Sau khi Kim Do-Jin rời đi, Choi Yu-Seong cười ngốc nghếch trong thời gian còn lại.
Anh ấy chỉ xem khoảng sáu mươi ứng viên thể hiện khả năng của họ, cho đến khi Do-Jin đến thăm, và chỉ sao chép những kỹ năng mà anh ấy cho là hữu ích và không trùng lặp với những kỹ năng khác.
Anh ấy đã sử dụng Fusion một cách thận trọng. Mặc dù anh ấy đang ở trong tình trạng tốt, nhưng anh ấy có thể phải đối mặt với hậu quả của việc thiếu hụt mana, như Jin Yu-Ri đã cảnh báo anh ấy.
Sẽ thật tuyệt nếu anh ấy có thể thấy mình có bao nhiêu mana, giống như trong một trò chơi, nhưng thực tế không hoạt động theo cách đó. Có nhiều trường hợp người chơi thực sự bất tỉnh hoặc thậm chí chết vì sử dụng quá nhiều mana mà không biết mình có bao nhiêu. Vì vậy, nó không thể làm tổn thương để cẩn thận.
Cuối cùng, Yu-Seong đã học được một kỹ năng từ cuộc biểu tình buổi sáng.
『Kỹ năng chung, Spark E
Có thể được sử dụng với Fusion.
Tấn công các mục tiêu trong phạm vi hai mét bằng một đòn tấn công điện mạnh. Sức mạnh của nó tăng lên khi mục tiêu ở gần người dùng hơn.』
Được hợp nhất từ hai kỹ năng hạng F, Ma sát và Tốc biến, Spark xứng đáng chiếm một trong năm vị trí kỹ năng bổ sung của Yu-Seong. Nó cực kỳ hiệu quả vì tầm xa hai mét, và phù hợp với bản chất điện của nó, nó có thể tạm thời làm tê liệt mục tiêu ngay cả khi không thể gây sát thương.
Tuy nhiên, cuối cùng, nó đã thất bại trong việc khắc phục những hạn chế bẩm sinh của một kỹ năng tấn công. Yu-Seong yêu cầu những kỹ năng hữu ích để sống sót hơn là tấn công, chẳng hạn như những kỹ năng cho phép người dùng né tránh ngay lập tức hoặc bảo vệ tâm trí. Ngay cả khi chúng được xếp hạng thấp, những loại kỹ năng này vẫn được người chơi đánh giá cao.
Đó là lý do tại sao không ai thể hiện những kỹ năng như thế này với Yu-Seong. Xét cho cùng, Yu-Seong sống trong một thế giới mà việc một người chơi luôn giấu một con át chủ bài trong tay áo để đề phòng là điều bình thường.
Nhưng kỹ năng mà Do-Jin thể hiện sự khó chịu, như thể nó không có gì đặc biệt, chính xác là loại kỹ năng.
『Kỹ năng chung, Insight E
Có thể được sử dụng với Fusion.
Sau khi được kích hoạt, người chơi không còn bị ảnh hưởng bởi ảo ảnh do kỹ năng cấp thấp hơn tạo ra.
Sau khi được kích hoạt, sự căng thẳng của người chơi sẽ được giải quyết.
Sau khi được kích hoạt, sự tập trung của người chơi sẽ được nâng cao.
Sau khi được kích hoạt, người chơi có thể sử dụng kỹ năng này để xem một phần thông tin của người chơi mục tiêu nếu mục tiêu có thứ hạng thấp hơn người chơi. Phạm vi thông tin khác nhau tùy theo cấp bậc kỹ năng. Tuy nhiên, nó có thể bị chặn bởi các loại kỹ năng rào cản tâm trí khác mà mục tiêu sở hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởng
AçãoTRUYỆN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Tác giả: Yu Hyun So Thể loại : action, fantasy Chi tiết : Yuseong là một nhân viên văn phòng bình thường, tái sinh thành nhân vật phụ ngu ngốc của một tiểu thuyết web cùng tên. Sinh ra trong tập đoàn giàu...