S1: 20

57 3 2
                                    

YUMI

Agrianthropos City.

Napakagandang isla... at nakakamangha na malaman na si Trace ang nagdisensyo ng buong isla. Ang mga matatayog na gusali. Ang malalapad na kalsada. Hindi aakalain ng kahit sinong makakarating dito sa unang pagkakataon na may ganitong lugar sa Pilipinas.

Mali pala. Hindi pala ito sakop ng bansang Pilipinas. Government rules and laws are not applicable in this island. Sa lugar na ito ay ang mga founder ng Foedus ang batas. Ang mga members ay lahat may bahagi sa isla at lahat ng naririto ay kailangan sumunod sa batas ng lugar.

And Isidro chose to be part of this organization... I sighed thinking of his reasons because I was one of those. 

Sa isang linggo namin dito ay inaamin kong unti-unti ay napapahanga na ako sa organisasyon ng Foedus. Nakakahanga ang kanilang samahan. Their alliance and founder's rules... They are truly an empire in an underground society. 

I chilled. Naistorbo ang iniisip ko dahil sa malamig na hanging dala ng madaling-araw. Ayoko pa sanang bumangon kanina pero nagagandahan ako sa mga ilaw na natatanaw ko mula sa mga gusali na may kalayuan man dito sa Doze's Manor ay kitang-kita pa rin. Ang dalawang bata ay siguradong tulog pa sa kuwarto kasama ang mga yaya nila. Mga yaya na sabi ni Ice ay mga babaeng dealer sa casino ni Trace. 

Narito ako sa labas ng terrace, nakatanaw sa malawak na tanawin na sakop ng palasyo na tirahan ng mga malalaking pusa na alaga ni Trace. I smiled thinking of those big cats. Kinabahan pa ako dahil sa kanila noong unang dating namin dito. Salubungin ba naman kami ng doseng malalaking pusa ay sinong hindi kakabahan? 

Naalala ko pa nang lapitan kami ng mga pusa ay naghahanda ako ng paraan kung paano lumaban at protektahan ang mga batang kasama namin ni Ice. Pero nang lapitan ng grupo ng Doze si Ice, I was stunned. Then, I learned na napaamo niya pala ang mga halimaw na alaga ng pinsan niya kaya kinikilala rin siya. And fact about Doze is... they are beast in sizes but adorable kitties. Para lang silang mga ordinaryong pusa at hindi nga yata nila alam na malalaki sila. The mansion where they stay even named for them. 

Mabuti pa ang Doze at may tahanan... Ako? Ewan.

"Now what to do today?" tanong ko kay Ice nang lumapit siya sa akin at hinalikan ang balikat kong nakalantad. Nang magising ako kanina ay ibinalot ko lang ang sarili ko sa kumot muna. Mamaya na ako magbibihis at hinihintay ko lang ang tuluyan ang pagkalat ng liwanag.

"It's still too early, Yumi..." Ice said huskily habang pinagapang ang mga labi sa leeg ko at patungo sa tainga ko. His hard member is poking my back and I rolled my eyes.

"Enough, Ice..." I pushed him at lumakad pabalik sa kama. "Wala na tayong stock ng condom and you know ayokong mabuntis na naman. Hindi pa natin napupuntahan sina Ebony at Ivory. At kailangan makuha na natin sila kaya wala akong panahon magkaroon ng panibagong iisipin na baby na naman."

"But I'm still hard, Yumi." Lumapit na naman siya para yakapin ako pero mabilis akong umiwas. "Makikita na rin natin sunod ang mga bata. Alam na natin kung saan sila at safe nga naman sila roon."

"Ice..." Iniwas ko ang mga labi ko sa kaniya. Kapag nagpahalik ako rito ay malabo nang maiwasan ko ang gusto niyang gawin. "Isidro..." muling awat ko at hinawakan ang magkabilaang pisngi niya para mapatigil siya, "ayoko na nga."

Muli niya akong hinapit para iparamdam ang mala-bakal sa tigas niyang pagkalalaki. Napailing ako. Bakit ba walang tigil ang mga semilya nito? At bakit masyado naman active ang reproductive system niya kaya sige na lang sa pagtigas ang alaga niya?

"Nakadalawa ka na sa magdamag..." I pouted. "At wala na nga tayong stock ng condom..." muli ko na namang reklamo sa pagkaubos ng condom sa sunod-sunod na pagsi-sex namin basta nagsosolo kami. 

ICE FERREIRA (Wild Men Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon