CHAP 6

18 3 0
                                    


Không ai ngờ Choi Yu-Seong lại công kích như vậy, nhưng đó cũng không phải là điều gì khác thường. Mặc dù có vẻ như anh ấy đã thay đổi chỉ trong một ngày, nhưng sau tất cả, anh ấy vẫn là Yu-Seong - kẻ bất lương của gia đình, một tên vô lại và một người cóthẩm quyền. Chẳng phải sở trường của Yu-Seong là nói những gì anh ấy muốn, bất kể điều đó có phù hợp hay không?

Lần này, sự khác biệt duy nhất là những người bị tấn công bằng lời nói chưa bao giờ trải qua điều đó từ Yu-Seong.

Khuôn mặt của Choi Min-Seok cứng đờ nhanh chóng. Bị chế giễu, khuôn mặt của Park Jin-Hyo không khác gì. Hắn ta đỏ rực, như thể hắn ta là một ngọn núi lửa đang hoạt động có thể phun trào bất cứ lúc nào.

Nhưng bài phát biểu gây sốc của Yu-Seong không dừng lại ở đó. 

"Này, con khỉ đột. Quỳ xuống và xin lỗi ngay bây giờ."

"...?!" 

Kinh ngạc, mọi người trong hành lang tập trung vào Yu-Seong.

"Mày điếc à? Quỳ xuống đi." 

Tuy nhỏ nhưng giọng nói của anh chứa đựng sự uy nghiêm không thể giải thích được.

'Mọi thứ dường như trở nên kỳ lạ...' Jin-Hyo cố gắng phớt lờ sự thật rằng bầu không khí đột ngột thay đổi. Rốt cuộc, đối thủ của anh không là gì khác ngoài Yu-Seong bất lương.

Mặc dù vậy, vì Yu-Seong là một phần của gia đình Choi, Jin-Hyo không muốn trực tiếp giao chiến với Yu-Seong. Đôi mắt của Jin-Hyo tự nhiên chuyển sang Min-Seok. 

"Yu-Seong, đừng tự mãn và đến đây." 

Như thể đáp lại tình thế tiến thoái lưỡng nan của Jin-Hyo, Min-Seok ra hiệu cho Yu-Seong với vẻ mặt kiêu ngạo. Năng lượng màu tím chảy ra từ lòng bàn tay của Min-Seok bao quanh Yu-Seong như hơi nước.

"Ồ..." 

Không thể đáp lại tình huống chết lặng Jin Yu-Ri chỉ có thể rên rỉ khi cô nhìn chằm chằm vào Yu-Seong. Đôi mắt của Yu-Seong đã mờ đi khi, năng lượng màu tím bao quanh anh ta như thể nó được trải trên một tấm vải.

Yu-Seong đã bị mắc kẹt trong thuật thôi miên, kỹ năng tốt nhất của Min-Seok. Không có cách nào Yu-Seong có thể chống lại khả năng thôi miên của một người chơi hạng D, cấp 60 như Min-Seok.

Thay vào đó, nó thậm chí còn có tác động lớn hơn đối với Choi Yu-Seong so với những người khác, vì anh ta có một tâm lý yếu đuối.

Cuối cùng, như mọi khi, Yu-Seong sẽ quỳ xuống trước mặt Min-Seok, khóc nức nở với nước mũi chảy ra, khi anh cầu xin sự thương xót và rơi vào tuyệt vọng vì cơn ác mộng mà anh bị thôi miên. Nhưng khoảnh khắc Min-Seok mỉm cười một cách đáng sợ khi tưởng tượng về tương lai gần, năng lượng màu tím chiếm lấy đôi mắt của Yu-Seong đã biến mất.

Yu-Seong nhìn chằm chằm vào Min-Seok, đôi mắt bây giờ lấp lánh. 

"Hửm...?"

Min-Seok trông hoang mang. 

"Min Seok." Yu-Seong gọi hắn một cách bình tĩnh.

"Anh vừa gọi tôi là gì?" Yu-Seong luôn gọi Min-Seok một cách tâng bốc để tạo ấn tượng tốt về bản thân.

(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ