Chương 17

883 82 0
                                    

*Đùng* nó như một cú nổ trong đầu hắn. Mất hết kiên nhẫn mà đi lại chỗ cậu.

Pond nghệt mặt nhìn hành động của hắn nhưng cũng không đi theo mà muốn quan sát sự bất thường hiếm có này của thằng bạn thân.

_____________

G: Fourth!

Fourth nghe tiếng hắn thì nhìn qua. Gemini đã đứng thù lù bên cạnh cậu từ lúc nào.

Hắn cố nhẫn nhịn không làm ra hành động gì quá mức. Chỉ vòng tay qua vai cậu kéo người cậu sát vào người hắn để tay tên kia rời khỏi tóc cậu.

F: Sao chú qua đây

G: Tôi không được qua à

G: Xem ra là tôi làm phiền cậu rồi nhỉ?

F: Nào có!

Fourth nhanh chóng trả lời vì cậu thấy có vẻ như hắn đang giận.

Ánh mắt sắc bén của hắn nhìn thẳng vào người vừa vuốt tóc cậu kia.

Nhận ra ánh mắt hắn, cậu liền nói.

F: À...ờ..đây là Satang bạn từ nhỏ mà lúc trước em đã nói với chú

S: Chào chú, tôi là bạn của Fourth

Satang biết Gemini vì Fourth đã kể về hắn rất nhiều cho cậu nghe. Nhìn những hành động chiếm hữu khi nãy của hắn thì cũng biết hắn ghen với mình rồi. Đưa tay ra bắt tay với hắn.

G: Chào

Gemini không nhận cái bắt tay mà chỉ trả lời qua loa.

Cánh tay của Satang cứ thế mà dừng ở không trung. Cậu đành phải ngậm ngùi rút tay lại.

Fourth đụng nhẹ vào người hắn, rồi nhíu mày vì không thích hành động ban nãy của hắn với bạn mình.

Gemini cũng không thua kém mà nhăn mày lại với cậu.

____________

3 người đứng đó mà nói chuyện một lúc, nhưng thật ra chỉ có cậu và Satang nói còn hắn chỉ đứng đó cho có và tay thì đã chuyển xuống eo cậu.

Khi này đột nhiên, Satang chạm nhẹ vào tay cậu còn dùng ánh mắt ra hiệu.

F: À chú ơi, em có việc rồi nên phải về trước á

G: Để tôi đưa về

F: Em chạy xe riêng nên sẽ tự về được

G:...

S: Mày chạy xe riêng hả, cho tao đi nhờ đi

S: Hôm nay tao không chạy xe mà đi xe nhà nên cho ké với

F: Cũng được á

F: Vậy chú về cẩn thận nha, em đi trước bái baiiii

Cậu vẫy tay tạm biệt hắn rồi rời đi. Satang cũng theo sau cậu.

Hắn không nói gì nhưng khi Satang đi ngang qua hắn đã cố tình để cho cậu ta phải đụng trúng vai hắn rồi nhìn Satang bằng con mắt không mấy thiện cảm.

Satang cũng kệ mà xin lỗi hắn một tiếng dù biết là hắn cố tình khiêu khích nhưng Gemini vẫn lớn hơn cậu nên tốt nhất là lễ phép với hắn.

___________

Cậu và Satang vừa ra xe chạy đi thì hắn cũng nhanh chóng rời khỏi bữa tiệc.

Còn Pond hả?

Anh ta bây giờ đang mặt dày mà ở chỗ Phuwin cố làm thân. Trúng tiếng sét với người ta từ lúc Phuwin trên sân khấu rồi. Nên ban nãy mới căng thẳng hỏi Gemini khi tưởng hắn để ý Phuwin.

___________

Lái đến một con đường vắng người, Gemini dừng xe lại. Hắn ngồi ở trong xe lấy ra một chiếc laptop, kết nối với camera. Hắn đã lén gắng một chiếc camera ẩn trên người Satang khi cố tình đụng trúng cậu ta.

Cái chạm tay và ánh mắt ám hiệu đó khi nãy đều lọt vào mắt Gemini. Nên hắn mới muốn xem coi họ là đang có chuyện gì mà phải mờ ám như vậy.

Nhìn vào màn hình, hắn thấy 2 người hình như đang đuổi theo ai đó.

____________________________________

_suplo_

Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ