Chap 5

3.2K 135 6
                                    

- Đại tiểu thư, chủ tịch cho gọi!
Tiếng đồng thanh của Pey và Chow thành công kéo hai đôi môi sắp sửa chạm nhau rời khỏi. Pey và Chow đỏ mặt nhìn nhau, rồi nhanh chóng cúi gầm che đi sự xấu hổ, vừa nãy có phải là cô chủ của bọn họ dự tính hôn đối phương không vậy? Cả hai không hẹn mà tự nhủ sẽ xóa sạch việc vừa thấy ra khỏi đầu.

Lingling Kwong nghe gọi giật mình bước ra sau, tách khỏi mùi hương ngọt ngào của người con gái đối diện, cô hơi nhíu mày, vừa rồi là cô không kiểm soát được mình mà muốn hôn Orm Kornnaphat? Lingling Kwong cảm thấy mấy hôm nay cô không còn là chính cô nữa.
Orm Kornnaphat cũng nhăn mặt khó chịu, cô bực bội trong lòng, lúc nãy chỉ còn một tí nữa là cô hôn được lên đôi môi đỏ mọng đó rồi, Orm Kornnaphat không vui, đôi môi hơi cong lên biểu thị chủ nhân của nó đang không hài lòng.

- Sao vậy? - Lingling Kwong thấy biểu cảm của Orm Kornnaphat nhịn không được liền hỏi, thấy người trước mặt cong môi bộ dáng khó chịu, Lingling Kwong phì cười, này thật sự giống như Orm Kornnaphat đang làm nũng vậy
- Chẳng sao cả! - Orm Kornnaphat nhìn nụ cười của Lingling Kwong ngây ngốc, cô hơi đỏ mặt, vừa rồi là cô vừa làm nũng với Lingling Kwong sao. Cô điên rồi.

Hai cô gái đắm chìm trong suy nghĩ mà bên ngoài hai trợ lý cũng không khá hơn.
"Đây là ... cô chủ vừa cười sao? Một nụ cười vô lo vô nghĩ, không tính toán?" Pey giật mình
"Tiểu thư vừa làm nũng? Tiểu ma vương làm nũng á?" Chow cũng không khá hơn.
Rồi hai trợ lý lại bốn mắt nhìn nhau, rồi lại nhìn hai thân ảnh bên ngoài, rồi lại nhìn nhau, giờ họ phải làm sao đây? Pey và Chow giao tiếp bằng mắt. Rõ ràng bây giờ nếu có kẻ nào không sợ chết mà lên tiếng cắt đứt bầu không khí này thì chắc chắn kẻ đó sẽ xuống địa ngục bởi hai mỹ nữ ngoài kia.

- Đại...đại tiểu thư... - Cả Pey và Chow đều cắn răng lấy hết can đảm lí nhí gọi, ta không vào địa ngục thì ai vào bây giờ, có ai cứu chúng tôi không?
- Tôi nghe rồi/Biết rồi! - Ling Orm đồng thanh, nghe rõ trong đó là sự không vui của chủ nhân giọng nói
Pey và Chow nhìn nhau lần nữa, thầm cầu nguyện cho chính mình và đối phương.
**

[Phòng ăn VIP]
- Giới thiệu với Chủ tịch Sethratanapong, đây là con gái tôi, cũng là người thừa kế tương lai tập đoàn Kwong, Lingling Kwong! - Chủ tịch Kwong cười nói với ông của Orm Kornnaphat
- Sawadee Kha, rất hân hạnh được gặp Chủ tịch Sethratanapong! - Lingling Kwong lễ phép cúi chào
- Chào cháu, rất giống mẹ, rất giống mẹ! - Chủ tịch Sethratanapong cười tán thưởng khiến chủ tịch Kwong cũng cười vui vẻ - Để ta giới thiệu cho cháu, đây là ...

- Cháu và chị ấy đã chào hỏi rồi ạ! - Orm Kornnaphat ngắt lời ông mình khi chủ tịch Sethratanapong chỉ tay phía cô dự định giới thiệu cho Lingling Kwong.
- Ồ! Hai đứa biết nhau à? - Chủ tịch Sethratanapong nheo nheo mắt đầy hứng thú nhìn cháu gái bảo bối của ông, đây gọi là tiên hạ thủ vi cường à?
- Vâng, chúng cháu đã biết nhau từ trước! - Orm Kornnaphat chắc nịch khẳng định
- Thật sao Lingling? - Chủ tịch Kwong không tin quay sang nhìn con gái bà
- Vâng đúng thưa Chủ tịch, con và em ấy đã có gặp qua! - Lingling Kwong lễ phép xác nhận, đúng là cô và Orm Kornnaphat cũng đã có gặp nhau, dù là cũng không phải thân thiết gì mấy.
- Ồ?

Chủ tịch Kwong cùng chồng ngạc nhiên nhìn Lingling Kwong. Không phải họ không biết tính cô, vì quá hiểu rõ con gái mình nên họ cực kỳ ngạc nhiên, Lingling Kwong không phải là người thích kết giao, trong vòng bạn bè của Lingling Kwong vỏn vẹn chỉ có 2 người, một là bác sĩ Jaja Dandao, hai là cảnh sát Jakarin Puribhat. Sao tự nhiên lại thêm một đại tiểu thư tài phiệt Orm Kornnaphat thế này?

LingOrm | Đến cuối cùng vẫn là mình đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ