushi: "Là thuyền trưởng di động"
Kunikida: "Canh gác viên nói thuyền trưởng không có quyền hạn đi vào, chính là thanh âm giống như chính là từ trong môn truyền ra tới"
"Không có người tiếp điện thoại, là di động dừng ở bên trong, vẫn là......" Đã tiếp không được điện thoại
【 "Là thuyền trưởng tiếng chuông cuộc gọi đến."
"Từ môn đối diện xuyên tới sao? Kunikida bắt tay đáp ở trên vách tường nói.
Lúc này, không có một chút điềm báo mà, môn tự động mở ra.
"Ô oa?!" Kunikida cuống quít lui về phía sau.
Ở môn đối diện, là binh lính.
Không phải bình thường binh lính. Bọn họ cầm đại hình tự động □□, ăn mặc chống đạn trang bị. Là trang bị hoàn thiện bộ binh nhóm. Số lượng có mười người trở lên, bởi vì trên mặt mang chống đạn mặt nạ, cũng nhìn không tới biểu tình. 】
"Đây là...... Quân đội?"
"Thế nhưng liền quân đội đều ra tới, bọn họ sợ là vào không được"
Mori Ougai nhẹ gõ xuống tay tâm, ánh mắt hơi ngưng, có thể liên lụy đến quân đội, nên sẽ không cũng cùng hắn có quan hệ đi...... Khóe mắt dư quang liếc hướng Dazai, Mori Ougai lắc lắc đầu, có lẽ chỉ là hắn quá nhạy cảm, chẳng qua...... Này thủy nhưng thật ra càng ngày càng thâm
【 "Này phía trước là cấm tiến vào khu vực, lập tức rời đi."
Bọn lính như là ngăn cản người tiến vào cơ mật khu vực giống nhau lấp kín cửa, hơi hơi giơ □□ như là tùy thời có thể xạ kích giống nhau.
"Ngươi nói cái gì?"
"Lui ra phía sau. Đã đã cảnh cáo các ngươi một lần. Nếu không vâng theo chỉ thị rời đi, liền coi là có địch ý, có thể thử dùng vũ khí tiến hành bài trừ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh Thể
RandomTác giả : Chức Thái Đao Thả Điềm. Lập ý : Thích Quá Tể, Dệt Quá bếp, liền muốn nhìn Quá Tể cùng Dệt Điền làm nói ngọt ngào luyến ái.