Chương 13

948 88 0
                                    

Nhưng cũng trong đêm đó đã có chuyện xảy ra.

Fourth đang ngủ bên cạnh hắn thì nghe được tiếng hắn thở mạnh. Fourth mơ hồ thức giấc nhìn qua hắn. Cảnh tượng trước mắt khiến cậu phải bật dậy.

Gemini cả người hắn thấm đẫm mồ hôi, đầu hắn không ngừng lắc qua lại, tay chân còn có chút co giật và miệng không ngừng nói mớ gì đó.

G: Bỏ ra!!

F: CHÚ!!!

Fourth lo sợ mà gọi hắn, đụng vào người lay hắn mãi mà Gemini không tỉnh dậy.

F: Chú ơi! đừng làm em sợ mà chú

G: Bỏ em ấy raaaa!!!

F: GEMINI À!!!

Gemini ngày càng kích động, người hắn bắt đầu co giật mạnh hơn.

F: CHÚ mau tỉnh dậy điii!!



...




G: JEMY!!!



...



G: Jemy à....hức..

Gemini hắn khóc rồi.

Fourth thấy hắn như vậy thì cả kinh không thôi. Cậu hoảng loạn không biết nên làm gì cho hắn dậy. Lần đầu tiên cậu thấy hắn khóc trước mặt cậu thế này.

G: hức...ức..



...



...



F: CHẾT TIỆT! CHÚ MAU TỈNH DẬY CHO EM!!!

Fourth vung tay đấm thẳng vào mặt hắn. Cậu bất lực rồi không còn nghĩ được gì nữa. Đành phải dùng cách này, nếu không hắn sẽ mãi ở trong tình trạng này mà có thể phát điên lên. Vì lần trước hắn có nói việc mình mơ thấy gì đó rồi trở nên mất kiểm soát. Fourth nhớ rất rõ điều đó và cậu sợ chứ, sợ bệnh của hắn sẽ càng ngày càng nặng.

Cách này có hiệu quả đấy, hắn bây giờ đã nằm yên mà không còn co giật hay nói năng loạn xạ nữa.



...



F: Chú..

Cậu nhẹ giọng gọi hắn.

Không gian chỉ còn tiếng thở gấp gáp của Gemini.

F: Chú ơi em sợ...

Giọng nói của cậu đã hoàn toàn đánh thức hắn. Gemini mở mắt mà nhìn khuôn mặt lo sợ của cậu dành cho mình.

G: Đừng sợ tôi..

Fourth ôm chầm lấy hắn khi Gemini vẫn còn đang nằm.

F: E..m sợ chú kh..không tỉnh nữa..

Giọng cậu dần nghẹn lại.

Hắn từ từ ngồi dậy cũng đỡ lấy cậu ngồi lên. Cậu xem vậy mà mít ướt quá vai đã run run rồi. Hắn bây giờ phải xoa lưng vỗ về để cậu bình tĩnh hơn và cũng để cho hắn ổn định cảm xúc.

Cái ôm của cậu làm lòng hắn an tâm hơn. Ấm áp quá...

Fourth nhích người ra đôi chút để mặt đối mặt với hắn. Cậu lấy tay quẹt đi nước mắt trên gương mặt hắn rồi xoa xoa ở má.

F: Em xin lỗi, chắc chú đau lắm..

Hắn dùng 2 tay đặt 2 bên má Fourth mà cũng lau đi nước mắt cho cậu. Mặt hắn dụi vào tay cậu.

G: Không đau, em đánh tôi còn thích ấy chứ

F: Chú thật là...

Fourth lại rưng rưng nhìn hắn.

F: Ch..ú lại mơ thấy giấc mơ đó à...

G: Ừm

F: Chú...

F:...em đã rất sợ..

G:...

F: Sợ chú sẽ không còn là chú của em nữa

G: Tôi vẫn ở đây với em mà, tôi vẫn là tôi của em mà

G: Đừng sợ, tôi sẽ luôn bên cạnh em

Hắn hôn xuống tóc em rồi ôm em vào lòng. Cái ôm của hắn lần này chặt lắm như sợ em sẽ bỏ hắn đi mất vậy.

___________

F: Mà chú ơi

G: Hửm

F: Jemy là ai vậy chú?

G:...

Fourth hỏi khi cả 2 đã nằm xuống mà ôm lấy nhau.



...




G: Jemy là em gái tôi

G: Em ấy mất cũng lâu rồi...



...



G: Chúng ta ngủ thôi

F: Vâng...

Thật ra Fourth biết em gái Gemini. Việc nhà Titicharoenrak có 2 người con một trai một gái ai cũng biết. Năm xưa nhà họ đã xảy ra biến cố, người con gái trong nhà đã mất khi chỉ mới 7 tuổi và được đăng lên rất nhiều trang báo thời đó. Nhưng đã bị gia đình Titicharoenrak chặn lại mọi tin tức nên rất ít người biết được sự việc năm đó và không ai biết lí do cô bé ấy mất là gì.

Fourth cũng không biết lí do vì sao cô bé mất nên muốn tìm hiểu về người em gái của Gemini nhưng có vẻ chuyện của cô bé không đơn giản. Vì nhìn biểu hiện đau đớn của Gemini khi mơ lúc nãy thì cậu biết rằng sự việc năm đó đã rất kinh khủng nên mới ám ảnh hắn như vậy còn làm hắn có thể phát bệnh thần kinh của mình. Khi nhắc đến Jemy ánh mắt hắn hiện lên sự buồn bã và còn có cả tức giận khiến cậu cũng không dám hỏi thêm vì sợ kích động Gemini.

_____________________________________

_suplo_

Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ