21. Tâm sự

42 2 0
                                    


Sau giờ ngồi sinh hoạt chung dưới sân trường, tất cả mọi người đã được trở lại phòng để sinh hoạt riêng. Thời gian này là thời gian mở rộng quan hệ, trổ tài giao tiếp, tổ chức mấy trò chơi để kết thêm bạn bè, vậy nên phòng của Jungkook cũng có dự định như thế.

Jabari hồn nhiên nhảy chân sáo về phòng, có vẻ như có chuyện gì vui lắm. Với bản tính nhiều chuyện hiếm có như thằng Egan, nó liền đoán được mà chạy tới, khoác vai thằng em cùng phòng một cách đầy hào sảng, bắt đầu moi chuyện:

"Hello em! Yêu đời như này là sao đây?"

"Em lúc nào mà không yêu đời đâu anh."

Henry vẫn ngồi trên giường với cái laptop to oạch và hơi nặng. Nhìn thì có vẻ là ít nói chứ thực ra Henry là người siêu thân thiện, không phải kiểu đầu bù tóc rối, ăn nói thì lầm lì như trên phim đâu, nhưng đúng là tóc có hơi dài và gu thời trang dính một chút cổ lỗ sĩ. Thấy thằng út phòng bước vào cũng không nhanh không chậm liền hỏi thăm.

"Cậu đang thích một cô bạn ở đây mà, đúng không?"

Egan liền hùa theo:

"Đúng đúng, ai chà...hôm nay có tiến triển gì? Kể mau lên nếu không muốn bị cù lét." - nói rồi thọt lên thọt xuống làm thằng Jabari vừa cười vừa giãy.

Nó bèn ngồi xuống giường nói qua loa đại khái việc hôm nay ở cùng nhau. Đại khái là hai đứa tình cảm đang rất tốt. Henry thì vẫn độc thân nên chỉ ra vẻ làm quân sư tình yêu chứ không có ý định để ý ai ở trại hè cả. Egan vẫn giao lưu tốt với người yêu ở London, ngày nào cũng gọi hoặc nhắn tin mấy câu ngọt ngào. Chỉ có Jungkook thì không nói về vấn đề tình cảm gì cả, tại cậu cũng chưa biết mình đang ra sao hoặc cảm thấy không hứng thú với chủ đề này lắm. 

"Ê mày không nói gì cả luôn hả?" - Egan có chút bất ngờ. Bình thường thì Jungkook cũng góp giọng không ít trong những câu chuyện ồn ào của cả phòng, đột nhiên hôm nay lại không nói gì, cứ như là mới quen.

Cậu bạn tóc vàng bèn đến gần, ngồi phịch xuống giường Jungkook, vừa lúc thấy điện thoại Jungkook thoát về màn hình chính. Egan lại nhớ về vụ nhóm bạn gì đó của cậu, liền hỏi thăm để nhiều chuyện:

"Bọn bạn gì gì đấy của mày như nào rồi?"

Jungkook mở tin nhắn lên, thấy thông báo 99+ tin nhắn từ group chat.

"Tao cho vào hạn chế rồi nên cũng không để ý lắm. Thật ra là không muốn đọc."

Jabari đang đà vui, rủ mọi người sang phòng bên cạnh gọi bạn bè qua tính làm party night.

"Các anh đọc lịch trình ngày mai ở dưới sảnh chưa? Mai không phải dậy sớm lắm đâu. Chúng ta gọi thêm người qua đây chơi ma sói đi. Thắng thua gì chúng ta chơi thật hay thách được không?"

Thằng Egan sẵn trong người ham vui nên đồng ý ngay.

"Được được, mau đi mời đi. Ê nhớ mời cả bạn nữ đấy." - Bởi vì cậu bạn định gọi cả Yang Gwibi xuống cùng, sợ cô bạn cô đơn nên phải rào trước để những người khác cũng mời nhiều con gái chơi cùng. Phòng kí túc ở đây được cái rộng rãi, hôm nọ chứa cả mười mấy đứa cùng chơi uno còn xuể nữa, party night cứ gọi là tới bến tới bờ. 

Trâu Già Gặm Cỏ Non - |Taekook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ