CHAP 24

19 3 0
                                    

Lâu lắm ko dịch mình quên nhân vật, nên chap này có vẻ mình dịch phần xưng hô hơi khó hiểu mong các bạn góp ý mình sẽ tiếp thu và sửa ạ.




Ở Jamsil, Hàn Quốc, có một dãy phòng khách sạn nằm trong tòa nhà tên là Landmark of Korea. Min Young-Hoon ngồi một mình trong phòng, trên chiếc ghế sofa rộng và uống trực tiếp chai rượu whisky mạnh . Vết sẹo gớm ghiếc trên má trái của hắn giật giật.

"Ha-!" 

Nghĩ lại tình huống vừa xảy ra cách đây không lâu, hắn cảm thấy buồn cười đến mức sắp phát điên.

"Thật nực cười khi phần lớn chủ tịch của mười hội hàng đầu lại là những kẻ hèn nhát như vậy..."

Min Young-Hoon tặc lưỡi khi xem họ là những kẻ hèn nhát mà không hề do dự. Trên thực tế, Young-Hoon tự tin vào bản thân vì vị trí và khả năng của mình. Hắn là phó chủ tịch của Heaven Guild và là người chơi cấp 30 cấp S. Heaven Guild được xem là mạnh thứ hai trong số mười hội hàng đầu của Hàn Quốc.

Một tuần trước đó, hắn đã gửi email đến tất cả mười tổ chức hàng đầu. Nội dung của email giải thích rằng gần đây, Tập đoàn Comet đang chuẩn bị gia nhập thị trường thợ săn và các tổ chức cần phối hợp với nhau để ngăn chặn điều này xảy ra.

Young-Hoon đã thuê một phòng khách sạn trị giá hơn 10 triệu won một đêm cho cuộc họp và đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho kế hoạch của hắn. Tuy nhiên, không có bất kỳ chủ tịch nào của các hội thực sự xuất hiện trong cuộc họp. Mặc dù Min Young-Hoon đã liên lạc với tất cả mọi người và xác nhận rằng các chủ tịch không có bất kỳ kế hoạch đặc biệt nào - ngoại trừ Oh Hyun-Woo, chủ tịch của Heaven Guild, đang vắng mặt - nhưng không ai trong số họ đã đến.

Sáu chủ tịch đã cử đại diện thay thế đi, và tất cả những người này ít nhất đều là giám đốc của các hội. Các lãnh đạo đều biết biệt danh "Chó điên" và danh tiếng của Young-Hoon. Tuy nhiên, không ai trong số các đại diện tỏ ra hài lòng về cuộc gặp mặt này. Thực ra, họ đến đây với vẻ như muốn rời khỏi chỗ này càng nhanh càng tốt. Họ cố tránh nhìn vào mặt Young-Hoon.

Thực ra, Young-Hoon cũng đã biết tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này.

'Họ sợ Tập Đoàn Comet, ý tôi là Choi Woo-Jae.'

Young-Hoon nghiến răng và ôm chặt cái chai của mình hơn. 

"Tại sao họ lại sợ một lão già sắp chết chứ..."

Ông đúng là một nhân vật huyền thoại, là người đứng đầu Tập đoàn Comet và đã phát triển cực kỳ nhanh chóng sau khi thức tỉnh ở độ tuổi muộn như vậy. Nhưng cuối cùng, chẳng phải ông vẫn chỉ là một ông già sao?

Min Young-Hoon thực sự không thể hiểu được tình huống này.

'Nếu đại ca của tôi ở đây vào lúc này...'

Không, tình hình sẽ giống như vậy.

Ngược lại, Young-Hoon bắt đầu tất cả những điều này vì hắn nghĩ sẽ dễ dàng tiến hành hơn nếu không có Oh Hyun-woo. Rốt cuộc, đây là vấn đề cá nhân của y. Hắn ít nhất muốn ngăn Nhóm Comet tham gia vào thị trường bang hội, nhưng mọi chuyện không như y tưởng. Khi yđang vùi đầu vào đôi tay đau nhức, cánh cửa khách sạn lặng lẽ mở ra. Một phụ nữ trẻ với mái tóc dài gợn sóng và đôi giày cao gót bước vào phòng một cách tao nhã.

(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ