【 âm nhạc chảy xuôi, thời gian chảy xuôi, ly trung chất lỏng hướng hầu chảy xuôi. Chúng ta lời nói lén lút hiện lên, không hướng bất luận cái gì địa phương chảy xuôi mà đi.
"A ha ha! Bị bắt cóc phú hào có hai người!? Đó là cái gì a! Cái nào mới là thật sự"
Âm nhạc chảy xuôi, thời gian chảy xuôi. Bóng đêm tiệm thâm, khách nhân như bạch lãng xuất hiện lại rời đi.
"Dazai, đó là thật vậy chăng? Cùng Port Mafia đối địch nam nhân kia biến thành quái thú? Từ trong miệng phát ra phá hư ánh sáng tính toán phá hư Yokohama? Cái kia chuyện xưa, từ nơi nào bắt đầu là gạt người?" 】
"Thiệt hay giả?"
Hắc thằn lằn hoảng sợ
"Tuy rằng hắn nói như là ở nói giỡn, nhưng là ta cảm thấy là thật sự" Tachihara sắc mặt phức tạp
"Nghe tới rất lợi hại bộ dáng, hẳn là bị thủ lĩnh ngăn trở, cho nên chúng ta thế giới này không có phát sinh"
Nakahara Chuuya giữa mày nhảy nhảy, trong đầu nhảy ra tới một người
Không có khả năng đi, người kia không phải tới tìm hắn sao? Như thế nào sẽ cùng Mafia đối thượng
Quơ quơ đầu, đem người kia vứt ra đi, tính, dù sao bên này không có phát sinh, không cần thiết để ý
【 phải làm giảng thuật lời nói chưa từng hao hết. Đó là ở yết hầu chỗ sâu trong chỗ nào đó vẫn luôn chờ đợi lên sân khấu, tích tụ đã lâu giống nhau, thông thuận mà từ trong miệng bay ra.
Lẫn nhau kể rõ, lẫn nhau lắng nghe, lẫn nhau chia sẻ. Cứ việc phát ra bài poker, không biết quyết vài lần thắng bại, hai người lại đều cơ hồ không đối bài cục trả giá nhiều ít chú ý.
Ta nhớ tới lúc ban đầu cùng hắn tương ngộ thời điểm. Ở gia môn trước ngã xuống, cả người là huyết Dazai sự. Nếu khi đó, ta phóng Dazai mặc kệ đóng cửa lại, chúng ta sẽ trở nên như thế nào đâu?
"Hảo, quyết định. Là Odasaku." Nào đó thời khắc Dazai như là hạ quyết tâm dò ra thân mình nói, "Đối với Oda cái này đoản tên tới nói ngươi người quá kỳ quái, kêu Oda Sakunosuke lại quá dài. Ngươi là Odasaku. Từ nay về sau có ai hỏi ngươi tên nói, liền như vậy trả lời đi."
"Odasaku? Hảo kì dị cách gọi a. Giống nông dân giống nhau. Ta có xưng hô thay đổi quyền sao?"
"Không có!"
"Không có a"
Ta đem rượu một ngụm uống cạn nói.
"Không đúng sự thật liền không có biện pháp a." 】
"Nguyên lai Odasaku cái này xưng hô là như vậy tới"
"Bất động đầu óc còn hảo, một nghĩ lại tâm lại muốn đau, cái này xưng hô là ở cái này quán bar định ra, cũng là ở chỗ này......"
"A a a, ngươi câm miệng! Ta thật vất vả mới đã quên, ngọt ngào không hảo sao? Làm gì một hai phải tìm ngược!"
"Này không phải cho các ngươi đề đề thần sao" vô tội mặt jpg
【 Dazai điểm cua thịt hộp. Ta điểm cái tuavit. Ở chỗ này đã có đoạn thời gian không điểm, không biết vì sao đột nhiên tưởng điểm cái này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh Thể
RandomTác giả : Chức Thái Đao Thả Điềm. Lập ý : Thích Quá Tể, Dệt Quá bếp, liền muốn nhìn Quá Tể cùng Dệt Điền làm nói ngọt ngào luyến ái.