"Wake up!! Wake up!!" - những tiếng gọi gấp gáp, dồn dã kêu tất cả mọi người cùng thức dậy.
Vẫn là phòng của Jungkook, mọi người còn đang ngái ngủ, kéo chăn trùm đầu. Jabari lảm nhảm:
"Cái gì mà gọi sớm vậy không biết?"
Thằng Henry khẽ quờ tay lên đầu giường tìm điện thoại để xem giờ, bởi nay tự nhiên cái đồng sinh học chưa thức mà đã có cái đồng hồ chạy bằng cơm kêu ông ổng trong phòng rồi.
"Mới có 5 rưỡi chú ơi..." - Henry nói như bị sảng vì tưởng là mấy ông chú quản lý của khu trại hè vẫn hay đi gọi cả đoàn thức dậy, bình thường trại hè cũng không gọi dậy sớm tới vậy.
"Dậy thôi, dậy mau đi, hôm nay chúng ta có những hoạt động rất quan trọng và cần phải dậy sớm để tập thể dục, nạp năng lượng cho một ngày dài. Nào các bạn trẻ..."
Jungkook mắt vẫn nhắm nghiền nhưng chân mày cau lại, liền lật cái chăn ra một cái đụp, làu bàu nghe rất bực mình:
"Wake cái đầu mày. 5 rưỡi sáng mày lôi đầu ai dậy hả thằng Egan?"
Henry và Jabari nghe cái tên vừa lạ vừa quen liền đầu ngỏm đầu dậy. Egan còn đang đeo headband, mặc áo may ô tập gym không dụng cụ, trông đầy hứng khởi và sức sống.
"Bị khùng hả anh?" - cậu em người Nam Phi chỉ kịp quăng cho Egan một câu chửi vô tâm rồi trùm chăn ngủ tiếp. Bình thường Egan là người ngủ trương thây nứt cốt, anh em gọi còn mãi chưa dậy, nay đột nhiên muốn đón bình minh hay sao nên mới vậy.
"Hôm nay chúng ta sẽ có một ngày dài, cần chuẩn bị thể lực thật tốt chứ. Phù..." - cậu ta vừa squat jump vừa thều thào nói chuyện, thở không ra hơi.
Jungkook quá mệt mỏi với thằng bạn cũng đành miễn cưỡng ngồi dậy, mắt nhắm mắt mở nhìn ra ngoài cửa sổ ngay sau giường mình. Trời đang dần hửng nắng, thành phố Sydney thu vào mắt cậu vô cùng xinh đẹp. Jungkook dụi mắt, đứng dậy lững thững đi vào nhà vệ sinh, còn không quên đá thằng Egan ngã muốn cắm đầu xuống đất.
Henry và Jabari cũng không ngủ thêm được nên dậy tắm rửa cho sớm. Yang Gwibi tí ta tí tởn chạy xuống phòng mấy thằng bạn, liền tựa ở cửa cười cợt:
"Waoo, hotboy người Anh sao hôm nay lại tập tành chăm chỉ thế? Eo ơi, lại còn có đồ bảo hộ đầu gối với khuỷu tay nữa."
"Tao chú trọng body đó giờ mà không biết hả? Bữa tao khoe múi đó quá trời con gái ngồi dưới hú hét quá trời. Có mày mới xỉa xói tao không á."
"Ờ đúng rồi ha, tại hôm bữa tham gia đêm giao lưu, vạch áo quá trời ra là âm mưu chiếm spotlight của thằng Jungkook. Mình không có tài năng thì mình chiêu trò, mình khoe thân...ủa?"
Jabari ngồi lục lọi vali có mấy đồ ăn vặt thủ sẵn để thoả mãn cái thói buồn mồm buổi sáng, thấy mọi người nói chuyện liền nhoi nhoi theo:
"Nói gì cho em hiểu với được hông?"
"Có gì đâu. Khen anh mày đẹp trai thôi." - cô bạn tóm gọn lại mấy câu chì chiết vừa rồi bằng một câu tiếng Anh ngắn gọn, thằng nhỏ cũng nói leo thôi chứ chả biết tham gia vào câu chuyện kiểu gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trâu Già Gặm Cỏ Non - |Taekook|
FanficKhông còn gì để nói, đọc cái tên fic là hiểu rồi chứ giề? Trâu già gặm cỏ non, trẻ con chơi đồ cổ. Bảo cổ thì cũng không cổ lắm tại đồ cổ này là hàng chất lượng cao nha, xịn xò có 1-0-2. Nước Úc là thật, thành phố Sydney là thật, tuy nhiên mình ch...