CHAP 1

124 10 5
                                    

Trong một quán bar yên tĩnh, Choi Yu-Seong ngồi đối diện với một người đàn ông đang uống bia, nhìn chằm chằm vào anh ta. Lần đầu tiên anh nhìn thấy người đàn ông này, anh không có gì để nói ngoại trừ việc anh ta khá đẹp trai.

Dù là nam giới nhưng đường quai hàm của anh ta đẹp đến mức có thể miêu tả là "thanh lịch", đôi mắt đen sâu thẳm và quyến rũ, có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của những cô gái.

Và vóc dáng của anh ta?

Ngoài đôi vai rộng rộng, chiếc áo khoác da bó sát cũng không thể che giấu được bộ ngực và cơ bụng rắn chắc của anh ta.

 Bạn hỏi tại sao lại tôi quan tâm đến người cùng giới tính như vậy sao?

Không còn cách nào khác

'Kim Do-Jin.'.

Anh chàng này - ngay cả cái tên của anh ta cũng đẹp  - là nhân vật chính của [The Modern Master Returns] một cuốn tiểu thuyết trên mạng mà Yu-Seong rất thích đọc cho đến vài đêm trước.

Và ngay bây giờ, trước mặt anh chính là nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết, người thật bằng da bằng thịt. Cảm giác bối rối không thể tránh khỏi.

Yu-Seong đang nói về gì vậy? Anh đang nói về một câu chuyện mà một số người sẽ coi nó là sáo rỗng.

'Có nghĩa là tôi đã tỉnh dậy bên trong cuốn tiểu thuyết.' 

Là một nhân vật, anh đóng vai người bị Kim Do-Jin, một người trở về , thao túng để hỗ trợ trong công cuộc ám sát chính cha mình. Do-Jin bỏ rơi anh, khiến anh bị trục xuất khỏi gia đình và cuối cùng trở thành bữa ăn cho những con quái vật cư trú trong 'Rift'. Anh là một nhân vật phản diện với một cuộc sống bi thảm, định mệnh.

Một lần nữa, nghe có vẻ sáo rỗng, nhưng bây giờ anh ta đã đảm nhận vai trò của nhân vật phản diện trong câu chuyện rập khuôn này và anh đang trên bờ vực mất đi sự tỉnh táo của mình.

'Mình sẽ giải quyết chuyện này thế nào đây...'

Sau khi thở dài thườn thượt vài lần, Yu-Seong nhớ lại khi anh thức dậy với thân phận một kẻ ác vài ngày trước.

---------------------------- CHAP 1----------------------

Choi Yu-Seong là một đứa trẻ mồ côi. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ cảm thấy khó xử khi trở thành một đứa trẻ mồ côi, bởi vì cha mẹ anh đã mất khi anh mới bốn tuổi, đó là khoảng thời gian xa nhất mà anh có thể nhớ được.

Nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta không biết gì về thực tế. Thay vào đó, anh ấy biết tất cả quá rõ.

Có lẽ một số người sẽ nói rằng anh ấy là một đứa trẻ thông minh. Đó là lý do tại sao anh ấy đã trốn thoát khỏi trại trẻ mồ côi thối nát của mình khi mới mười hai tuổi. Sau đó, anh đã mở đường thành công khi tự trang trải học phí đại học và thậm chí còn được nhận vào công ty trò chơi tốt nhất đất nước, NX Soft, ở tuổi 28.

Anh ấy đã có thể đạt được tất cả những điều này bởi vì anh ấy chưa bao giờ để những thiệt thòi của một đứa trẻ mồ côi làm anh ấy sa lầy. Những người biết rõ về anh ấy thường mô tả anh ấy là một người đàn ông ngoan cường, điều đó không sai.

(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ