Lingling Kwong ngồi trên giường xem tài liệu, cô cần chuẩn bị thêm một số thứ, hạnh phúc sẽ không trọn vẹn nếu như cô không thể bảo vệ được nó. Orm Kornnaphat tắm xong bước ra thì thấy Lingling Kwong đang chăm chú xem tài liệu, cô mỉm cười, dáng vẻ tập trung của Lingling Kwong cũng rất chết người.
- Chị vẫn làm việc sao? - Orm Kornnaphat ngồi xuống giường lau lau tóc
- Chị xong việc rồi! - Lingling Kwong bỏ ipad xuống, quay sang lấy máy sấy tóc đã chuẩn bị sẵn, cầm lên sấy tóc cho Orm KornnaphatOrm nhắm mắt tận hưởng sự nhẹ nhàng trên da đầu, người cô hơi ngả ra sau tựa vào Lingling Kwong. Lingling cảm nhận được sức nặng phía trước liền nở nụ cười ấm áp, ngón tay mảnh khảnh thon dài luồn vào tóc Orm, cô cảm nhận được sự mềm mại của những lọn tóc sau khi được sấy khô. Orm hôm nay dùng dầu gội của cô, nhưng sao mùi hương này lại khác với mùi thường ngày cô hay dùng, nó mang đến cho cô một tư vị ngọt ngào khó diễn tả, khiến cô không kiềm được hôn lên mái tóc đó.
- Thơm quá! - Lingling Kwong đặt máy sấy xuống rồi ôm lấy Orm Kornnaphat, cô vùi mặt sau gáy người kia hít lấy một hơi dài
- P'Lingling .. - Orm không ngờ được hành động của Lingling, cô thấy người tê rầnOrm nghiêng người quay mặt sang nhìn người phía sau, lại bị Lingling nhanh chóng hôn lên má cô. Lingling đặt liên tiếp mấy nụ hôn lên má Orm, cô yêu thích sự mềm mại của làn da trắng nõn này.
- P'Lingling .. - Orm phì cười, sao trước đây cô không nghĩ đến người này khi đã xác định tình cảm sẽ bộc lộ triệt để như vậy nhỉ?
- Sao em lại cười? - Lingling dừng lại động tác, ngồi sang nhìn Orm khó hiểu
- Em vui thôi!
- Chị cũng vậy!
- Như vậy là kết thúc cuộc cạnh tranh luôn rồi? - Orm Kornnaphat xoay người ngồi lên giường đối diện với Lingling Kwong
- Phải đó! - Lingling gật gật
- Có nhanh quá không vậy? Thường em thấy trong quá khứ các cuộc tuyển chọn kéo dài ít nhất cũng đã 2 tháng rồi!
- Chắc là sẽ nhanh đối với một số người!
- Chị nói với chủ tịch Kwong là chị chọn em sao?
- Không chị không có nói!
- Vậy sao chủ tịch lại biết?
- Chị chỉ thực hiện nghi thức thôi!
- Nghi thức?
- Phải, việc này chỉ có người thừa kế Kwong nắm được. Em không thắc mắc vì sao lại có tin đồn rằng người khiêu vũ với người thừa kế của Kwong sẽ chắc chắn có cơ hội trở thành người nhà Kwong sao?
- Vậy là...?
- Người thừa kế Kwong sẽ đưa ra quyết định của mình bằng cách khiêu vũ với một trong các ứng viên ngay trong các bữa tiệc của gia tộc không kể đó là bữa tiệc gì.
- Lúc đó..?
- Phải, chị nghĩ mẹ cũng đã thấy.
- Là chị cố ý để mẹ chị thấy thì đúng hơn!
Lingling cười cười không đáp, xác nhận suy đoán của Orm là chính xác. Đúng là cô cố tình để mẹ cô thấy việc cô thực hiện nghi thức, sau đó sẽ theo mong đợi của cô mà gọi cô lên. Tất cả đều như tính toán của Lingling, chỉ có những tình huống cuối cô chưa bao giờ dự đoán được, tuy rằng kết quả đều như nhau, nhưng có một số vấn đề trong quá trình khiến cô phải nghiêm túc xem lại vì nếu hôm nay là người đó thì chắc chắn cô thua triệt để rồi.- Chị làm lành với chủ tịch Kwong rồi?
- Sao em lại nói vậy?
- Chị vừa gọi mẹ kìa!
- Sao?
- Trước đây khi nói chuyện với em hay bên ngoài, em để ý chị luôn gọi chủ tịch Kwong là chủ tịch, không thấy chị gọi mẹ bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm | Đến cuối cùng vẫn là mình đau
FanfictionViết vì yêu thương LingOrm Only for LingOrm