Sáng sớm hôm sau, Yu-Seong đi ra ngoài và ghé qua cửa hàng của người chơi ở Yeouido để mua một số thiết bị. Anh mua một cây giáo để sử dụng làm vũ khí chính cũng như một bộ đồ chỉ dành cho thợ săn và một đôi giày đi bộ cho người chơi.
Tất nhiên, anh đã chọn ra những sản phẩm tốt nhất trong số những sản phẩm được sản xuất hàng loạt. Người ta có thể cho rằng trang bị này quá là xa hoa đối với anh vì anh chỉ là người mới bắt đầu, tuy nhiên, thực tế điều đó không xảy ra với Yu-Seong. Anh là đứa con thứ chín của thủ lĩnh Tập đoàn Comet và anh có đủ khả năng chi tiêu xa hoa.
Do đó, Yu-Sung đã trả tổng cộng 3,5 tỷ won cho những thiết bị được coi là một trong những thiết bị tốt nhất được sản xuất theo tiêu chuẩn Trái đất cũng như Hộp Cài đặt để chứa chúng. Thiết bị này được thiết kế bởi các thợ thủ công người Pháp và Ý, được chế tạo bằng máy móc của Đức và Mỹ và sử dụng nghiên cứu của các kỹ sư ma thuật. Nó có giá tương đương với một trong những căn hộ tốt nhất hiện có ở khu vực Gangnam của Seoul [1], nhưng Yu-Seong không thấy điều đó là lãng phí.
'Sau tất cả, tất cả số tiền đó đều sẽ trở nên vô nghĩa nếu mình chết.'
Giá cả không thành vấn đề với anh . Điều quan trọng nhất đối với anh là chất lượng và hiệu quả. Vậy tại sao anh lại cần mua một thứ đắt tiền đó chỉ vì nó được thiết kế bởi các thợ thủ công người Pháp và Ý, điều này chỉ nhằm mục đích tăng giá? Câu trả lời của anh ấy rất đơn giản.
'Đó là do ảnh hưởng của Stylish và Star Factor.'
Tốt hơn là nên chiến đấu một cách hào nhoáng để người khác dễ nhận ra hơn. Việc săn ngục tối đôi khi được thực hiện bởi các cá nhân, nhưng việc đi săn theo nhóm cũng thường là cần thiết.
Đã có rất nhiều câu chuyện về những người chơi đeo máy ảnh để quay lại hành động của những thợ săn nổi tiếng. Các tay săn ảnh cũng theo dõi họ bằng máy bay không người lái đặc biệt do Hextech chế tạo. Những thiết kế lạ mắt và ngầu của trang bị của họ có vẻ hơi không cần thiết, nhưng nó rất quan trọng đối với Yu-Seong.
Yu-Seong nhanh chóng hoàn thành lịch trình buổi sáng của mình và đi đến ngục tối gần anh nhất. Hầm ngục được tìm thấy ở Seoul Gwanak-gu Sillim-dong, nằm ngay giữa thành phố, và đương nhiên, lối vào của nó thực sự không dễ thấy. Một ngôi nhà một tầng, hình vuông lớn được xây dựng trên đường đi đến ngục tối. Bên trong tòa nhà, binh lính và người chơi từ Hiệp hội luôn sẵn sàng. Chỉ những người có giấy phép thợ săn mới được vào tòa nhà. Những trường hợp ngoại lệ duy nhất là một hoặc hai phóng viên kỳ quặc đã được cấp giấy phép quay phim.
Yu-Seong liếc nhìn những thợ săn từ hiệp hội đang bảo vệ lối vào ngục tối. Anh quay lại và nói, "Tôi đi đây" với Jin Yu-Ri.
"Vâng..." Jin Yuri đáp lại bằng một tiếng thở dài. Trên thực tế, cô không muốn gì hơn ngoài việc được theo dõi cuộc đi săn đầu tiên của Yu-Seong. Cô không thể ngừng lo lắng về Yu-Seong, vì anh phải chiến đấu và khám phá hầm ngục đầu tiên của mình.
Tuy nhiên, cả Jin Yu-Ri và Jin Do-Yoon đều không thể đi cùng Yu-Seong vì một đạo luật đã được thông qua vào khoảng hai mươi năm trước là cấm người chơi cấp cao vào ngục tối cấp thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởng
AçãoTRUYỆN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Tác giả: Yu Hyun So Thể loại : action, fantasy Chi tiết : Yuseong là một nhân viên văn phòng bình thường, tái sinh thành nhân vật phụ ngu ngốc của một tiểu thuyết web cùng tên. Sinh ra trong tập đoàn giàu...