15. Trốn đi chơi

46 4 0
                                    


Cả một ngày hoạt động bở hơi tai nên ban tổ chức đã hủy buổi sinh hoạt chung vào 8 giờ tối cho mọi người nghỉ ngơi và làm gì tùy thích. Phòng của Jungkook đang chơi bài uno. Thằng Jabari rủ thêm hai người bạn của nó tới chơi, thằng Henry cũng gọi thêm người, tổng là 10 người. Bây giờ đã là 10 giờ tối, cả bọn vẫn đang cười phá lên vì những lá cộng đánh xuống không hồi kết và những hình phạt ác ôn nhất cho người thua cuộc.

Chơi được một lúc thì Egan nảy ra ý tưởng vượt tường ra ngoài đi chơi một chút. Cậu bạn muốn mua gì đó ăn đêm.

"Ê!" - Egan gọi Jungkook.

"Ra ngoài đi."

"Để làm gì?"

"Ra ngoài khu này cơ. Tao thấy có quán ăn vặt kiểu Hàn. Đi không?"

Đương nhiên với bản tính ham chơi lại thích bay nhảy khám phá của Jungkook, làm sao mà từ chối được.

"Ok! Gọi Gwibi đi."

Egan có vẻ ái ngại. Nó sợ gọi con gái nhà người ta đi ra ngoài giờ này có hơi kì cục, ngần ngừ một lát rồi nó vẫn quyết định gọi cô bạn đi cùng. Hai đứa chuẩn bị tiền nong xong xuôi liền phóng xuống dưới sân đợi, cũng có một vài người bạn đã ngồi dưới này trò chuyện với nhau cho mát giời.

Một lát, Yang Gwibi đầu bù tóc rối đi xuống.

"Hai mày định gọi tao đi đâu đây?"

Jungkook hào hứng nói:

"Cổng trường không có mũi nhọn, trèo qua được. Mà hôm nay không có người trực ở ngoài ấy, tao với thằng Egan định trèo ra ngoài đi ăn."

Cô bạn trố mắt. Một là tối rồi mà vượt cổng ra lúc vào cũng sợ bị bắt, hai là sợ ba đứa lại muốn chơi thêm gì, đổi hướng chưa vội về rồi về muộn thì cả phòng đóng cửa. 

Egan trấn an Yang:

"Nhanh thôi, không lâu đâu, đi không?"

Dù sao thì 19 tuổi vẫn còn ham vui lắm nên cô bạn đồng ý. Cả ba liền lon ton đi ra, tránh những chỗ có ánh đèn. Những người khác thấy cũng không hỏi, bởi không quen nhau thì không hỏi thôi.

Ốp bảo vệ hôm nay vắng cũng không có người trực nên đã tắt đèn từ lâu. Thằng Egan liền nhanh tay bấu lấy song cửa rồi từ từ trèo lên, cánh cổng trường cũng không quá cao tuy nhiên vẫn là hơi sợ một chút nên cậu bạn rất cẩn thận, lại phải chỗ tối không đèn nên phải mất công lần mò một chút, nếu bật flash lên thì còn nói làm gì nữa. 

Sau khi thành công trèo ra ngoài, Egan giục Yang Gwibi trèo ra trước, để cậu ta đứng ngoài đỡ cho. Cô bạn cũng rất lanh lẹ, thoăn thoắt trèo ra ngoài, chỉ cần Egan đỡ cánh tay lúc sắp xuống tới nơi. Trèo ra ngoài không khí như khác hẳn, cảm giác vô cùng dễ chịu, kiểu khá là tự do tự tại, đêm nay muốn quẩy tới bến ngay lập tức.

Tới lượt Jungkook, cậu ngó nghiêng một chút rồi mới bấu tay lên chấn song gần nhất, vịn rồi trèo lên. Jungkook trèo khá nhanh, một loáng đã tụt xuống khỏi cổng. Cảm nhận như cả ba cuống phổi vừa hít lấy một luồng khí mới mẻ, cảm giác tự do của những bạn sinh viên năm nhất, phố lên đèn còn em thì lên đồ, chuẩn bị đi cháy phố.

Trâu Già Gặm Cỏ Non - |Taekook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ