24. Đêm giao lưu

57 1 2
                                    


Ngày cuối cùng của tuần đầu tiên đã bắt đầu bằng sự xôm tụ của hai quản lí trẻ bên cạnh anh quản lí già. Nói vậy để dễ tưởng tượng chút thôi, chứ ai đâu mà già. 

"Nào, đừng có giục, chạy qua không nổi."

"Ngay sau cái cột đó, mau cứu tôi đi, sắp hẹo tới nơi rồi."

"Đợi một chút tôi bắn nốt con quỷ cái này đã."

Mới sáng sớm ra đã bị hành xác, tiếng bắn súng online kèm với những âm thanh hỗn loạn, hết gọi cứu lại chửi nhau kêu bắn bên này bên kia của hai đứa hậu bối làm Kim Taehyung phát mệt. Vì buổi tối hôm nay sẽ có một phần giao lưu vui vẻ, mọi người lên thể hiện chút tài lẻ, văn nghệ văn gừng coi như gala trại hè, thế nên buổi sáng ban quản lí để cho mọi người bày tiết mục và tập luyện. 

"Hai đứa..."

"Sao anh?" - miệng thì đáp nhưng tay vẫn liên tục bấm, mắt không rời khỏi màn hình. Ngay tiếp sau vẫn còn kêu cứu nhau được.

"Mấy đứa có lên nhảy phụ họa cho anh hát không đây?"

"Có mà anh." - cả hai cùng đáp.

Hắn liền đứng dậy, hít một hơi thật sâu như muốn nuốt hận, nói lớn:

"Vậy thì mau đứng dậy tập luyện đi. Ngồi đó bắn bắn hoài anh rất là nhức đầu có biết không, mới sáng sớm. Anh vừa chốt bài đấy, mau dậy còn chốt động tác."

"Bài gì anh? Anh hát tiếng Anh hay tiếng Hàn, hay tiếng gì?"

"Tiếng Anh."

"Bài gì anh?"

"Pretty Boy."

Nghe thấy tiếng cười khúc khích đầy giễu cợt của Doosik và Eunji, Kim Taehyung đằng hắng trong cổ họng một tiếng. Rõ là khổ, yêu đương còn bị đàn em trêu chọc đủ đường.

"Anh mê lắm phải không? Đi đến bước đường này rồi ư..."

"Thì đúng rồi..." - Doosik vừa nói vừa liếc liếc tiền bối - "...hôm qua giữa trưa, nắng hói cả đầu mà ráng kiếm chỗ râm nhất đứng đợi thằng nhỏ về. Thằng nhỏ được đà đi rõ lâu chứ."

"Chỉ ham chơi một chút thôi." - hắn nói đỡ cho cậu ngay.

"..."

"Bắt đầu bênh nhau rồi đó." - cả hai chỉ dám nói thầm, nhưng hắn bênh là thật.

Eunji trêu hắn: "Hát bài đó thì xác định là nhìn về phía ai rồi ha. Cái gì mà chàng trai xinh đẹp của tôi. Vậy đó..."

Kim Taehyung đương nhiên không biết ngại, còn hối thúc hai đứa mau đứng dậy tập động tác cho hắn. Hát bài đó không phải chỉ cần tâm ý hướng về phía người đủ rồi hay sao? Bình thường Kim Taehyung thích hát mấy bài nhạc cổ điển, vintage một chút nên hai đứa định làm vài động tác, nhưng vì hắn chọn bài khác nên cả nhất thời chưa nghĩ ra nên làm gì trên sân khấu, chẳng lẽ diễn cặp đôi. Mà Eunji thì lại không chịu để Doosik làm "pretty boy".

"Khônggggg..."

Những tiếng thét tuyệt vọng trong lúc tập vang vọng tới cả phòng bên kia. Eunji muốn khóc khi nhìn thấy thằng bạn đồng niên làm ra cái nét chảnh chọe, làm giá để cô nàng phải diễn điệu bộ theo đuổi lãng mạn.

Trâu Già Gặm Cỏ Non - |Taekook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ