S1: 13

105 9 0
                                    

YUMI

In every move. In every in and out of Ice's length in my drenching cavern, I feel like my eighteen-year-old self. Impulsive. Adventurer. Explorer. Full of hope. 

Hope....

That's why I said my name was Hope when we first met. I was full of hope. And then a beautiful romance between us had start. Puno ako ng pag-asa na nauwi sa pag-asam na lang dahil sa kalayaan na kamatayan ang katumbas. 

Napadilat ako at napatitig kay Ice sa muling pag-ulos niya. At kahit anong pigil ko sa mga braso ko na yumakap sa lalaking nasa ibabaw ko ay hindi ko pa rin nagawa. Ang mga braso ko ay pumulupot na sa kaniya at kung ang katawan ko lang ang pagbabasehan ko sa dapat kong gawing desisyon ay si Ice pa rin ang pipiliin ko. 

I let Isidro delve me deeper, fill me more, and fuck me harder. At pucha... ayokong mabaliw sa nararamdaman ko pero nilulunod ako ng libog ko sa lalaking ito na dahilan bakit basang-basa na ako at sarap na sarap sa bawat pagpasok at paglabas niya.

"It's obvious, your body is still into me," Ice stated. He smiled at my gaping self and then kissed my open mouth as I breathed in and out using it.

"And it's obvious you're still in love with me—ahhh..." Bigla ba naman binago ang pag-ulos niya kaya nabigla ako. He is now aiming to my g-spot and... "Shit! You fucking wanna make me faint!" reklamo ko pero ang totoo ay gusto ko ang ginagawa niya sa akin. Gusto ko maramdaman ang mag-orgasm muli. Gusto ko balikan kung paano kami noon. 

I admit I missed sex and... him. Ilang taon ko bang hindi nagawa ang makipag-sex? Bakit kasi para akong ewan na hindi na nakipag-sex pagkatapos niya? Sana sinubukan ko pala sa iba para nalaman ko ang pagkakaiba. Kaso ayoko... ako mismo ang umiiwas sa kahit sinong lalaki. Sa tuwing may makikilala akong lalaki ay hanggang crush lang nararamdaman ko. Hindi sumagi sa utak ko na gusto kong ibigay ang katawan ko sa ibang lalaki. Maybe, unawarely I saved myself for Ice only. That I made my body sacredly only for him. 

I hold my bed's railing as I feel I would have a shattering orgasm in a few more seconds when...

"Still in love with you?" Ice stopped his sexy and delicious movement. He stopped hammering me and pulled his length out.

Napaawang ang mga labi ko na nakatingin sa kaniya. Anong kalokohan ang ginagawa ng lalaking ito? Kung kailan malapit na ako ay saka hihinto. I looked at his enormous thing between his legs. Matigas na matigas pa rin naman at... napalunok ako kasi... kasi basang-basa iyon dahil sa akin.

Nakatitig ako sa pagkalalaki niya na nambitin sa akin nang hawakan niya ako sa leeg at hilahin palapit sa kaniya. Napaluhod ako sa kama kung saan nakaluhod din siya saka ako hinalikan ulit, na parang tatanggalin na niya ang kaluluwa ko mula sa katawan ko at hihigupin. At kung kailan dalang-dala na ako at bumaba na ang kamay ko sa kargada niya para ipasok sa akin ay saka na naman siya huminto, tumayo, at lumayo sa akin.

"What if I still love you, Hope?" he asked habang nakatitig sa akin.

Pucha! Napanganga ako sa tanong. Nakakainis na Hope na naman ang tawag niya sa akin pero mas nakakabwisit dahil nabibitin ako. Gusto kong matapos ang kalibugan ko at hindi ako papayag na... na ganito na lang.

"Anong gusto mong isagot ko?" tanong ko at tumayo na rin ako sa kama para lapitan siya. I need his body and most importantly, his thing between his legs.

"What if I still love you?" ulit niyang tanong.

"Then love me, Ice. Love me more." I touched his length and felt my sticky and slippery body juice around it.

"Remember what you said earlier? Fucking you won't answer all my queries..." Nakatitig na paalala niya sa akin.

My eyes squinted with that. Kaya pala... Kaya pala sinasadya niyang bitinin ako. Nananadya...

ICE FERREIRA (Wild Men Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon