CHAP 32

7 3 7
                                    

Khi nghe thấy từ "anh chị em" và "cha," chàng trai cúi đầu, cảm nhận ánh mắt mình trở nên lúng túng.

"Đừng lo lắng quá. Đây chưa phải lúc để bận tâm," chàng trai nhắm mắt lại và ngẩng mặt lên trời. Dù không thể nhìn thấy gì trên , y vẫn chăm chú nhìn vào bầu trời trong một thời gian dài. Hàng mi nhắm chặt của y khẽ run rẩy. Y lẩm bẩm, "Tuy nhiên... sự xuất hiện của người này là điều khiến tôi không ngờ tới."

" Cậu đã thấy nó sao?" Baek Chul nuốt nước bọt lo lắng. Chủ nhân của gã là một người có thể nhìn và cảm nhận được nhiều thứ ngay cả khi nhắm mắt lại.

"Nó là một đứa trẻ đáng thương. Trong số tất cả anh chị em..."

"Vậy còn bài kiểm tra tôi phải làm gì ?"

"Với bài kiểm tra đầu tiên, hãy làm theo ý của cậu, Đội trưởng Baek. Còn về phần thứ hai... Chúng ta hãy chờ vài ngày nữa. Tôi sẽ đưa ra quyết định sau."

Baek Chul suy nghĩ một lúc, vì đã lâu rồi mới thấy chàng trai đó trông bối rối như vậy. Tuy nhiên, Baek Chul không để lộ cảm xúc của mình. Gã chỉ cúi đầu và từ từ lùi lại. "Tôi sẽ làm bất cứ điều gì cậu yêu cầu, thưa cậu chủ."

Bị bỏ lại một mình một lần nữa, chàng trai vuốt mái tóc dài của mình và ngồi trên ghế. Y cúi đầu với vẻ mặt sâu sắc. "Choi Yu-Seong, đứa con thứ chín..."

Người em trai rắc rối của y có rất nhiều tin đồn không hay xung quanh. Thằng bé đã trưởng thành và đến đây. Dù ý định của Choi Woo-Jae rất rõ ràng, nhưng điều đó chỉ càng làm tăng thêm nỗi đau của y .

'Trong tất cả các anh chị em, nó là người đầu tiên đến đây.'

Chàng trai thở dài. Dù lòng y cảm thấy dịu lại, y vẫn không thể thay đổi quyết định của mình. Y nhìn thấy trong tương lai chỉ có một kết quả tai hại và không thể tránh khỏi nếu y đưa ra lựa chọn sai lầm.

"Sao định mệnh lại có thể tàn nhẫn đến vậy...?" Choi Ji-Ho lại thở dài. Y là  đứa con đầu tiên của gia đình Choi cũng như tập đoàn Comet, người từng được mệnh danh là Tân Thần vĩ đại nhất Hàn Quốc vào 10 năm trước.



Choi Yu-Seong và nhóm của anh không vội leo lên ngọn đồi. Thay vào đó, họ di chuyển chậm rãi và thận trọng vì lo sợ có thể gặp nguy hiểm hoặc cạm bẫy trên đường đi. Sau một giờ leo núi cẩn thận, họ mới tìm thấy được biệt thự hanok của Choi Ji-Ho.

"Không ngờ lại có một ngôi nhà ở một nơi như thế này," Jin Do-Yoon thốt lên với vẻ ngạc nhiên.

"Tuy có chút thất vọng, nhưng... Trước hết, chúng ta chắc chắn rằng Chủ tịch đã chỉ đạo chúng ta đến đúng nơi này, phải không?" Jin Yu-Ri vừa nói vừa nhìn xung quanh. Bất ngờ, cô vươn tay và rút ra một cây roi chứa đầy năng lượng.

Ngay lúc đó, một bóng đen đột ngột xuất hiện từ trên không, ngay trước mặt cả nhóm. Cây roi của Yu-Ri vung lên như đang nhảy múa, Jin Do-Yoon theo bản năng tung nắm đấm lao về phía trước, cố gắng tấn công mục tiêu.

Baek Chul, người đã chộp lấy cây roi của Yu-Ri bằng tay trái và giữ chặt cổ tay của Do-Yoon bằng tay phải, mỉm cười. Gã khen ngợi: "Kỹ năng và phản xạ của các cậu khá tốt đấy."

(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ