Thực tế là Do-Jin đã có thể giúp Yu-Seong sớm hơn . Anh ta đã vào ngục tối từ trước khi Yu-Seong dẫn chín người chơi hạng D đến khu vực gần cổng.
Do-Jin đã quan sát trận chiến khốc liệt diễn ra giữa Yu-Seong và những kẻ bắt cóc từ xa mà không gây ra bất kỳ tiếng động hay để lộ sự hiện diện nào.
Tuy nhiên, có hai lý do khiến Do-Jin không giúp Yu-Seong sớm hơn. Lý do đầu tiên cũng chính là lý do tại sao anh ta lại đến nơi này từ đầu: anh ta cảm thấy bị Yu-Seong làm phiền.
"Tôi chắc chắn rằng cậu ta đã xem tin nhắn của tôi, nhưng vẫn phớt lờ nó."
Kim Do-Jin đã gửi tin nhắn, nhưng Yu-Seong không trả lời. Trước đây, Yu-Seong vẫn đáp lại dù chỉ là hời hợt để giữ lời hứa, nhưng lần này thì không.
Có thể có một lý do cho việc này. Choi Yu-Seong chắc chắn đã thay đổi và trở nên tích cực hơn. Vì vậy, Do-Jin đã chờ đợi phản hồi của anh trong hơn một tuần mà không hề phàn nàn.
Có thể là vì Yu-Seong thực sự bận rộn, không muốn bận tâm đến việc đó, hoặc cảm thấy áp lực khi phải gặp Do-Jin. Do-Jin có thể nghĩ ra nhiều tình huống khác nhau, nhưng cuối cùng, điều đó không còn quan trọng nữa.
Điều quan trọng là Do-Jin không có cách nào khác để tiếp cận Choi Woo-Jae một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn là thông qua Yu-Seong.
"Nếu phải dụng một cách khác, sẽ mất ít nhất hai năm nữa."
Sự oán giận của anh ta dành cho Choi Woo-Jae rất lớn. Anh ta không thể kiên nhẫn nổi vì cảm thấy ngột ngạt mỗi ngày. Tuy nhiên, ngoài điều đó ra, có thể khẳng định rằng tình hình hiện tại rất bất thường đối với Kim Do-Jin.
'Choi Yu-Seong, cậu thật biết cách chọc giận người khác. Nó làm tôi khó chịu."
Khi Do-Jin ở một thế giới khác ngoài Trái đất, anh không bao giờ cảm thấy ám ảnh việc phải gặp ai đó sau một thời gian nhất định. Dù là ai, nam hay nữ, già hay trẻ, mọi người luôn cố gắng tiếp xúc với Kim Do-Jin, nhưng hầu hết thời gian, anh ta cũng phải chịu đựng sự khó chịu của những tình huống không thể tránh khỏi.
Mọi chuyện không khác mấy kể từ khi anh ta trở lại Trái Đất. Từ góc độ của một người chơi và thợ săn, anh ta vẫn chỉ mới bắt đầu. Tuy nhiên, với vô số trải nghiệm và việc rèn luyện kiếm thuật ở một thế giới khác, anh ta đã khiến nhiều người trên Trái Đất phải kinh ngạc. Hơn nữa, sự tiến bộ nhanh chóng của anh ta cũng gây ấn tượng mạnh với mọi người.
Đó là lý do tại sao có nhiều người, từ những nhân vật quan trọng trong thế giới chính trị và ngành giải trí đến các thợ săn nổi tiếng, đều muốn xây dựng mối quan hệ tốt với Do-Jin. Sự ảnh hưởng và sự tiến bộ nhanh chóng của anh ta đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Vào thời điểm mà ngay cả các vị thần cũng đang để ý đến Do-Jin, chỉ có Choi Yu-Seong là coi thường anh ta và không thèm bận tâm đến. Tuy nhiên, lần gặp đầu tiên của Yu-Seong với Do-Jin không khác gì các phản ứng của những người khác. Thực tế, là do Yu-Seong đã biết sự thật và cảm thấy sợ hãi, nhưng Do-Jin không thể biết được điều đó. Đã rất lâu rồi anh ta mới lại rơi vào thế bất lợi trong mối quan hệ với người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởng
AcciónTRUYỆN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Tác giả: Yu Hyun So Thể loại : action, fantasy Chi tiết : Yuseong là một nhân viên văn phòng bình thường, tái sinh thành nhân vật phụ ngu ngốc của một tiểu thuyết web cùng tên. Sinh ra trong tập đoàn giàu...