Chap 23

2.4K 105 0
                                    

Các phòng ban trong tập đoàn Sethratanapong tấp nập người ra vào, máy in chạy hết công suất, những cuộc điện thoại đổ tới liên tục, Sethratanapong đang rơi vào khủng hoảng truyền thông do chủ tịch Sethratanapong bị cáo buộc biển thủ và rửa tiền. Orm Kornnaphat và bố cô cố gắng xử lý từ hôm qua, các nhánh phụ cũng dựa vào việc này làm loạn đề nghị đình chỉ chức vụ chủ tịch của ông nội cô và tiến hành hộp cổ đông để bầu chủ tịch mới, nhưng Orm Kornnaphat lấy quyền hạn là cổ đông lớn nhất bác bỏ, đồng thời Lingling Kwong cũng gây sức ép cho các nhánh phụ mới dẹp yên chuyện này.

[Phòng họp riêng của giám đốc Kornnaphat]

- Đây là các chứng cứ mà bên cảnh sát kinh tế đang nắm giữ - Pey đưa cho mỗi người một xấp tài liệu, cũng chiếu lên màn hình lớn - Tất cả các chứng từ rút tiền hay chuyển đi đều có chữ ký của chủ tịch Sethratanapong
- Ông sẽ không ký những thứ này, những thứ này có quá nhiều điểm đáng ngờ, ông sẽ không bao giờ ký nó! - Orm Kornnaphat nhíu chặt chân mày
- Giám định chữ ký chưa? - Lingling Kwong mắt dán vào tài liệu cất tiếng hỏi
- Vẫn chưa thưa cô chủ!
- Gây áp lực cho bên đó, yêu cầu giám định chữ ký, tìm cách lấy một bản gốc đưa cho tôi!
- Vâng ạ!
- Tài khoản ngân hàng thì sao?
- Mở online sau đó định danh bằng chữ ký ạ!
- Tra ra IP không?
- Là deep web ở Hongkong!

"Rầm!"

- P'Lingling! - Orm Kornnaphat hoảng hồn khi Lingling Kwong đấm mạnh tay xuống bàn
- Khốn nạn, là bà ta! - Lingling Kwong xem toàn bộ hồ sơ, tất cả đều chỉ đến một đích đến là Hongkong, còn ai có thể thao túng để mở công ty ma ở Kim Sa Chuỗi trong vòng 2 ngày chứ.
- P'Lingling! Chị không được tự làm mình tổn thương như vậy! - Orm Kornnaphat nắm lấy bàn tay đang ửng đỏ lên của Lingling Kwong
- Chị xin lỗi, N'Orm! - Cô lấy tay đưa lên vuốt má Orm, giờ phút này rồi mà người này vẫn còn rất để ý cô, phải yêu bao nhiêu mới như vậy được chứ.
- Không phải lỗi của chị! - Orm giữ lấy bàn tay lạnh lẽo đang đặt trên má mình, nhẹ giọng nói
- Bên công tố nói thế nào? - Lingling Kwong rút tay lại gõ gõ bàn hỏi
- Người của Sethratanapong đang gây áp lực bên công tố, để họ không tiếp nhận hồ sơ! - Orm Kornnaphat tựa vào ghế, tay xoa xoa trán - Nhưng không biết là sẽ kéo được đến khi nào.
- Chị sẽ gia tăng áp lực với bên đó! - Lingling Kwong trấn an Orm Kornnaphat.

"Ring~~" Điện thoại của Orm Kornnaphat vang lên, màn hình hiển thị một dãy số lạ

- Xin chào Kornnaphat Sethratanapong!
- Ông là ai?
- Tôi là người chuyển lời!
- Người chuyển lời? - Orm Kornnaphat nhìn Lingling Kwong, Lingling nghe thấy liền lấy điện thoại của Orm mở loa ngoài
- Phải! Tiểu thư Kornnaphat Sethratanapong, cô có 3 ngày để đưa ra quyết định, một là rời khỏi Lingling Kwong và chuyển giao tập đoàn Sethratanapong cho người được chọn mới, hai là nhìn ông nội của cô sống hết phần đời còn lại trong tù và tập đoàn Sethratanapong sẽ phá sản!
"tút...tút.."

Người đàn ông nói xong thì ngắt máy luôn, không để cho bất kỳ người nào phản ứng kịp.
Lingling Kwong tựa vào lưng ghế, ngẩng mặt nhìn trần nhà thở ra nặng nề, cô không nghĩ bà ta lại điên tới mức này, nếu Sethratanapong phá sản thì Kwong cũng hứng chịu hậu quả nặng nề nhưng với tiềm lực của Kwong thì khắc phục hậu quả sẽ không khó, vì ngoài Sethratanapong vẫn còn rất nhiều lựa chọn hợp tác, 10 cái sẽ bù được 1 cái, đó là cách nghĩ của Gia chủ Kwong.

LingOrm | Đến cuối cùng vẫn là mình đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ