8. Bạn mới

60 3 0
                                    


Egan và Jungkook còn ngồi lại với nhau. Cậu được nghe cậu bạn người Anh này kể về gốc gác nửa Á nửa Âu rằng mẹ của cậu ta là một hotgirl người Hàn hàng thật giá thật, sau đó vì du học mà quen bố của cậu ta là một sinh viên người Anh, nhan sắc cũng khá. Cậu ta thừa hưởng nét châu Á thanh tú từ mẹ và những đặc điểm nổi bật của người châu Âu từ bố. Nên nói chính xác thì cậu ta có cả mang hai dòng máu và may mắn là sinh sống ở Anh nhưng nói được cả tiếng Hàn.

Coi như là ngoài mấy người bạn Hàn Quốc chung đoàn của cậu thì có một người nói tiếng Hàn mà cậu có thể hiểu và chơi cùng rồi.

"Hôm qua, lúc đấy định xổ tiếng Hàn rồi, mà thấy cậu cứ tiếng Anh nên tôi cũng không nói, nghĩ chỉ giao tiếp xã giao mà thôi."

"Ôi chao, cậu là người nửa Hàn, biết nói tiếng Hàn chứ không phải kiểu học xong mới biết giao tiếp thì chúng ta cứ thoải mái. Nhìn xem, ở đây tôi còn không tìm được..." - Jungkook vừa nói vừa đưa ngón tay trỏ tìm kiếm những người bạn cùng quốc tịch.

Ánh mắt cậu vô tình chạm phải Kim Taehyung đang cười cười nói nói với những quản lý xung quanh. Bất chợt cậu thấy có chút bực tức. Nhìn xem tên đó như tỏa ra hào quang vậy, chỉ thấy người ta nói chuyện với hắn không. Bạn nước ngoài rất thích hắn ta, vừa biết cách đáp lời, hỏi lại, còn biết dùng ánh mắt biểu cảm các thứ, giao tiếp lại tốt. Trong khi Jungkook vẫn chưa nói chuyện với ai nhiều cả.

Hắn vô tình quay lại phía cậu. Jungkook lơ via đi, nhìn vội sang chỗ khác, tiếp tục nói chuyện với Egan.

"...tôi còn không tìm được bao nhiêu người Hàn ấy."

Cậu bạn có vẻ đồng cảm. Thấy Jungkook có vẻ nói nhiều hơn mình nghĩ, Egan lại chủ động tiếp:

"Này, thế cậu với cái ông nằm ở giường cậu lúc sáng nay là sao thế?"

Thật ra từ hồi sáng có mỗi thằng Egan nó dí hỏi nhiều nhất, đến giờ ăn trưa cũng không buông tha, nhưng đang đà nói chuyện nuột, Jungkook cũng vừa ăn vừa kể:

"Tôi phải ngồi đây chẳng qua do mẹ sắp xếp trước cho chứ không phải chủ định của tôi. Ông chú kia là...ờ...hôm qua chắc ổng...ổng say xỉn hay gì ấy, tự nhiên mò sang phòng tôi đòi ngủ. Ờ...chắc ổng lộn với phòng vợ ổng hay sao ấy."

Egan gật gù: "Ồ, thế anh ta có vợ rồi à?"

Jungkook còn tần ngần chưa biết trả lời sao thì hắn đi ngang qua, vỗ vai cậu bạn khẽ nói:

"Tôi còn độc thân. À, bạn cậu mặt mày lấm lem khó coi quá, mau ăn rồi về phòng dưỡng da đi."

Nói rồi bê khay bát đũa đi tuốt mất. Egan ngây thơ cũng gật đầu theo, coi như là hắn trả lời luôn chứ không nghĩ gì nhiều. Cậu ta lại ngó mặt Jungkook, ngạc nhiên kêu lên:

"Ôi bạn ơi, bị cháy nắng quanh mồm rồi này."

"Đâu?"

Jungkook bật camera điện thoại lên soi. Thôi tiêu rồi, visual xinh như hoa bị ánh nắng thiêu đốt mất rồi, da dẻ đang trắng ngọc trắng ngà giờ lại bị khoanh một vòng ngay chỗ miệng. Cháy nắng gì trông kì quá, làm thằng Egan bụm miệng cười không ra tiếng. 

Trâu Già Gặm Cỏ Non - |Taekook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ