Chương 60

564 66 2
                                    

Một dấu chấm đỏ chiếu thẳng vào tay đang chỉa súng của Rew.

Không kịp phản ứng..





*ĐÙNG*





Rew: Đ!t

G: Xem như là trả lại viên đạn lúc nãy ông đã bắn em ấy!

Rew: Ahhh! M.ẹ nó!!!



...




Alan: Ah!!!!





!!!




Rew nghe tiếng la thì nhìn qua bên Alan.

Anh ta bây giờ đang bị Fourth giữ tay ghìm chặt xuống sàn.

F: Xin lỗi nhé, Alan..

Alan: Fourth! Em...

Alan:...lừa anh..

F: Có qua có lại thôi anh

Rew thấy tình hình không ổn thì liền định bỏ trốn.





*ĐÙNG*





Một phát đạn lần nữa từ phía ngoài cửa sổ bên trên bắn ngang qua người gã.

Tên Rew xanh mặt mà chẳng dám nhút nhít thêm.

G: Ban nãy ngông lắm mà?

G: Giờ lại định chạy à..

G: Phải làm sao đây?...Muộn mất rồi!

Rew: Tụi bây đã biết từ khi nào?!!

F: Lộ liễu như vậy thì ai mà không nghi ngờ hả ông bác!

Thật ra từ lúc Fourth cùng Gemini đi thăm Jemy và biết được người Fourth gặp ở trên thuyền với người hại em gái hắn là cùng một người thì cả hai đã bắt đầu điều tra rồi. Dưới sự giúp đỡ của Pond thì sau vài ngày Gemini gặp tai xe thì họ cũng tìm dấu vân tay của gã Rew trên xe.

Ban đầu Fourth không hề nghi ngờ Alan nhưng vào buổi sáng cty Gemini bị phá thì cậu đã ra lệnh cho người của mình đi tìm hiểu thì cũng may một camera của nhà dân gần đó đã quay lại được cảnh của Alan và bên cạnh anh ta còn có một người nữa, vì người đó mặc đồ che chắn rất kín nên không thể nhìn ra được là ai nhưng em lại thấy bóng lưng đó rất quen nên em cũng đã điều tra Alan. Một lần nữa camera đã quay lại được cảnh Alan vào ngày em gặp anh ta ở con phố lúc đi cùng Satang và Phuwin, trong góc em và Alan nói chuyện sau khi em đi thì gã Rew đã xuất hiện.

Từ khi biết được hai người họ thông đồng cùng nhau, em và Gemini đã lên một kế hoạch. Gemini biết rằng tên Rew sẽ lấy em hoặc hắn ra để làm điểm yếu của hai người và đe doạ nên cả hai đã vờ như mặc kệ sống c.h.ế.t của đối phương và tạo ra tình huống kia để bên Rew mất đi uy thế. Ngoài em và hắn cùng thực hiện kế hoạch này ra thì còn một người giúp đỡ nữa.

Đó là Satang và cậu ấy cũng là người bắn tỉa ở bên ngoài đã bắn Rew. Vì lúc chiều khi em và Satang cùng theo dõi Pond và Phuwin thì còn có một người cũng theo sau. Chính là Alan, nên đã có tình huống em và Satang tách nhau ra và làm bộ như Satang chẳng biết gì và để em một mình đến khu xưởng.

Nhưng chỉ biết Rew và Alan là cùng một bọn thôi chứ chiến lược của họ thì em và Gemini đều không biết nên cả ba đã đeo tai nghe để dễ dàng liên lạc và ứng phó với nhau.

Gã điên này yêu em [ GeminiFourth ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ