CHAP 18

17 3 0
                                    

Lee Jin-Wook đã bắt đầu giữ khoảng cách sau khi nhận ra rằng hắn ta không thể đánh bại Choi Yu-Seong trong cận chiến. Nhưng đột nhiên, hắn lao về phía trước.

'Một cái gì đó đang đến.'

Vào lúc đó, trực giác của Yu-Seong nhận ra rằng đó là một thứ gì đó nguy hiểm, một thứ chắc chắn sẽ gây chết người. Lưng anh ướt đẫm mồ hôi lạnh và anh cảm thấy ớn lạnh sống lưng. Đang hồi hộp, Yu-Seong nhìn thấy Jin-Wook đang cầm một quả bom mana hình kim cương màu cam mà hắn ta lấy được từ trong túi.

Tâm trí của Yu-Seong bắt đầu hoảng loạn khi nhìn Jin-Wook.

'Chúa ơi, một quả bom mana màu cam!'

Bom mana đúng nghĩa là một quả bom làm từ đá mana. Bom mana có màu đỏ trên không chỉ thuận tiện mang theo và có sức công phá như lựu đạn nên được quân đội sử dụng, mà chúng còn là những cụm mana thuần túy đơn giản, khiến chúng khó phát hiện bằng tia X nếu người chơi mang theo. Do đó, luật pháp quốc tế đã cấm các người chơi tạo ra chúng. Hàn Quốc là một quốc gia an toàn, nơi rất khó để có được một quả bom mana màu xám, loại thấp nhất về sức mạnh. Nhưng bằng cách nào đó, Jin-Wook—không, Min-Seok đã có thể lấy được một quả bom mana màu cam để giết Yu-Seong!

Jin-Wook rút chốt an toàn của quả bom mana trước mặt Yu-Seong và sử dụng Bước gió để tránh đường trong khi sử dụng Áp lực gió để ngăn Yu-Seong đi theo hắn ta.

Yu-Seong đã không chống lại Áp lực gió của Jin-Wook và để mình bị đẩy lùi. Không chỉ vậy, anh ấy còn sử dụng Bước gió lần cuối. Tuy nhiên, bất chấp những sự cố gắng nỗ lực của mình, anh ấy không thể tránh được vụ nổ hoàn toàn.

Tuy nhiên, anh cũng đã chuẩn bị cho việc này. Tia lửa của Yu-Seong ngay lập tức lan rộng như mạng nhện khi nó bao phủ xung quanh anh , bao gồm cả anh và ngọn giáo của anh. Sau đó, ngọn giáo của anh bắt đầu quay như một chiếc cối xay gió, bắn ra những tia lửa.

'Thật không thể tin được làm thế nào mà cậu ta còn nhiều mana như vậy! Cảm ơn chúa tôi đã không lãng phí thêm thời gian.'

Jin-Wook không thể tin được những tia lửa bùng phát từ Yu-Seong. Trong trạng thái sững sờ, hắn nhận thấy  Bức tường Sắt Park Cheol-Ho đang chạy về phía Yu-Seong như thể hắn cảm thấy có điều gì đó không ổn. Những bước di chuyển của Park Cheol-Ho thật phi thường, phù hợp với một người chơi hạng S. Trong nháy mắt, ông ta ngay lập tức đến phía sau Yu-Seong và đưa tay ra.

Mặc dù giám khảo đã cảm thấy rõ ràng rằng có điều gì đó kỳ lạ sắp xảy ra và đã hành động nhanh chóng, nhưng Jin-Wook không lo lắng nhiều.

'Đã quá muộn.'

Vào lúc đó, một vụ nổ màu cam nổ ra, sóng xung kích tràn ngập đấu trường và nuốt chửng khu vực đấu tập. Khi ánh sáng dâng lên, theo sau là một tiếng nổ lớn, những cơn gió mạnh cũng thổi ra, cát và đá bay khắp nơi. Nhưng sau khi Jin-Wook suýt chút nữa tránh được vụ nổ và nhìn xuống từ giữa không trung, hắn há hốc mồm trước tình huống khó tin.

'Cái gì...?!'

Tại tâm chấn của vụ nổ, những gì còn lại của vụ nổ đang xoắn lên trên và từ từ chìm xuống, khi ngọn giáo vẫn đang quay của Yu-Seong phủ đầy điện đang tách vụ nổ ra làm hai. Như thể anh ấy là Moses đang đứng ở Biển Đỏ, vụ nổ màu cam bị chia đôi và phân tán cùng anh ở giữa.

(NOVEL/TRANS) Biến thành phế vật trong tiểu thuyết giả tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ