CHAP 26

4 2 0
                                    

Yu-Seong lần đầu tiên nhận ra ba người phía sau và hai người phía trước anh. Anh nghĩ rằng tổng cộng chỉ có năm kẻ thù, nhưng thực tế lại có nhiều hơn thế.

"Mình vừa mới đi ngang qua hai người, nhưng bây giờ lại có, ba người đột nhiên xuất hiện từ con đường phụ."

Hầm ngục cấp hai—hang động của Nolls—phức tạp đến mức việc di chuyển mà không có bản đồ sẽ rất bất tiện. Vì vậy, không có gì lạ khi kẻ thù mới đột nhiên xuất hiện trên đường đi của Yu-Seong. Tuy nhiên, điều đó càng khiến tình hình trở nên khó khăn hơn vì số lượng kẻ thù tăng cao bất ngờ. Cũng có khả năng Yu-Seong sẽ phải đối mặt với hơn tám kẻ thù.

'Thứ hạng cao nhất có thể vào ngục tối cấp hai là D.'

Yu-Seong bị chặn đường bởi một nhóm người. Anh nhìn chằm chằm vào họ và nuốt nước bọt. Khác với hai người vừa nãy mà anh đã dễ dàng vượt qua, ba người này có vẻ mặt rất nghiêm túc.

"Đừng mất cảnh giác!"

"Nếu để mất hắn, tất cả chúng ta sẽ chết!"

Những kẻ đó hét lên khi đuổi theo Yu-Seong. Có lẽ ba người đàn ông này cảnh giác vì họ có thể nghe thấy tiếng la hét đó.

"Có thể đó là do cái hang. Cậu có nghĩ rằng tiếng hét của các cậu vang vọng quá lớn không?" Yu-Seong hỏi đối thủ của mình. Càng chờ lâu, anh càng có lợi thế trong tình huống này. Sẽ dễ dàng hơn để đối phó với họ nếu anh biết được ý định của đối thủ.

"Đừng nghĩ đến việc giở trò ..."

Và việc nói chuyện với chúng khiến chúng trở nên dễ bị lừa và thiếu cảnh giác hơn. Yu-Seong ngắt lời người đàn ông và tấn công. Anh nhắm vào cổ họng của đối thủ bằng ngọn giáo của mình.

Người đàn ông đứng bên trái vươn tay về phía trước. Một tấm rào trong suốt bất ngờ xuất hiện, làm cho ngọn giáo của Yu-Seong bị chệch hướng.

'Hắn ta thuộc loại Tâm linh, một người chơi có kỹ năng tạo rào chắn phòng thủ.'

Những người chơi thuộc loại tâm linh thường khó đối phó hơn so với những người chơi thuộc loại thể chất. Họ có thể chiến đấu trực tiếp với những người chơi vật lý, nhưng sẽ khó xác định loại khả năng nào thuộc về nhóm tâm linh và cách họ sử dụng nó, trừ khi tiếp xúc trực tiếp và đối mặt với họ.

"Thật kiêu ngạo...!" Người đàn ông suýt bị đâm bởi ngọn giáo của Yu-Seong hắn đã vung tay ra để nắm đấm trong lúc nói. Mặt hắn đỏ bừng. Ngay lập tức, cánh tay của người đàn ông cứng lại như một tảng đá.

Yu-Seong vẫn giữ cặp mắt chăm chú vào cánh tay của người đàn ông khi hắn cúi xuống. Anh thấy một cái gì đó đang ngọ nguậy dưới mặt đất. "Có thứ gì đang đến," anh nhanh chóng đẩy cây giáo của mình sang một bên và nhảy lên không trung.

Paat-! 

Sau một thời gian ngắn, những rễ cây bắn lên từ dưới mặt đất và phủ kín vị trí mà Yu-Seong đã đứng giữ trước đó.

"Chậc." Người đàn ông đứng bên phải chặc lưỡi.

Yu-Seong có cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Nếu phạm sai lầm, anh sẽ bị bắt ngay.

(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ