Lingling Kwong cúi người hôn lên đôi môi đỏ mọng đầy nữ tính của Orm Kornnaphat, nụ hôn có phần trúc trắc, nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm mà Lingling muốn dành cho Orm. Cô hôn lên môi Orm, nhưng lại cảm thấy không đủ, hơi thở Lingling ngày càng nặng nề, cô ngừng lại, ánh mắt như sắp khóc nhìn Orm
- Nong ... Orm ... - Lingling nỉ non gọi, giờ phút này cô không biết phải như thế nào, dường như chỉ hôn thôi là không đủ đối với Lingling
- Lingling Kwong..? - Orm cảm nhận được sự nỉ non trong giọng nói của Lingling, nhìn ánh mắt chứa đựng tình cảm dạt dào nhưng vẫn còn một tia khắc chế, Orm cười dịu dàng, đưa tay chạm nhẹ vào nốt ruồi trên má Lingling, giọng ngọt ngào gọi - .. chị sao vậy..?
- Nong .. Orm... chị ...
Lingling nhìn Orm dưới thân, hơi thở của cô ngày càng gấp, mà người bên dưới hình như cũng không khá hơn, một tay Orm vuốt má Lingling, tay còn lại lại nắm chặt vạt áo sơ mi của cô, Lingling cúi xuống đặt một nụ hôn lên trán của Orm, cô nhìn sâu vào mắt người bên dưới, muốn cho Orm thấy hết được sự chân thành của cô, một lần nữa, khàn khàn lên tiếng
- Nong..Orm.. chị muốn có em ..! - Lingling cuối cùng cũng không thể khắc chế được tình cảm trong lòng, nhưng cô không muốn làm điều mà Orm không thích, cố gắng nhịn lại cảm giác sôi sục trong tim mà mở lời xin phép người kia.Orm nhìn thấy rõ trong đôi mắt xinh đẹp của người phía trên là từng tia lửa tình đang bùng lên, giọng nói Lingling cũng có phần quyến rũ hơn thường ngày, hơi thở mang hương thơm thanh lãnh giờ đây có phần nóng bỏng đang vây lấy cô, Orm cảm nhận thân thể cô cũng khô nóng khó nhịn, trái tim nhảy liên hồi như nai chạy loạn, cô hiểu điều Lingling muốn, cô cũng biết bản thân cô muốn gì. Điều làm Orm càng cảm thấy hạnh phúc hơn chính là dù bản thân khó khắc chế tình cảm, nhưng Lingling vẫn tôn trọng ý kiến của cô, người này, hình như không bao giờ muốn tổn thương cô.
Orm không trả lời, cô đưa hai tay vòng lấy cổ người phía trên, mạnh mẽ kéo xuống, hôn lên môi Lingling như một câu trả lời. Lingling hiểu được hành động của Orm, ánh mắt cô sáng lên những tia sáng hạnh phúc, cô không chần chừ nữa vì cô đã chờ đợi cả một đoạn thời gian rồi.
Lingling nhanh chóng đảo khách thành chủ, trước giờ cô chưa từng chạm vào bất kỳ người nào vì vậy cô không có kinh nghiệm, Orm cũng vậy. Những nụ hôn trúc trắc không thỏa mãn được cơn nóng trong trái tim, Lingling lắng nghe theo bản năng của mình. Cô nhẹ nhàng cạy mở đôi hàm ngọc của Orm, nhẹ nhàng tiến vào tìm kiếm chiếc lưỡi đinh hương của người cô yêu, rụt rè mời nó cộng vũ.
Orm bất ngờ về nụ hôn của Lingling, cô như chìm vào trong đó, Orm mặc cho Lingling mời gọi, cô vụng về hòa theo chuyển động của người kia, Orm cảm thấy trái tim cô đập ngày càng nhanh, những tia khô nóng không rõ từ đâu xuất hiện ngày càng nhiều, thân nhiệt cô tăng cao, tay với lấy ôm chặt Lingling hơn.
Lingling cảm nhận như không khí không còn nữa mới luyến tiếc rời khỏi đôi môi dịu dàng của Orm. Nhìn đôi môi bị cô hôn đến sưng đỏ, còn vương lại một tia chỉ bạc giữa cả hai, lại thấy ánh mắt mơ màng đầy tình ý của người dưới thân, Lingling lại một lần nữa hôn xuống.
Lần này, không còn là sự rong chơi nhẹ nhàng, cũng không còn là sự rụt rè khám phá nữa, mà nụ hôn này dồn dập tình cảm, nó khiến Orm cảm thấy cô sẽ chìm sâu trong nụ hôn này mà không thở được, Orm cảm nhận được sự khát khao của Lingling dành cho cô, cô cũng không tránh né cảm giác khao khát mạnh mẽ của cô dành cho người cô yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm | Đến cuối cùng vẫn là mình đau
FanfictionViết vì yêu thương LingOrm Only for LingOrm