CHAP 23

15 4 0
                                    


Nhân vật chính, Kim Do-Jin, đã nhận được công thức tạo ra lọ thuốc tăng cường trải nghiệm săn bắn miễn phí từ Oh Ji-Hoon. Bởi vì điều này, anh ta đã phát triển tốt hơn đáng kể so với những người khác khi sử dụng lọ thuốc này. Nói cách khác, Yu-Seong đã sử dụng công thức của mình cho phép Kim Do-Jin sử dụng lọ thuốc trước khi Do-Jin có cơ hội sử dụng nó, nhưng điều đó đã không làm anh cảm thấy quá tệ.

Điều này không giống như việc tôi tạo ra một lọ thuốc mà không ai khác có thể làm được. Vậy tại sao nó lại có ý nghĩa quan trọng đến vậy?

Sự khác biệt là YuSeong phải sử dụng điểm Karma của mình để tạo ra lọ thuốc này, tuy nhiên anh ấy không thể tự làm được. Anh ấy không có ai như Oh JiHoon, những người hâm mộ nhiệt tình hay những người đóng vai trò làm cầu nối cho anh ấy.

'Những người ủng hộ, những người ủng hộ...'

YuSeong đang suy nghĩ rất nhiều về sự thật này. Điều quan trọng nhất mà anh cần làm để tồn tại là thu hút được sự ủng hộ của mọi người, và có một cách thân thiện và dễ hiểu để làm điều này.

'Cách dễ dàng nhất đó chính là cướp đi những người ủng hộ của Kim Do-Jin.'

Cách mà nhân vật chính, DoJin, thu hút sự ủng hộ của người khác rất đơn giản. Ban đầu, anh ta đã làm cho những người ủng hộ bị choáng ngợp và mê mẩn bởi quyền lực và sức hấp dẫn của mình, sau đó anh ta đã thể hiện cho họ một chút lòng trắc ẩn. Thế giới này đầy ắp những người sẵn sàng để thể hiện tình yêu, lòng trung thành và tình cảm của mình đối với DoJin. Tất nhiên, YuSeong có thể học theo cách này một phần. Tuy nhiên, anh không có ý định đi theo con đường dễ dàng như DoJin.

'Nếu mình loại bỏ những người ủng hộ Kim Do-Jin, thì ai sẽ ngăn chặn việc phá hầm ngục hay thảm họa sắp tới?'

DoJin là một người rất khéo léo và có thể dễ dàng xử lý các tình huống một cách đơn độc, không cần sự giúp đỡ từ bất kỳ ai. Trái lại, YuSeong cần suy nghĩ kỹ trước khi đối mặt với những tình huống tương tự.

Không có điều gì là chắc chắn trên thế giới này. Tương tự như cách YuSeong đã hành động, Lee JinWook đã xuất hiện nhanh hơn trong câu chuyện này. Nếu DoJin tự mình hành động và hy sinh trong cuộc chiến chống lại thảm họa sắp xảy ra, câu chuyện của anh ta có thể đã thay đổi hoàn toàn. Điều đó có nghĩa là cái chết của anh hùng với sứ mệnh cứu thế giới sẽ mang ý nghĩa gì đó khác biệt.

Trong tình huống đó, Choi YuSeong có thể phải di chuyển nhanh như vũ bão để ngăn chặn những tai họa sắp xảy ra và những âm mưu đe dọa Trái Đất. Hơn nữa, anh còn phải đối mặt với những kẻ xấu xa.

Điều này là hoàn toàn không phù hợp với mong muốn sống của anh. Anh muốn tận hưởng cuộc sống của mình sau khi đảm bảo sự sống sót của bản thân. Vì vậy, dù có sợ Kim DoJin nhưng anh lại không muốn DoJin chết. Anh cần DoJin sống sót, bảo vệ thế giới và trở thành một anh hùng.

Yu-Seong chỉ muốn thay đổi một sự kiện trong tương lai.

'Sự sống sót của mình.'

(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ