Mọi người tin rằng các quái vật 'ưu tú'—thường xuất hiện trong ngục tối cấp sáu—chỉ có thể bị giết bởi ít nhất ba người chơi cấp B đạt cấp 50 trở lên. Tuy nhiên, Kim Do-Jin lại có thể săn bọn quái vật này một cách khá dễ dàng, dù chỉ có hai người chơi thuộc loại tâm linh hoặc thậm chí không có ai hỗ trợ anh ta.
"Đúng vậy, Kim Do-Jin. Cậu ta không giống như những ứng cử viên tiềm năng thông thường."
'Chúng tôi chắc hẳn đã đánh giá thấp cậu ấy.'
Mặc dù có nhiều người ngạc nhiên và một số đã thay đổi suy nghĩ về anh ta, đa số vẫn tin rằng Do-jin sẽ xuất sắc như vậy vì anh ấy được gọi là siêu tân binh. Anh ta còn nhận được sự ủng hộ của cả nước.
Vì vậy, mười người tấn công đã dễ dàng đến được phòng của quái vật Boss . Họ vật lộn với 'Hiệp sĩ Bóng Tối' và cuối cùng cũng đã thành công đâm kiếm vào cổ nó. Trong khi đó, Kim Do-Jin đã làm hơn cả những gì một người có thể làm. Đương nhiên, những người trước đây thường phàn nàn đều thay đổi cách nhìn về anh ta.
"Làm tốt lắm, Kim Do Jin. Cậu thể hiện tốt hơn cả những gì tôi kỳ vọng. Tôi đã hiểu lý do mà đất nước tin tưởng vào cậu." Người đàn ông khoảng ba mươi tuổi, là người lãnh đạo đội tấn công và cũng là lính tăng, lần đầu tiên trò chuyện với Kim Do-Jin.
"Nó đang đến. Mọi người hãy chuẩn bị tinh thần đi," Do-Jin nói với đôi mắt sắc bén.
Dù vẫn có sự nghi ngờ, phần lớn những người tấn công cũng đã chuyển sang thế phòng thủ. Điều này hoàn toàn hợp lý với những người chơi kỳ cựu từ hạng B trở lên.
Lúc đó, 'Hiệp sĩ bóng tối' mà họ nghĩ đã chết bỗng đứng dậy. Nó tỏa ra năng lượng kiếm đỏ khắp căn phòng. Trong không gian đầy bụi , có tiếng nổ vang lên cùng với những tiếng kêu hoảng loạn của người tấn công.
"Cái gì thế này?!"
"Chắc chắn nó đã chết rồi mà ?"
Thật ra, 'Hiệp sĩ Bóng Tối' đã chết và những người tấn công đều đã nhận được điểm kinh nghiệm tương ứng. Tuy nhiên, số điểm nhận được lại khá ít so với kỳ vọng khi lần đầu tiên tiêu diệt được một quái vật boss.
Sự nhầm lẫn chỉ là nhất thời. Khi khói bụi lắng xuống, khuôn mặt cứng đờ của những người tấn công hiện ra. Ban đầu có mười người trong số họ, nhưng...
'Ba người đã chết?'
Ba người tấn công, vốn phớt lờ và không đáp lại lời của Do-Jin, giờ đã trở thành những xác chết lạnh lẽo, nằm lăn lóc trên mặt đất.
Ngay phía trước, Do-Jin đang một mình chiến đấu với 'Hiệp sĩ bóng tối' vừa được hồi sinh.
Khi họ nhìn thấy 'Hiệp sĩ bóng tối' giải phóng năng lượng từ thanh kiếm của nó một cách ngẫu nhiên, tất cả đều có chung một suy nghĩ.
'Đó là sức mạnh của quái vật boss cấp 6 ư?'
"...Có phải đối với quái vật boss cũng có loại 'ưu tú' không?"
'Hiệp sĩ bóng tối' sau khi được hồi sinh nó tỏa ra sức mạnh lớn hơn nhiều so với lúc trước. Mặc dù không thể so sánh với quái vật cấp 7 thông thường, nhưng sức mạnh của nó vẫn vượt trội hơn hẳn so với các quái vật boss cấp sáu mà mấy người tấn công từng đối mặt. Từ "ưu tú" hiện lên trong đầu tôi là có lý do, vì những con quái vật ưu tú thường mạnh gấp 3 lần so với những quái vật cùng cấp độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởng
Hành độngTRUYỆN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Tác giả: Yu Hyun So Thể loại : action, fantasy Chi tiết : Yuseong là một nhân viên văn phòng bình thường, tái sinh thành nhân vật phụ ngu ngốc của một tiểu thuyết web cùng tên. Sinh ra trong tập đoàn giàu...