Choi Min-Seok đã tiêu rất nhiều tiền, vì vậy hắn ta được chỉ định vào một phòng riêng. Hắn cần một căn phòng riêng vì không muốn ai nhìn thấy niềm vui của mình sau khi Choi Yu-Seong bị giết hoặc tàn phế. Dù không đạt được kết quả như mong muốn nhưng Min-Seok vẫn biết ơn vì được ở trong phòng riêng.
'Chết tiệt, thật xấu hổ.'
Ngọn giáo sét do Choi Yu-Seong ném vào hắn đã khiến hắn vô cùng sợ hãi. Nó khiến hắn lo lắng rằng trường mana, thứ mà ngay cả một người chơi hạng A cũng không thể dễ dàng vượt qua, có thể sẽ bị phá hủy.
Hắn không thể tưởng tượng được mình sẽ cảm thấy xấu hổ như thế nào nếu có những người khác ở xung quanh y vào lúc đó.
Không, nghĩ lại thì những người có mặt ở đó dù sao cũng sẽ thấy hắn ta hành động lúng túng. Ngoại trừ các phóng viên, mọi người đều có thể nhìn thấy hắn qua cửa sổ căn phòng phía xa nơi hắn đang ở.
'Lee Jin-Wook đã thất bại, vì vậy mình nên rời đi trước khi ai đó bắt gặp ở đây.'
Trong mọi trường hợp, những người theo lệnh của hắn ta sẽ lo việc dọn dẹp các rắc rối.
Chỉ vì hắn ta cố chạy trốn càng nhanh càng tốt không có nghĩa là y đang cố tránh Yu-Seong.
Tuy nhiên, trong tiềm thức Min-Seok cảm thấy lo lắng mà chính bản thân hắn cũng không muốn thừa nhận.
Hắn không khỏi rùng mình mỗi khi nhớ lại ánh mắt của Yu-Seong khi anh ném ngọn giáo đi.
'Tôi có thực sự sợ Choi Yu-Seong không?'
Điều đó thật lố bịch.
Min-Seok khịt mũi khinh thường và sải bước ra ngoài, rồi va phải ai đó.
"Cẩn thận cách mày đang đi!" Min-Seok nổi cơn thịnh nộ, nhưng rồi hắn nhận ra người đó là ai.
"Jin Yu Ri?"
Choi Min Seok cau mày. Tình cờ gặp cô ấy ở hành lang yên tĩnh là điều khá bất ngờ.
Nhưng điều cô nói tiếp theo là điều mà hắn không bao giờ có thể tưởng tượng được.
"Này," Jin Yu-Ri nói.
"...Cái gì?" Min Seok trả lời.
"Ngài có muốn chết không?" cô ấy hỏi.
"..."
Chuyển động của Min-Seok cứng lại. Đó không chỉ đơn giản là vì hắn ta sợ hãi trước tinh thần hung dữ của người chơi hạng A trước mặt.
Đó là một cái gì đó vượt xa điều đó. Đó là một cái gì đó cơ bản.
'Tôi có nghe nhầm không?'
Hắn không thể tin những gì đang xảy ra. Điều đó thật phi lý đến mức hắn ta không nói nên lời và thoáng chốc suy nghĩ.
Cảm xúc tiếp theo tất nhiên là sự tức giận.
"Mày bị điên rồi à? Đồ vô ơn, sau tất cả những gì tao đã làm cho nó!?"
"Tại sao ngài không trả lời câu hỏi của tôi? Tôi hỏi ngài có muốn chết không."
"Sao mày dám?! Jin Yu-Ri, mày nghĩ mày là ai, thành viên của gia đình Choi à?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởng
AçãoTRUYỆN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Tác giả: Yu Hyun So Thể loại : action, fantasy Chi tiết : Yuseong là một nhân viên văn phòng bình thường, tái sinh thành nhân vật phụ ngu ngốc của một tiểu thuyết web cùng tên. Sinh ra trong tập đoàn giàu...