CHAP 11

15 3 0
                                    


Phần lớn người dân Hàn Quốc đều nghĩ xấu về Choi Yu-Seong. Anh ta bị coi là một kẻ bất lương khó ưa, một kẻ lạm dụng quyền lực và sự giàu có của mình, và là một nỗi ô nhục đối với đất nước của anh ta.

Mặc dù hầu hết mọi người đều nghĩ không tốt về anh ấy, nhưng có một điều tốt về anh ấy mà không ai có thể phủ nhận: ngoại hình của anh ấy. Với đôi tay và đôi chân thon thả, khuôn mặt nhỏ và vóc dáng cao 1m83, anh ấy trông giống như một siêu mẫu. Bởi vì làn da nhợt nhạt của Yu-Seong mềm mại và không tì vết, mặc dù uống rượu hàng đêm, Yu-Seong thậm chí còn nhận được lời mời từ các công ty mỹ phẩm để đóng quảng cáo.

Tuy không vạm vỡ nhưng anh có một thân hình đẹp, không quá béo cũng không quá gầy. Một số người nói rằng phong thái của anh ấy có vẻ thô lỗ và thù địch vì anh ấy luôn cau mày, nhưng anh ấy cũng tạo ấn tượng về một quý tộc trẻ tuổi thanh lịch.

Công chúng gọi Yu-Seong như vậy là 'bông hồng có gai' hay 'ác quỷ'. Rốt cuộc, những cám dỗ của ma quỷ đối với con người hấp dẫn hơn của Chúa.

Đối với Chae Ye-Ryeong, đây là lần đầu tiên cô thấy Yu-Seong cười rạng rỡ. Yu-Seong mà cô ấy biết ban đầu luôn cau có trong bản tin hoặc trên TV. Yu-Seong đã mỉm cười trong phòng phỏng vấn hôm nay dường như giữ vẻ trang trọng và trông khá mệt mỏi.

Đó là lý do tại sao? Yu-Seong trông khác hẳn lúc trước. 

'...Anh ấy thực sự rất đẹp trai.'

Không nhận ra điều đó, nơi gò má bị che khuất bởi mái tóc của cô ấy hơi đỏ lên. Cô ấy đã rất ngạc nhiên khi đôi mắt của Yu-Seong lấp lánh ngọn lửa xanh, nhưng cô ấy đã quên mất sự ngạc nhiên đó ngay sau đó.

'Vì vậy, đúng là Yu-Seong-nim [1] đã trở thành một người chơi.'

Cô ấy dễ dàng chấp nhận sự thật này sau khi nhìn thấy Yu-Seong ngoài đời. Trong khi Ye-Ryeong đang suy nghĩ về cuộc gặp gỡ của cô ấy với anh ấy, anh ấy đã nghĩ ra một kế hoạch để thuyết phục cô ấy tham gia cùng anh ấy.

"Ms. Ye-Ryeong, cô có cần một công việc không?"

Yu-Seong cảm thấy kỳ lạ khi nói to điều này. Giọng anh có phần căng thẳng vì đây là lần đầu tiên anh đề xuất một việc như thế này.

Nhưng anh không nghĩ cô sẽ từ chối. Cô ấy không phải là chủ gia đình vì không có gì. Dù mới 19 tuổi nhưng cô phải chăm sóc 3 người em. Đương nhiên, cô không thể đi học. Xem xét hoàn cảnh của cô, anh không nghĩ cô sẽ từ chối lời mời làm việc. Việc cô ấy đến buổi phỏng vấn của anh ấy hôm nay có lẽ cũng là vì cô ấy đã nhìn thấy một cách dễ dàng kiếm được một khoản tiền lớn.

"...Tôi đã có một công việc bán thời gian rồi."

"Oh, ra là như vậy?"

Yu-Seong cố gắng đáp lại một cách thoải mái khi cô ấy phá vỡ sự tự tin của anh ấy mà không cần cố gắng.

'Oh, là như vậy? Anh đang làm cái quái gì vậy, đồ ngốc.'

Trong khi Yu-Seong đang nghĩ vậy và đồng thời muốn tự đánh vào đầu mình, Ye-Ryeong đã chắp hai tay lại và cúi đầu chào anh.

(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ