Mấy ngày nay vì cậu và hắn không còn ở gần nhau như lúc ngồi trên máy bay dạo nọ, cũng như cậu bướng bỉnh hơn hắn nghĩ nhiều, vậy nên hai người có chút xa cách và độ cáu kỉnh của Jungkook với hắn lại tăng lên mấy phần.
Hôm nay là thứ sáu của tuần đầu tiên tại trại hè.
Toàn bộ người đã đến bể bơi lớn. Đó là một tòa nhà rộng với mái vòm che mưa có dạng trong suốt, tuy nhiên hôm nay trời nắng, nhìn khung cảnh vô cùng thư giãn, vô cùng trong lành, rất đáng để vui chơi tận hưởng. Màu nước xanh ngắt đến mức giả tạo. Bể bơi được ngăn cách thành hai khu vực, một khu vực sâu khoảng 1m6 và một khu vực sâu khoảng gần 2m. Đương nhiên cậu được chọn bể sâu hơn rồi. Cậu bơi cừ mà.
Kim Taehyung đi tới, yêu cầu mọi người hãy chia thành các nhóm nhỏ khởi động kĩ trước khi xuống bể bơi. Các bạn lập tức tản mát đi theo nhóm bạn của mình, tại những góc bể muốn chọn. Yang Gwibi và Egan cũng ở lại với cậu. Kim Taehyung mặc quần bơi màu xám tiến tới. Egan và Yang vội đứng dậy khởi động, lắc hông xoay cổ liên tục, còn Jungkook cứ ngồi đó thoa kem chống nắng.
Egan đá vào mông cậu, ra hiệu rằng anh chú quản thúc cậu đã tới nhưng có vẻ vô tác dụng.
"Jungkook, mau đứng dậy làm vài động tác cho nóng gân cốt đi." - hắn vừa đi tới vừa nói.
Cậu vẫn thừ người ra đó, thậm chí còn xị mặt ương bướng. Kim Taehyung kéo tay cậu đứng dậy. Jungkook không giằng ra được, bất đắc dĩ phải nghe theo.
"Mẹ em có lời gửi gắm tôi, nên hãy ngoan ngoãn một chút đi."
"Mẹ tôi gửi chứ tôi có gửi thân tôi cho chú đâu. Buông ra coi!"
Cậu giật tay ra rồi lao thẳng xuống hồ bơi làm nước văng lên tung tóe. Còn chẳng thèm chụp cái mũ bơi, vứt chỏng chơ trên bờ. Yang thấy cậu phụng phịu quá cũng đành gượng cười ái ngại, cúi đầu với Kim Taehyung cho qua chuyện, coi như thay Jungkook xin lỗi, Egan cũng không biết làm gì hơn. Hắn thở dài, nhưng hắn không bực dọc. Chỉ là thấy bướng bỉnh thôi. Cũng tại chuyện tối hôm qua, nhưng hai đứa kia lại không hề biết nên chưa hiểu cậu bị làm sao mà thái độ khó ở lại tăng thêm một bậc.
Một lát sau, hắn cũng xuống bể, ngay cạnh chỗ của Jungkook.
Jungkook phải tập thở một chút, vì lâu rồi không bơi nên sẽ khó thích nghi với việc nín thở, ngoi lên thở không đủ nhịp hơi, người cũng bị chìm xuống nhiều hơn.
Kim Taehyung đứng ở cạnh cậu, nhìn nhìn. Jungkook vuốt mặt, lại liếc thấy hắn cứ chăm chăm nhìn lên người cậu, liền huých khuỷu tay vào cạnh sườn hắn, gắt:
"Chú nhìn gì đấy?"
Hắn cười quay mặt đi. Jungkook thấy hắn kì lạ nhưng cũng không thèm hỏi. Tiếp tục hít sâu một hơi rồi ngụp xuống nước, một lúc mới ngoi lên. Kim Taehyung nhìn nhìn cậu một lát rồi buông tay khỏi thành bể, lặn xuống nước bơi sang đầu kia bể. Khoảng cách từ đầu này sang đầu kia khá rộng, nên cậu có ý đợi hắn quay lại. Cơ mà tên này lâu la làm cậu tức thời quên mất hắn còn ở dưới nước, lại quay sang ngó nghiêng cô bạn xinh đẹp mà mình để ý. Cô gái phảng phất nét châu Á bởi mang gốc Đài Loan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trâu Già Gặm Cỏ Non - |Taekook|
FanficKhông còn gì để nói, đọc cái tên fic là hiểu rồi chứ giề? Trâu già gặm cỏ non, trẻ con chơi đồ cổ. Bảo cổ thì cũng không cổ lắm tại đồ cổ này là hàng chất lượng cao nha, xịn xò có 1-0-2. Nước Úc là thật, thành phố Sydney là thật, tuy nhiên mình ch...