Lion Bear Clan(Gia tộc gấu sư tử), là những thương nhân không gian. Thật khó để biết những sinh vật này là gấu hay sư tử. Tuy nhiên, họ chắc chắn là các thương nhân. Tại sao họ lại dễ thương như vậy nhưng lại kiêu ngạo đến vậy?
'Tôi sẽ nói rằng chỉ có cậu chàng này mới kiêu ngạo.'
Ngoại hình dễ thương của Lion Bear Clan cũng được đề cập đến trong tiểu thuyết gốc. Mặc dù mỗi con đều có màu lông khác nhau nhưng nhiều khía cạnh của chúng giống với những con gấu bông phổ biến trên Trái đất. Cuốn sách giải thích rằng một số người chơi nữ coi những sinh vật dễ thương này như thú cưng.
Chỉ có một điều cần chú ý. Họ ghét bị gọi là gấu hay sư tử. Vì niềm tự hào về tộc của mình, điều quan trọng nhất đối với họ là được công nhận là 'Gấu Sư Tử', giống như tên của tộc họ. Dù sao đi nữa, miễn là người chơi chú ý đến điểm đó thì các thành viên của Lion Bear Clan đều rất dễ thương, hay nói chuyện và cung cấp dịch vụ với chất lượng cao.
Đó là lý do tại sao Yu-Seong chọn Lion Bear Clan làm thương gia không gian của mình.
"Tại sao bạn chỉ nhìn chằm chằm vào tôi mà không hỏi gì sau khi triệu hồi một sinh vật vĩ đại như tôi?"
Câu chuyện không bao giờ đề cập đến việc họ kiêu ngạo, như Ping Pong đã thể hiện.
'Cậu ấy dễ thương đến mức tôi không thể giận cậu ấy được.'
Tay chân ngắn ngủi, bộ lông màu hồng trông mềm mại và đôi mắt đen bóng của Ping Pong đủ dễ thương để Yu-Seong tha thứ cho một số hành vi khá kiêu ngạo của cậu ta.
"Chà, trước hết, rất vui được gặp ngài, Ping Pong," Yu-Seong nói khi một nụ cười ấm áp xuất hiện trên khuôn mặt mà anh ấy không hề hay biết.
Ping Pong lắc đầu khi đưa bàn chân trước nhỏ bé của mình về phía Yu-Seong.
"Gọi tôi là ngài Ping Pong."
Thật kỳ lạ. Có vẻ như chú gấu nhồi bông không quan tâm đến hình thức trong lời nói mà vẫn muốn được xưng hô là ngài. Việc anh ấy có trang trọng hay không không quan trọng sao? Với vẻ mặt hơi bối rối, Yu-Seong tự sửa lại.
"Chắc chắn rồi, ngài Ping Pong."
"Tốt. Con người, tên ngươi là gì?"
Đúng như dự đoán, cậu ấy không thực sự quan tâm đến hình thức.
"Tôi là Choi Yu-Seong, thưa ngài Ping Pong," Yu-Seong mỉm cười nói. Anh đã hiểu sơ bộ về tính cách của Ping Pong.
"Choi Yu-Seong, đó là một cái tên hay đấy!" Ping Pong kêu lên với một tiếng khụt khịt.
Có một cái đuôi hình kẹo bông nhô ra từ phía sau quả bóng bàn. Vì lý do nào đó, trông nó có vẻ khá phồng lên.
'Ồ đúng rồi, có một chi tiết trong tiểu thuyết nói rằng những người thuộc tộc Gấu Sư Tử sẽ phồng đuôi khi họ cảm thấy hạnh phúc. '
Thật không ngờ Ping Pong lại cảm thấy vui đến mức dựng cả đuôi lên chỉ sau khi Yu-Seong giới thiệu về bản thân. Đó là một điều tốt cho Yu-Seong.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởng
AcciónTRUYỆN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Tác giả: Yu Hyun So Thể loại : action, fantasy Chi tiết : Yuseong là một nhân viên văn phòng bình thường, tái sinh thành nhân vật phụ ngu ngốc của một tiểu thuyết web cùng tên. Sinh ra trong tập đoàn giàu...