CHAP 5

19 5 0
                                    

Đó là kết thúc của Choi Yu-Seong nhớ lại nhà khoa học thiên tài sẽ thay đổi lịch sử thế giới này một cách phi thường. Đó là một tương lai xa còn ít nhất năm năm, không, tám năm cho đến khi được sử dụng thực tế.

'Tôi phải sống sót cho đến lúc đó.'

Choi Yu-Seong ban đầu đã chết trước khi một năm trôi qua, chứ đừng nói đến tám năm. Anh ấy phải có khả năng đạt được tương lai trước.

'Tôi hy vọng rằng mình may mắn.'

Một sự căng thẳng kỳ lạ lấp đầy đôi mắt của Choi Yu-Seong khi anh ta nhặt Viên đá Thức tỉnh lên trước mặt mình.

Viên đá thức tỉnh có thể biến một người bình thường thành người chơi. Nhưng điều đó không nhất thiết có nghĩa là người đó sẽ trở thành một cầu thủ 'xuất sắc'.

'Tôi bắt đầu với thứ hạng nào không quan trọng.'

Sẽ thật tuyệt nếu anh ấy đủ tài năng để bắt đầu ở hạng E, nhưng điều đó sẽ quá sức mong đợi vì Choi Yu-Seong ban đầu đã bị bỏ rơi như một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết. Vì vậy, sẽ ổn nếu anh ấy bắt đầu ở hạng thấp nhất, F.

'Sau tất cả, một khi tôi đạt tối đa cấp độ của mình, tôi có thể nâng thứ hạng của mình.'

Đây là một trong những thiết lập hơi độc đáo của [Modern Master Returns]. Nếu một người đạt đến cấp độ tối đa trong một cấp bậc, họ sẽ đủ điều kiện để chuyển sang cấp bậc tiếp theo. Tất nhiên, nó không miễn phí.

'Mình phải hoàn thành nhiệm vụ thăng cấp.'

Không ai biết trước nhiệm vụ thăng hạng, thường được gọi là 'đánh giá thăng hạng', sẽ liên quan đến điều gì. Đó là một thiết lập duy nhất của hệ thống đưa ra các nhiệm vụ khác nhau cho mỗi người chơi.

Nhưng đó là chuyện của sau này.

'Kỹ năng chính là chìa khóa.' 

Kỹ năng chính mà người chơi có thể nhận được đến từ một phạm vi vô cùng rộng lớn. Thậm chí còn có nhiều kỹ năng có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, chẳng hạn như nấu ăn và dọn dẹp. Tất nhiên, tất cả phụ thuộc vào cách sử dụng kỹ năng đó, và một người có thể trở thành một người chơi thực sự giỏi ngay cả với kỹ năng như vậy, nhưng đó không phải là điều mà Choi Yu-Seong mong muốn.

'Một kỹ năng phi thường sẽ rất tuyệt, nhưng...' 

Anh ấy sẽ hài lòng nếu Viên đá Thức tỉnh ít nhất cho anh ấy một kỹ năng mà anh có thể sử dụng để bảo vệ mình.

Như thể vuốt ve một cây đèn thần, Yu-Seong vuốt ve Viên đá Thức tỉnh khoảng ba lần và nói một cách tuyệt vọng, "Tao cầu xin mày"

Thế là đủ cho một lời cầu nguyện.

Anh không thể lãng phí thêm thời gian nữa. Nếu anh ấy do dự trong việc sử dụng Viên đá Thức tỉnh quý giá, những người anh em tham lam của anh sẽ chú ý và đánh cắp nó.

Vì vậy, anh ta lập tức nuốt viên đá, dù to như thế nào, cùng với nước mà anh ta đã chuẩn bị sẵn. Sau đó, đôi mắt anh mở to khi cơ thể anh bùng nổ với cơn đau bất ngờ.

(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ