13

72 11 0
                                    

【 ngươi có thể giao cho ta -- sinh tồn ý nghĩa sao. 】

Akutagawa đột nhiên ngẩng đầu, gắt gao nhìn chằm chằm Dazai Osamu, thanh âm nghẹn ngào: "Những lời này...... Là ai nói?"

"Là ngươi"

"Ta hỏi chính là ai?"

"Là ta"

Phảng phất sớm đã biết đáp án, nhưng ở nghe được sau vẫn là hoảng hốt lên, thất thần nhìn phía sáng lên tới màn hình

【 trả lời chính xác, bắt đầu xem ảnh 】

【 thiếu niên chạy như bay ở ban đêm.

Nóng bỏng mồ hôi từ trên má chảy xuống, thở hồng hộc liền phế phủ cũng cơ hồ muốn phun trào mà ra. Cứ việc bởi vì bụng rỗng cùng mệt nhọc mà trước mắt biến thành màu đen, liền vào giờ phút này sắp ngã xuống, nhưng này đó cùng thiếu niên không quan hệ.

Chỉ là về phía trước một bước, lại về phía trước một bước, tận khả năng dùng nhanh nhất tốc độ chạy vội, liền tính tứ chi phá thành mảnh nhỏ cũng không muốn dừng lại.

Bị đồng bạn xưng là "Akutagawa Ryunosuke" cái kia thiếu niên, không có thời gian.

Chạy đến con đường này chung điểm là lúc, chính mình liền sẽ chết đi đi, Akutagawa là như vậy tưởng.

Akutagawa, này đây bần dân phố lộ vì sào, không biết cha mẹ là con của ai nhóm trung một viên.

Cùng tám cảnh ngộ tương đồng đồng bạn cùng nhau, ở đất hoang sinh hoạt.

Đối với Akutagawa, đồng bạn cùng tuổi thiếu niên các thiếu nữ trăm miệng một lời mà như vậy đánh giá -- nói là "Không có cảm tình hài tử". 】

"Hắn như vậy còn gọi không có cảm tình, vậy không ai có cảm tình" Tachihara nhỏ giọng nói thầm, ở người khác nhìn qua sau ngượng ngùng cười cười, làm cái cấp ngoài miệng khóa kéo động tác

"Người là không có khả năng không có cảm tình" đôn nhàn nhạt nói, nhưng thật ra đối hắn cảnh ngộ có chút mạc danh đồng cảm như bản thân mình cũng bị

"Đã thương như vậy trọng không hảo hảo dưỡng thương là muốn đi làm cái gì?" Yosano nhíu mày

【 ở cứng rắn hẻm nhỏ trên đường từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại thời điểm cũng hảo, ngẫu nhiên tìm được mỹ vị món ngon thời điểm cũng hảo, hoặc là bị đại nhân ẩu đả đến bò không dậy nổi thân thời điểm cũng hảo, cơ hồ nhìn không tới bất luận cái gì cảm tình. Chỉ là sâu không thấy đáy đen nhánh song đồng, an an yên lặng nhìn chăm chú vào hư không mà thôi. Đối với kia phúc bộ dáng, ở các đại nhân bên trong kêu to "Cái kia hư hài tử không có tâm" linh tinh người cũng không ở số ít.

Làm đại giới, không có tâm Akutagawa, có được không thể tưởng tượng lực lượng.

Akutagawa mặc ở trên người quần áo, có thể dựa theo hắn ý nguyện thay đổi hình dạng. Có khi là đem quần áo vạt áo biến thành thảo hoa hình dạng, có khi có thể mô phỏng xuất đao nhận.

"Thao túng người mặc quần áo" năng lực -- đó chính là Akutagawa sinh ra đã có sẵn dị năng lực lượng.

Cứ việc như thế, có được dị năng lực lượng người đối với cái này ma đô tới nói, cũng không phải cái gì hiếm lạ tồn tại.

[ Văn Hào Dã Khuyển ] Dệt Quá Xem Ảnh ThểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ