Chương 35

793 78 0
                                    

Satang chỉ mới chạy vào khoang thuyền được một đoạn thì bị vụ nổ làm cho cả người nhận một lực lớn hất văng ra. Nhưng cũng may là khoảng cách giữa Satang và quả bom còn xa nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Dù vậy Satang vẫn bị thương không ít, quần áo bị rách nhiều chỗ lớn ở tay và chân.

Gắng gượng ôm vết thương đang chảy máu mà ngồi dậy.

Satang như chết lặng.

Ánh mắt tuyệt vọng nhìn ngọn lửa đang bốc lên.

S: F..Four..th....

Cả con thuyền bị phá hỏng nặng nề. Vẫn còn một khoảng nữa thì mới tới bờ nhưng thuyền đã không còn chạy được nữa mà còn bắt đầu chìm xuống.

Ai nấy đều cả kinh. Lửa cùng tiếng la hét trộn lẫn vào không gian.

Các mảnh vỡ văng tứ tung, đuôi thuyền dần chìm xuống. Mọi người chỉ còn biết đứng ở mũi thuyền nhìn tình hình trước mắt.

Ông Gon đã mau chóng gọi cho đội cứu hộ.

Phuwin thấy cảnh trên màn hình mà bần thần, mắt mở to run run. Bỏ tất cả mà vội vã chạy ra cảng, chân như như bị xích bởi một quả tạ ngàn ký mà nặng nề nhấc từng bước lê lết không vững. Loạng choạng tới hiện trường.

Chỉ mất 5 phút, đội cứu trợ đã ngay tức khắc có mặt. Từng chiếc thuyền nhỏ lần lượt tiếp cận con thuyền lớn. Các vị khách được đưa xuống khỏi thuyền đã bị nhấn chìm một nửa. Ai nấy đều có các vết thương lớn nhỏ. Từ một con thuyền sang trọng giờ trở nên tan tành đáng thương, những bộ quần áo đắt tiền trên người giờ cũng đã dính đầy vệt máu.

Ông Gon phải cho người đi tìm Satang rồi đích thân ông dìu dắt cậu xuống thuyền cứu hộ. Giờ chỉ cần buông Satang ra thì hai chân cậu ấy như không còn sức lực mà khụy xuống đất.

Satang khi còn trong khoang thuyền đã định bất chấp tiếp tục chạy tới đuôi thuyền dù nó đang chìm đi. Thuộc hạ của ông Gon phải hết sức ngăn cản, lôi kéo mới đưa được cậu ra đây. Ông Gon bảo đảm rằng sẽ kiếm được Fourth về thì Satang mới thôi phản kháng.

Lên đến bờ, Satang vừa bước xuống.

Trong dòng người một bóng hình lướt nhanh qua.

Satang vẫn cứ mãi cuối đầu. Thì lúc này cả người đều bị một vòng tay ôm cứng. Phuwin bù lu bù loa nói vào tai cậu.

Pw: A..Anh..tưởng...hức...e..em...hức..hư...

Satang thở một hơi nặng chĩu.

S: Em không sao mà

S: Nhưng...

S: F..Fourth...c..cậu...ấ..ấy.....

Trên khuôn mặt Satang từ khi nào đã rơi hai hàng nước mắt đọng lại trên má.

Pw: Four..th...ức....

Pw: Nh...Nhảy...xuố..ng..nước...r..rồi....

S: Anh n..nói sao..

Satang như đã tỉnh táo lại hơn khi nghe lời Phuwin nói.

S: M..M..a..u...

S: BÁC GON! Cho người tìm Fourth mau lên đi bác!!!!

Ông Gon từ nãy giờ vẫn đứng kế bên hai người nên cũng đã nghe được tình trạng của Fourth từ Phuwin.

Gon: ĐƯỢC!

Một đoàn người đã được điều động ra sông để tìm kiếm Fourth. Con sông này không nhỏ với giờ này trời cũng đã rất tối, nhiệt độ trong nước cũng tăng cao. Khiến cho người cứu hộ gặp nhiều trở ngại.

Phuwin, Satang và ông Gon trên này sốt ruột đến mức đứng ngồi không yên. Nếu không tìm được Fourth sớm thì cậu ấy sẽ gặp nguy mất.

_____________

Fourth ban nãy khi nhảy qua ban công, dù là đã xuống nước nhưng tác động của vụ nổ vẫn không giảm là bao với lại khoảng cách của Fourth với bom rất gần nên cậu bị ảnh hưởng vô cùng lớn. Lực nổ dưới nước đẩy cậu một khoảng xa. Người Fourth chi chít vết thương do những quả bom và còn từ những mảnh vỡ của thuyền. Các mảnh vỡ ấy thay phiên nhau đập vào người cậu, tạo ra nhiều vết cứa làm máu chảy ra mà loang đi trong nước.

Fourth bị uống rất nhiều nước, cậu mơ màng nhìn ánh sáng của mặt nước. Cậu gắng gượng với tới ánh sáng đó nhưng sức cậu giờ đã không còn. Cậu thấy cơ thể mình tỏa ra máu nhiều đến mức bao quanh khắp người nhưng Fourth lại không cảm nhận được đau đớn gì.

F: "Chú..."

Trong hoàn cảnh sinh tử cận kề, cậu chỉ nghĩ về một mình ông chú của cậu

____________________________________

_suplo_

Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ