Choi Yu-Seong vẫn còn băn khoăn khi rời khỏi phòng làm việc của Choi Woo-Jae. Anh đã thành công, hay là anh đã thất bại?
Nhưng khi ở trong xe, về nhà, anh đã biết câu trả lời
'Tôi đoán đó là một nửa thành công.'
Ít nhất, rõ ràng là anh ấy đã thành công trong việc khiến Choi Woo-Jae mong chờ những gì anh ấy sẽ làm tiếp theo. Nhưng chính những lời cuối cùng của Woo-Jae mới là điều quan trọng.
'Chứng minh rằng đó không chỉ là những lời nói suông.'
Có lẽ đó là ý định thực sự đằng sau món quà của ông ấy.
'Không, tôi chắc chắn đó là nó.'
Mục đích là để ông ấy cho thấy anh ấy sẽ thay đổi như thế nào thông qua những gì anh ấy được tặng và món quà anh ấy vừa nhận được.
Nếu anh ấy chỉ phấn khích và nhẹ nhõm trước món quà của Choi Woo-Jae, thì những kỳ vọng mà anh ấy đã dày công xây dựng ở Choi Woo-Jae sẽ biến mất như ánh nến bị gió dập tắt. Nói cách khác, món quà là một bài kiểm tra của Choi Woo-Jae.
'Tôi sẽ không biến món quà đầu tiên này thành món quà cuối cùng của mình.'
Tất nhiên, Yu-Seong không hề khó chịu chút nào với thái độ của Woo-Jae. Đây là bước đầu tiên của anh ấy trong việc khôi phục mối quan hệ với Woo-Jae.
Giống như câu nói 'bắt đầu tốt là hoàn thành một nửa', thực tế là anh ấy đang tiến về phía trước rất quan trọng.
'Nhưng tôi không nên bất cẩn. Xem xét tính cách của Choi Woo-Jae, ông ấy sẽ không tự mình kiểm tra tôi. Kim Pil-Doo... Rất có khả năng hắn ta sẽ là người kiểm tra tôi.'
Cau mày, Yu-Seong đang sắp xếp lại suy nghĩ của mình thì nghe thấy tiếng hai anh em gọi mình.
"Tôi thực sự ngạc nhiên, cậu chủ."
"Một món quà từ chủ tịch! Thật ngạc nhiên!"
Như thể chứng minh rằng họ là anh em ruột, ánh mắt và biểu cảm của họ thể hiện cùng một cảm xúc. Sự khác biệt duy nhất là má của Yu-Ri đỏ bừng vì phấn khích, trong khi Do-Yoon thể hiện cảm xúc tương tự ở mức độ lớn hơn khi vai anh ấy hơi run lên. Cách anh ấy nắm chặt vô lăng cũng có vẻ hơi đáng yêu.
'Hạnh phúc... Không, giống như... ngạc nhiên hơn?'
Việc Do-Yoon ngạc nhiên như thể một đứa trẻ sơ sinh nói những từ đầu tiên có vẻ quá kịch tính, nhưng biểu cảm cứng rắn của Yu-Seong tan biến trước cảnh tượng đó. Mặc dù anh ấy có rất nhiều điều phải suy nghĩ, chẳng hạn như việc anh ấy đang bị kiểm tra hay anh ấy phải làm tốt hơn bây giờ, nhưng có một sự thật không thể phủ nhận rằng Choi Woo-Jae vừa tặng anh ấy một món quà.
"Thành thật mà nói, cậu chủ , trái tim tôi đã hẵng một nhịp khi cậu bước ra khỏi phòng làm việc. Tôi tưởng cậu gặp rắc rối lớn rồi chứ..."
Người ướt đẫm mồ hôi, xanh xao và vấp ngã, Yu-Seong đã ở trong tình trạng tồi tệ khi rời khỏi phòng làm việc đến nỗi thật khó để nói chuyện với ông ấy. Đó là lý do tại sao Do-Yoon và Yu-Ri đã chọn hỗ trợ anh ấy từ phía sau mà không nói một lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởng
Hành độngTRUYỆN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Tác giả: Yu Hyun So Thể loại : action, fantasy Chi tiết : Yuseong là một nhân viên văn phòng bình thường, tái sinh thành nhân vật phụ ngu ngốc của một tiểu thuyết web cùng tên. Sinh ra trong tập đoàn giàu...