Chương 37

800 77 0
                                    

Hắn ngồi gục xuống ghế chờ trước phòng cấp cứu.

Trên máy bay không một giây phút nào hắn dám nghĩ em sẽ xảy ra chuyện gì, thật sự là không muốn nghĩ tới thân ảnh bé nhỏ ấy bị thương. Vậy mà khi đang ngồi trên chuyến bay cuối cùng để về tới Bangkok, hắn đã nhận được tin Fourth bị vụ nổ nhấn chìm dưới nước. Khi đó tay chân hắn bủn rủn cả lên, tim như vừa bị treo lơ lửng lên trên cao rồi rơi mạnh xuống, nhối đau đến không thể thở được. Đến lúc nghe cậu đã được cứu và đưa vào bệnh viện thì hắn mới có thể gọi là ổn định đôi chút. Vừa đáp xuống sân bay là đi thẳng tới bệnh viện, cứ ngỡ em đã bình an rồi thế mà lại được Satang nói rằng em đã ở trong đó được 3 tiếng.

Từng hơi thở nặng nhọc từ Gemini phát ra, hắn dùng tay nới lỏng cà vạt trên chiếc sơ mi trắng.

Fourth có mệnh hệ gì thì hắn...

Thì hắn sẽ chết mất...

Cả 3 người đều sốt ruột nhìn vào cánh cửa phòng cấp cứu.

Bỗng một cô y tá đẩy cửa bước ra.

...: Ai là người nhà của bệnh nhân!!

G: Là tôi!

Gemini ngay lập tức đứng lên.

Satang, Phuwin cũng gấp gáp áp sát lại cô y tá.

...: Anh là gì của bệnh nhân!?

G: Tôi là hôn phu của em ấy!

...: Hiện tại bệnh nhân bị mất máu quá nhiều, máu của cậu ấy là nhóm máu A nhưng bệnh viện chúng tôi vừa mới sử dụng hết nhóm máu A cho ca phẫu thuật trước đó!

...: Nên tôi muốn hỏi ở đây ai có nhóm máu A thì mau chóng đi theo tôi! Tình hình đang rất cấp bách!

G: Tôi với em ấy cùng chung nhóm máu, tôi đi cùng cô!!!

...: Vậy mời anh mau theo tôi!

Cô y tá nhanh chóng dẫn Gemini qua phòng lấy máu.

Khoảng 15 phút sau thì cả 2 cũng đã quay trở lại.

Nhưng đột ngột có một người y tá khác lại bước ra từ cánh cửa đó.




!!!




...: NHÓM MÁU A ĐÃ CÓ CHƯA!!

...: Có rồi!!

...: Mau đem tới đây nhanh lên!! Nhịp tim bệnh nhân đang giảm rất nhanh!!!

Cô y tá bên phía Gemini gấp gáp chạy đến. Thì có giọng nói của một bác sĩ nam lớn tiếng phát ra từ bên trong.

Câu nói của vị bác sĩ như làm cho tất cả thời gian ngưng động tức khắc.

...: TIM BỆNH NHÂN NGỪNG ĐẬP RỒI!!!!

...: ĐEM MÁY SỐC TIM LẠI ĐÂY MAU!!!!



...



Cửa phòng cấp cứu đóng mạnh lại...

Không chỉ một mà ba trái tim bên ngoài cũng đã như chết đi.

Fourth đã...

S: NÀY GEMINI!!

S: Chú đi đâu đấy!

Satang dù cũng đang rất hoảng loạn nhưng khi thấy Gemini đứng sững sờ ở đó rồi quay lưng đi thì cậu tức tốc kéo hắn lại vì sợ Gemini làm chuyện gì dại dột. Cậu chơi với Fourth bao lâu nay cũng biết Gemini yêu bạn mình cỡ nào. Những hành động của hắn đã chứng minh hết tất cả. Satang cũng dần an tâm giao phó Fourth cho hắn.

G:...

S: Fourth sẽ không sao hết!!

S: Ca phẫu thuật vẫn còn đang tiếp diễn kia mà!

S: Fourth yêu chú nhiều như vậy chắc chắn sẽ không bỏ chú một mình đâu!!

S: Chú..đ.ừ...

G: Tôi chỉ đi một chút thôi...

G: Rồi sẽ quay lại

G: Fourth sẽ không thể nào bỏ tôi đi đâu...

G: Tôi tin em ấy

G: Nên cậu cứ ở đây đi...

S:...

Gemini nói xong thì lặng lẽ rời đi.

Satang quan sát từng bước chân của hắn. Nó chẳng đồng đều gì cả...

_____________________________________

_suplo_

Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ