Lớp học văn hóa đã được bắt đầu từ sớm. Gọi là lớp học nhưng được tổ chức ở một hội trường, bởi vì nếu làm ở phòng học sẽ phải chia ra 2 lớp mới chứa đủ hơn 150 người.
Cũng như thường lệ, tất cả mọi người đều phải dậy từ tinh mơ. Vẫn là những cơn uể oải, ngáp ngắn ngáp dài và ngủ nướng thêm vài phút ở mỗi phòng kí túc xá. Các bạn trẻ cũng có người có quy củ, đi ngủ sớm, có người thì không nên trông vô cùng lờ đờ thiếu năng lượng. Bây giờ thì đa phần là không.
Yang Gwibi đã dậy sớm, cầm điện thoại, một quyển vở và túi bút, ngồi ở dưới sân kí túc xá đợi bạn xuống. Cô bạn cũng không đứng một mình mà đứng chung với hai bạn cùng phòng. Một người tên là Alice, là người Mỹ gốc Đài Loan, vô cùng ưa nhìn, body cực kỳ nóng bỏng lại chăm diện áo hai dây và váy ngắn, là kiểu người rất dễ để lại ấn tượng.
Một lúc sau cũng thấy bóng dáng hai người con trai dong dỏng cao bước xuống. Hai người bạn đi bên cạnh làm Yang bỗng cảm thấy mát mặt hết sức. Toàn là người đẹp trai cả, xuống đến chỗ cô nàng còn biết khoe mẽ, làm ra vẻ mà vuốt tóc, chỉnh áo. Egan dù có người yêu cũng muốn giữ một chút hình tượng trong mắt phái nữ, không phải là lăng nhăng.
"Bạn mình đến rồi, hai cậu có thể đi trước."
Yang nói với hai bạn nữ đứng bên cạnh. Egan khẽ liếc xéo, rồi bất thình lình huých Jungkook một cái, nói:
"Mày ưng à?"
"Ưng cái gì?"
"Thì người xinh đẹp đó." - cậu ta vừa nói vừa chỉ vào Alice vừa mới rời đi, cách đó không xa.
Jungkook nhún vai: "Đâu tới mức đó. Nhưng dáng dấp ổn thật đấy."
Cậu vừa nói vừa ngó ngó theo. Cũng khá có sức hút. Jungkook thích kiểu con gái có cá tính, thu hút, nhìn chung ổn như Alice vậy. Yang đương nhiên để ý thấy biểu cảm dõi theo bóng lưng của cô nàng phía trước Jungkook, cũng hồ hởi:
"Tao thấy là một cô gái không có gì để chê. Hơi kiêu kì nhưng rất khả ái, cao, đẹp, ăn nói tốt. Môi cậu ta tươi mọng muốn chết đấy. Tán không? Tao giới thiệu cho."
Jungkook còn phân vân, nói:
"Tán cái gì mà tán? Hấp tấp. Để xem đã."
Thế là Egan được nước làm tới, cứ mang chuyện đó ra trêu suốt đoạn đường từ cổng ký túc tới lớp học văn hóa. Jungkook dù thế cũng cảm thấy thoải mái hơn, vì hôm nay không thấy sự xuất hiện của ông chú quản lí trong tầm nhìn của mình. Hoặc chỉ là cậu tìm không thấy, hoặc không nhìn thấy thôi.
Buổi học văn hóa bản địa và những bí mật người dân sẽ không nói cho bạn biết ở Úc là một kiểu chuẩn bị hành trang cho hoạt động thú vị nhất sắp tới. Hoạt động này có sự tham gia của cả quản lí. Có tốp sẽ có quản lí, có tốp thì không, vì mỗi đoàn tham gia trại hè sẽ có đoàn đông thành viên nhưng quản lí thì vẫn ít tầm hai đến ba người.
Kim Taehyung đến muộn vài phút và đi cửa sau vào ngồi cuối hội trường. Hắn đưa mắt tìm Jeon Jungkook, xem cái người nghịch ngợm này đang ngồi ở chỗ nào. Tạm thời thì chưa thấy, nhưng đương nhiên là hắn cũng không thể cố tình tìm để ngồi cạnh cậu được. Hắn không biết cậu có ăn đồ hắn đưa hay chưa, cũng có chút mong chờ cậu sẽ thích chúng. Eunji trông thấy hắn, liền khẽ vỗ vào chiếc ghế trống bên cạnh. Hai cô cậu quản lí vẫn luôn xí sẵn một chỗ cho cấp trên yêu quý mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trâu Già Gặm Cỏ Non - |Taekook|
Fiksi PenggemarKhông còn gì để nói, đọc cái tên fic là hiểu rồi chứ giề? Trâu già gặm cỏ non, trẻ con chơi đồ cổ. Bảo cổ thì cũng không cổ lắm tại đồ cổ này là hàng chất lượng cao nha, xịn xò có 1-0-2. Nước Úc là thật, thành phố Sydney là thật, tuy nhiên mình ch...