Giọng nói của cậu chủ thứ 9 đầy vẻ tự tin, không phải chỉ là phỏng đoán. Anh nói đó chỉ là trực giác, nhưng có lẽ anh đã thu thập được nhiều bằng chứng chỉ với một cái nhìn, ngay cả trong tình huống bị uy hiếp.
Chỉ những tin đồn xấu về Yu-Seong mới lan truyền rộng rãi trước công chúng, nhưng Baek Chul cho rằng những kẻ tung tin đồn đã phạm sai lầm trong cách đánh giá khi những tin đồn này đến tai mọi người.
Dòng suy nghĩ của gã tiếp tục, 'Nếu cậu ấy tiếp tục phát triển theo hướng này, một ngày nào đó cậu ấy có thể mạnh ngang với Chủ nhân, nhưng...'
Yu-Seong, cậu thiếu gia thứ chín, bị đặt vào tình thế bất lợi vì anh có khởi đầu muộn và phải đối mặt với sự phỉ báng của xã hội .
Baek Chul có ý muốn giúp đỡ Yu-Seong, nhưng gã không có cách nào.
'Nhiệm vụ của tôi là bảo vệ Chủ nhân của mình.'
Dù có hứng thú Yu-Seong đến đâu thì gã cũng không thể rời xa Choi Ji-Ho
"Thật tiếc là chủ nhân của tôi hiện không có ở đây. Nếu anh ấy biết cậu chủ thứ 9 đến thăm, thì chắc chán sẽ đón tiếp cậu... Gần đây, anh ấy nói muốn ở một mình và đi đâu đó."
"Tôi hiểu rồi. Vậy thì tôi có nên đợi vài ngày không?"
"Vâng. Có lẽ sẽ mất khoảng thời gian đó. Anh ấy hay đi vắng, nhưng thường thì không lâu lắm."
"Tôi hiểu rồi"
Mặc dù Yu-Seong trả lời một cách bình tĩnh, vì anh không bộc lộ suy nghĩ thật sự của mình. Trong tâm trí anh có nhiều suy nghĩ khác nhau.
'Nói dối, anh ấy rõ ràng có ở đây.'
Theo tiểu thuyết gốc và những thông tin mà anh đã biết, tác giả cho biết Ji-Ho bị liệt và không thể di chuyển.
Có thể y di chuyển nhờ vào khả năng thức tỉnh của mình, cụ thể là Kiểm soát gió, giúp y điều khiển được gió. Tuy nhiên, việc Baek Chul, là một người bảo vệ, lại bỏ mặc y cũng không có ý nghĩa gì.
'Anh ấy đang ở trong nhà, nhưng lại không muốn gặp mình.'
Mặc dù Yu-Seong không biết lý do, anh cũng không thắc mắc gì về quyết định của chàng trai đó.
'Bởi vì chắc chắn phải có lý do nào đó mới khiến anh ấy không muốn gặp mình bây giờ'
Choi Ji-Ho trong tiểu thuyết gốc là một nhân vật khá thoải mái. Y không xấu tính hay độc ác, nên Yu-Seong nghĩ rằng việc chờ đợi không phải là một quyết định tồi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là anh sẽ hoàn toàn mất cảnh giác.
'Mình sẽ đợi khoảng ba đến bốn ngày, rồi quay về nếu anh ấy không xuất hiện.'
Yu-Seong nghĩ rằng việc tìm ra nơi ẩn náu của Choi Ji-Ho đã là một món quà quý giá. Có khá nhiều người trong tập đoàn đang tìm kiếm Ji-Ho và hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ y. Việc Yu-Seong biết vị trí của Ji-Ho chẳng khác gì việc anh có thêm một con át chủ bài trong tay.
Baek Chul đề nghị, "Tôi có thể giúp cậu cảm thấy bớt nhàm chán trong lúc chờ đợi. Đầu tiên, cậu có thể luyện tập bằng cách đấu với bất cứ ai trong dinh thự. Ngoài ra, trên ngọn núi này có một ngục tối cấp 2 rất phù hợp với cậu, cậu chủ thứ 9. Tất nhiên, nếu cả hai lựa chọn này không đủ hấp dẫn, cậu cũng có thể nghỉ ngơi thoải mái."
BẠN ĐANG ĐỌC
(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởng
AcciónTRUYỆN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Tác giả: Yu Hyun So Thể loại : action, fantasy Chi tiết : Yuseong là một nhân viên văn phòng bình thường, tái sinh thành nhân vật phụ ngu ngốc của một tiểu thuyết web cùng tên. Sinh ra trong tập đoàn giàu...