4. Trại hè quốc tế (1)

119 5 0
                                    

Kim Taehyung bất ngờ mở mắt. Hắn chưa ngủ. Bỗng nhiên đang nằm lại thấy hơi thở nhè nhẹ, cảm giác có người liền bên cạnh liền mở mắt. Hắn đương nhiên biết đó là Jungkook nhưng theo phản xạ thì liền mở mắt.

Jungkook bị hắn làm cho giật mình, vội vàng thu cả tay lẫn người về, nằm bịch xuống ghế mà quay lưng lại với hắn.

"Em nhìn gì thế? Trên mặt tôi dính gì à?"

Cậu mặc cho hắn hỏi, im thít chẳng chịu trả lời. Hắn thấy cậu co cả chân lên ghế, cuộn người lại, không nhịn được cười, trêu cậu:

"Em xấu hổ hả? Thích tôi à?"

Jungkook liền quay đầu lại giận dữ:

"Chú nói vớ vẩn cái gì vậy? Tôi thích con gái nhé. CON GÁI!"

Cậu thành công chọc cười miễn phí cho hắn. Kim Taehyung khúc khích tới rung cả hai vai. Nhìn từ đằng sau, má Jungkook phúng phính nhìn mềm yêu quá chừng. Hắn liền muốn trêu chọc tiếp:

"Thế tại sao lại ngắm tôi?"

"Cái đó gọi là quan sát. Chứ ai mà thèm ngắm chú."

"Em chắc chưa?"

"Nói dối làm chó."

Hắn lại được dịp cười nữa. Cái câu thề gì ấu trĩ quá, sài từ thời nảo thời nào. Nhưng mà được phun ra từ miệng cậu nghe cũng khá đáng yêu. Đó là hắn còn chưa dí cậu việc tại sao lại quan sát. Ắt là phải có cái gì đó chứ? Thể nào cậu trai cũng phải trả lời là mụn hay cái gì đó tương tự vậy. Chứ ai mà lại trả lời là "đẹp trai", như thế thì huỵch toẹt là bản thân háo sắc mất rồi.

Hmm, nhưng mà đúng là Jungkook có chút ngại thật. Thật ra là quê vì bị hắn phát hiện. Vành tai cậu nóng bừng đỏ ửng. Kim Taehyung "hứ" một tiếng, búng vào vành tai cậu rồi quay về ghế nằm ngủ tiếp. Jungkook liền chau mày, chu môi khó chịu. Thân thiết lắm hay sao mà búng vào vành tai người ta? Giống như trêu trẻ con vậy.

Một lát sau, cả hai cũng đều đã chìm vào giấc ngủ. Buổi chiều dần tới. Mây lúc sáng đã tản mát đi đâu hết nên nắng vàng được đà chiếu thẳng vào những ô cửa sổ nhỏ trên máy bay. Bầu trời mùa hè quang đãng và xanh trong lạ thường. Máy bay tới Sydney thì giờ ở đó sẽ nhanh hơn hai tiếng so với Hàn Quốc. Tức là khi đáp xuống Sydney thì sẽ là 6 giờ nhưng ở Hàn Quốc là 4 giờ. Cũng không quá khác biệt về thời gian nên mọi người có thể thích ứng nhanh chóng.

Kim Taehyung không bị ánh nắng đánh thức mà hắn tự thức dậy do ngủ đủ rồi. Điện thoại hắn đã cài thêm giờ Úc và vẫn để giờ Hàn là chính. Đã là 2 rưỡi chiều. Hắn tính là một lúc nữa mới gọi cậu dậy, trước một tiếng là ổn. Hắn vừa suy nghĩ vậy lại quay sang ghế quản lí cạnh đó.

"Eunji, Doosik, hai cô cậu dậy cho anh."

Đương nhiên một nam một nữ không thể ngủ thêm phút nào, lập tức choàng tỉnh trước mệnh lệnh của cấp trên. Cậu Doosik vẫn còn mắt nhắm mắt mở, khua tay uốn người trúng cả mặt chị gái quản lí. Hai người này chính vì đi đâu cũng có nhau, dính lấy nhau nên tiện thể lần đi này, Kim Taehyung cắt cử luôn thành một đôi trợ lý đi chung. Cũng không biết nên gọi là bạn thân khác giới hay không, nhưng tương lai mà hai đứa này yêu nhau thì cũng không tồi.

Trâu Già Gặm Cỏ Non - |Taekook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ